BSK พาซุปตาร์-นักข่าว สวย-รวย-ปัง ศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง รับทรัพย์ปีทอง 2019

อันดับหนึ่งเรื่องศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีต้องยกให้กับเอเจนซี่ BSK (Boom Surgery Korea) บริหารงานโดย ผู้บริหารที่มาแรงสุดแห่งปีอย่าง “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” ที่สร้างความสวย-รวย-ปัง ให้กับเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลี และวงการบันเทิงไทยมาแล้วหลายคน อาทิ นางเอกวิกหมอชิต “เนย ปภาดา” ที่สวยขึ้นโดยฝีมือคุณหมอ “ชเวฮังซอก” คุณหมอศัลยกรรมมือหนึ่งของ “โรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ (Premier Plastic Surgery Hospital) นอกจากนี้กับกระแสข่าวที่ฮือฮาที่สุดของปี 2018 ในวงการศัลยกรรม คือการเปลี่ยนไซส์หน้าอกของนักร้องลูกทุ่งตัวแม่ “จ๊ะ นงผณี (จ๊ะ อาร์สยาม)” ที่ผ่าตัดภายในเวลา 3 ชั่วโมง เธอก็สามารถลุกขึ้นเดินได้อย่างสบายๆ โดยฝีมือคุณหมอขั้นเทพ “จางยูจิน” นอกจากยังมีเหล่าเซเลบ พิธีกร นักข่าว แห่กันมาจองคิวศัลยกรรรมกับทาง BSK ยาวไปจนถึงปลายปี 2019 ซึ่งปีนี้ถือเป็นการก้าวสู่ปีที่ 8 ของเอเจนซี่ BSK ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการศัลยกรรมเกาหลีที่คนไทยไว้ใจมากที่สุด

“ปี 2018 ถือเป็นปีที่ทาง BSK ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งปีค่ะ เพราะเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งคนไทย และชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เรียกว่าทั้งปี 2018 โรงพยาบาลพรีเมียร์แน่นไปด้วยลูกค้าแทบจะทุกวัน อย่างคนไทยก็จะเดินทางมาทำศัลยกรรมจมูก มาแก้ไขงานเยอะมาก ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย ซึ่งทุกๆ คน พึงพอใจในผลงานของคุณหมอมากๆ ค่ะ อย่างงานที่คุณหมอบินมาปรึกษาที่ไทย ลูกค้าหลายๆ ท่าน ก็แฮปปี้กับผลงานที่ได้บินมาทำศัลยกรรม ซึ่งทางเราก็มีทีมงานที่คอยดูแลลูกค้าหลังผ่าตัดเสร็จ ที่สำคัญยังมีซุปตาร์คนดังหลายๆ คน ก็ไว้ใจให้ทาง BSK ดูแลอีกด้วยค่ะ

“อย่างที่หลายๆ คนทราบ คือ น้องจ๊ะ นงผณี ก็ติดต่อมาให้ทาง BSK ดูแลเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอก ในช่วงที่มีกระแสข่าวที่หลายๆ คนตกใจ ตอนนั้นน้องจ๊ะ ก็หวั่นใจมากค่ะ แต่ทางเราการันตีว่า ทางเราจะดูแลอย่างดี และโรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ ก็ได้มาตรฐาน ไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ ซึ่งพอน้องจ๊ะเข้ารับการผ่าตัดหน้าอก ภายในเวลาการพักฟื้นประมาณ 3 ชั่วโมง น้องจ๊ะก็สามารถเดินกลับโรงแรมได้อย่างสบายๆ ส่วนหนึ่งน้องจ๊ะ เขาเป็นคนแข็งแรงด้วย และการพักฟื้น แผลการผ่าตัดก็หายไวมาก ไม่เกิน 3 อาทิตย์ เขาก็รับงานร้องเพลงได้ตามปกติ ซึ่งทางทีมงาน BSK ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่เราได้ดูแลน้องจ๊ะ และน้องจ๊ะก็ให้ความมั่นใจเต็มร้อยกับทาง BSK”

“ล่าสุดตัวบุ๋มเอง ก็เพิ่งจะมาสังเกตว่า คนที่เดินทางมาทำศัลยกรรมกับทาง BSK หลายๆ คนชีวิตเขาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หน้าที่การงาน หรือชีวิตส่วนตัว ล่าสุดพี่พิธีกรจากรายการ บางกอกกระซิบ ก็เดินทางมาทำศัลยกรรมแก้จมูกกับทางโรงพยาบาลพรีเมียร์ ซึ่งเราก็คุยกันเล่นๆ ขำๆ ว่าถ้าพี่กลับไปถึงไทย พี่ต้องโชคดีแน่นๆ เพราะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิตก่อนจะวันเกิดพี่เขา แล้วพี่เขาก็ถูกลอตเตอรี่ อย่างซุปตาร์ ดารา นักร้อง ทั้งคนไทย คนเกาหลี เขาก็มีงานเยอะขึ้นมากๆ หรือจะเป็นคนทั่วไป ที่เดินทางมาศัลยกรรมกับทาง BSK หลายๆ คน ชีวิตเฮงขึ้น ดีขึ้น มันอาจจะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ แต่ในความรู้สึกของบุ๋ม ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เพราะการทำศัลยกรรมก็ถือเป็นการเสริมโหงวเฮ้งให้กับชีวิตตัวเอง”

“อย่างในปี 2019 ก็ถือเป็นปีที่ดีมากๆ เพราะมีตัวเลขดี เลข 9 เป็นตัวเลขที่เป็นมงคลด้วย ชีวิตต้องก้าวหน้า การที่ชีวิตก้าวหน้าต้องมีการเปลี่ยนแปลง การทำศัลยกรรมบุ๋มมองว่ามันคือส่วนหนึ่งของเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้น เราทำศัลยกรรมเพื่อความสวย ความหล่อ ใครเห็นก็ต้องชื่นชม ชื่นชอบ เสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ถ้าใครคิดจะทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี บุ๋มก็อยากให้ทาง BSK เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการดูแลคุณ ทาง BSK เป็นเอเจนซี่ที่มีใบรับรองการทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จากกระทรวงสาธารณสุขของประเทศเกาหลี การก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของ BSK ถือเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า เราใส่ใจ และจริงใจ ให้ลูกค้ามาอย่างยาวนานค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” เจ้าของเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับหนึ่ง BSK (Boom Surgery Korea) ผู้ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Gamboom Supattra>>คลิก / @โรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ Premier Plastic Surgery>>คลิก

LINE : gamboom99 / premierth (http://line.me/ti/p/icuaOtHZcP) (ติดต่อทางไลน์สะดวกที่สุด)

TEL : 083-155-5506  / +8210-6869-5359 (เบอร์ที่ประเทศเกาหลี)

 

Facebook Comments Box