“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เหินฟ้าเกาหลีโมดั้งใหม่ในรอบ 10 ปี ณ “โรงพยาบาลบาโนบากิ”

หลังจากที่มีข่าวกอสซิบไปทั่วโซเชียลที่คุณแม่ยังสาว “กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ซี” ที่เพิ่งเข้าไปผ่าตัดเสริมจมูกใหม่ หลังจากเคยทำมาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งงานนี้ข่าววงในได้ข้อมูลอัพเดจว่าครั้งนี้สาวกุ๊บกิ๊บ ได้ผ่าตัดเสริมจมูกใหม่ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยหมอคิมฮักยอง ซึ่งเป็นโรงพยาบาลผู้สนับสนุนในการทำศัลยกรรมแต่เพียงผู้เดียวให้กับรายการ Let Me in Thailand ซีซั่น 4 และจะออกอากาศเทปแรก 21 ตุลาคมศกนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ ช่อง 23งานนี้หลายๆ คนบอกว่ารอชื่นชมความสวยงามดั้งใหม่ของสาวกุ๊บกิ๊บ…แต่รับประกันได้ว่าจะสวยเริด ปลอดภัยอย่างแน่นอนเจ้าค่ะ !!

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย สาวกุ๊บกิ๊บ ไปเกาหลีครั้งนี้ นางไม่ได้ไปคนเดียว แต่ขนกำลังใจไปกันทั้งครอบครัว เพราะการทำศัลยกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นความตื่นเต้นจากที่นางบอกว่า ไม่ได้ทำศัลยกรรมแบบนี้มาเป็นสิบๆปีแล้ว ฉะนั้นเลยพาลูกพาสามีไปลุ้นดั้งใหม่กันเต็มที่ ช่างเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น

ต้องมาลุ้นกันว่า ดั้งใหม่จากเกาหลีของสาวกุ๊บกิ๊บ จะออกมาปังแค่ไหน หน้าเธอจะเปลี่ยนไปมั้ย คงต้องคอยลุ้นกัน โดยเฉพาะสามี หนุ่ม บี้ เดี้ยน ได้ข่าวว่าตื่นเต้นดี๊ด๊ามากกว่าภรรยาซะอีกนะ แต่ถ้าพูดกันตามจริงแล้วนิ การกล้าเปิดเผยยอมรับว่าตัวเองทำศัลยกรรมอย่าง สาวกุ๊บกิ๊บ ที่ประกาศออกสื่อผ่านไอจี มันก็เป็นเรื่องที่่น่าชื่นชมนะจ้ะ ไม่ใช่แอบไปทำแล้วมาให้คนสงสัย แต่สาวกิ๊บ นางชัดเจนค่ะ ทำก็บอกว่าทำ ไม่แอ๊บศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องน่าอายหรือปกปิด เพราะทำแล้วได้สามีหล่อ ได้ลูกน่ารัก ได้ครอบครัวชีวิตคู่ที่มีความสุขแบบนี้แหละ

Facebook Comments Box