ลูกค้าเยอะทุกวัน รีวิวจริงทุกวัน! “กรวินคลินิก” เตรียมลงเสาเข็มขยายอีกหลายสาขาทั่วประเทศ

อึ้งไปเลยจ๊ะ เห็นภาพคนแห่ไปนั่งรอคิวคุณหมอแน่นคลินิก บางวันแทบไม่มีที่จะเดินกันเลยทีเดียวสำหรับ คลินิกศัลยกรรม ชื่อดัง กรวินคลีนิก กับยอดลูกค้าที่แห่มาใช้บริการในแต่ละสาขาที่เยอะมาก จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าทำไมคลินิกถึงปัง ถึงดัง ได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีดารา คนดัง หรือแม้แต่เน็ตไอดอล บุคคลในกระแส มารีวิวให้เลย

แต่ กรวินคลีนิก ก็สามารถดังได้แบบเงียบๆ เหมือนคลื่นใต้น้ำ โดยทุกๆ การบริการที่เกิดขึ้นเป็นรีวิวจริงๆ จากเหล่าลูกค้า จนทำให้ กรวินคลีนิก ได้รับการยอมรับถึงขนาดมีคนติดตามแฟนเพจมากกว่า 1.5 ล้านคน ที่เพจ Korawin Clinic กรวินคลินิกโดยตอนนี้เปิดไปแล้ว 30 สาขาทั่วประเทศ ในแต่ละจังหวัด กรุงเทพ และปริมณฑล คาดว่าปีนี้จะขยายเพิ่มให้ถึง 35 สาขาเพื่อรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดด

ปังทุกปี ปังแบบแหกโควิด 19 ก็ทำอะไรไม่ได้ กับคลินิกศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของประเทศ กรวินคลินิก ที่ยืนหนึ่งมาแรง แบบไม่มีใครโค่นลงได้ กับเทคนิคเสริมจมูกแบบลับเฉพาะที่นี่ทีเดียว กับการเสริมจมูกทรงสาย ฝ. #อเมริกาบาร์บี้ และ #อเมริกาสมาร์ทโนส ที่มีแค่ กรวินคลินิก เท่านั้น

งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับหัวเรือใหญ่อย่าง นายแพทย์ กรวิน ศิริโรจนทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง Korawin Clinic ที่อยู่มายาวนานกว่า 10 ปี แม้ในยุคที่โซเชียลฯ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่กรวินคลินิก กลับเป็นคลินิกศัลยกรรม เบอร์ต้นๆ ที่มีผู้ที่ไว้วางใจ ให้ทางคลินิกดูแลมากกว่า 1 แสนแคส ทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน

นอกจากนี้เทคนิคความปังที่ไม่มีใครเหมือน และไม่คิดจะเหมือนใคร กับผลงานเคสศัลยกรรรม ตัวจริง เสียงจริง ของผู้ที่มาศัลยกรรมโดยตรง ที่ไม่ใช่คนดัง หรือคนมีชื่อเสียง แต่เป็นคนทั่วไปที่รีวิวให้จริงทุกขั้นตอน และบอกต่อกับผลลัพธ์ หลังจากการทำศัลยกรรมที่ Korawin Clinic  จนตอนนี้ทาง Korawin Clinic ปักหมุดสาขามากถึง 30 สาขาอยู่ทั่วประเทศ กับคุณภาพคับคลินิก ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมมที่ให้คำแนะนำ และการดูแลแบบใกล้ชิดแบบเคสต่อเคส

และยังคงยืนยันว่านิยามความงามของ Korawin Clinic คือการรีวิวจริงของในแต่และเคสศัลยกรรม โดยไม่จำเป็นที่ต้องไปกว้านหาดารา-คนดัง ให้มาช่วยโปรโมท เพราะสิ่งที่ดีที่สุด ของ Korawin Clinic คือสิ่งที่เรียลที่สุด ติดตามรีวิวจริงๆที่ได้เพจ Korawin Clinic กรวินคลินิก

Facebook Comments Box