ลงแข่งปีแรก เดซี่ ตุ๊ดสลัม ส่งน้องฟลุ๊ค ดีกรีนักเรียนทุนฯ พูดได้ 2 ภาษา เปิดซิงมิสยูฯ หวังถึงมงใหญ่

เดซี่ สมชาย เล็กน้อย เจ้าของฉายาตุ๊ดสลัมเงินล้าน อดีตบรรณาธิการบริหาร Gossip star และผู้อำนวยการสร้างหนัง “100วัน วิญญาณ อาฆาต” คว่ำวอดในสื่อบันเทิงมา20กว่าปี ปีนี้ขอส่ง น้องฟลุ๊ค จุฑาทิพย์ กมลวิศวกร สาวน้อยวัย24ปี เปิดซิงเข้าร่วมประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020เป็นเวทีแรกของน้องฟลุ๊ค คาดหวังถึงมงใหญ่ ไม่กลัวนางงามตัวท็อปที่แห่ลงชิงมงกุฎปีนี้เหมือนกัน

“ปีนี้น่าจะสนุก เป็นครั้งแรกที่เดซี่ส่งลูกสาวเข้าประกวดนางงามเวทีระดับประเทศอย่างมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถามว่ากลัวนางงามตัวท็อปที่แห่ลงประกวดเหมือนกันไหม บอกเลยไม่กลัว เพราะทุกคนมีความสวยที่แตกต่างกันไป

ทุกคนมีความเป็นยูนิเวิร์สอยู่ในตัว ขึ้นอยู่ว่ากรรมการจะเลือกใครเท่านั้นเอง ส่วนตัวเดซี่ปีนี้หวังถึงมงใหญ่ เชื่อว่าทุกคนก็หวังกันทั้งนั้น ขึ้นอยู่ว่าใครจะเป็นผู้โชคดี

ส่วนประวัติน้องฟลุ๊คก็ไม่ธรรมดานะ

ชื่อ ฟลุ๊ค จุฑาทิพย์ กมลวิศวกร อายุ 24ปี ส่วนสูง 168cm น้ำหนัก 47 kg สัดส่วน 33-24-35 การศึกษา จบการศึกษา เกียรตินิยมอันดับ2 นักเรียนทุนวิทยาลัยผู้ประกอบการ The college of Entrepreneurship มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาษาที่ได้ อังกฤษ และจีน 

ปัจจุบันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประเมินราคา Tender&Estimate Assistant Manager ที่บริษัท Maddox Engineering&consultans และก่อตั้งบริษัท Best Selection Trading นำเข้าส่งออกสินค้า ไทย-จีน

ก็อยากจะฝากแฟนนางงามร่วมเชียร์น้องฟลุ๊ค ให้กำลังใจน้องฟลุ๊คด้วยนะคะ”

Facebook Comments Box