ไม่ต้องเสี่ยงทาย ติ่งร้องไห้หนักมาก! น้องแจน BNK48 ประกาศลาออกจากวงอีกคน

โอตะถึงกับอึ้ง! จู่ๆ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยูทูป BNK48 ได้เผยแพร่คลิประบุว่า เป็นประกาศสำคัญจากคณะกรรมการ BNK48 โดย “แจน เจตสุภา เครือแตง” ได้กล่าวว่า ขอจบการศึกษาจาก BNK48 ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตาม ที่คอยให้กำลังใจมาโดยตลอด ขอบคุณที่สนับสนุน อยากบอกว่าทุกคนไม่ต้องตกใจ แจนไม่ได้หายไปไหน แจนยังอยู่ที่เดิม แค่ไม่มีคำว่า BNK48 ต่อท้ายเท่านั้นเอง ก็คืออยากสัญญาว่า แจนจะไม่ทิ้งทุกคนไปไหนแน่นอน

ด้าน “จ๊อบซัง ณัฐพล บวรวัฒนะ” ผู้จัดการวง กล่าวถึงเหตุผลของการจบการศึกษาของแจนว่า ได้รับโอกาสจากประเทศญี่ปุ่นในการเดินทางช่วงที่ไปถ่ายทำหลายๆ ครั้ง ทางญี่ปุ่นได้เห็นแววของแจน ก็เลยมีการติดต่อไป

ขณะที่ “มาร์คซัง ทากะฮิโตะ คัตสึตะ” ผู้ประสานงานฝ่ายต่างประเทศของวง กล่าวว่า พวกเราได้รับข้อเสนอจากประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก อาทิ แจนจะได้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับเสื้อผ้าของญี่ปุ่น แล้วก็ยังได้ร่วมทำงานกับจังหวัดฮอกไกโด รวมถึงบริษัทเครื่องสำอางค์ที่แนะนำให้ฮอกไกโด เพื่อโปรโมทสินค้า

นอกจากนี้ยังได้เป็นนางแบบ 1 ในงานแฟชั่นใหญ่ที่สุด FACo ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ตนคิดว่ามันเป็นก้าวที่ดีในฐานะที่เป็นสมาชิกที่กำลังจะจบการศึกษาจาก BNK48 หวังว่าแฟนๆ จะสนับสนุนแจน และ BNK48 ต่อไป

อย่างไรก็ตาม การประกาศจบการศึกษาของแจน ก็จะมีผลกระทบตามมาในซิงเกิ้ลใหม่ โดยทาง BNK48 ได้ตัดสินใจให้ “ก่อน วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ” ขึ้นมาเป็นตัวจริง (เซ็มบัทสึ) ในเพลง” Shonichi (ยังไม่มีชื่อภาษาไทย)” อีก 1 เพลง ขณะที่ เพลง “Anata to Christmas Eve” ที่แจนได้ไปถ่ายมิวสิควิดีโอ และขับร้อง ก็ยังคงเหมือนเดิม

เพียงแต่ในการแสดงจริงจะให้ “ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี” มาเล่นแทน นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนให้ “มิโอริ โอคุโบะ” สมาชิกชาวญี่ปุ่น ขึ้นมาเล่นในรอบปฐมทัศน์ของโรงละครแทนด้วย โดยการแสดงจบการศึกษาของแจน จะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่โรงละคร BNK48 Theater

ทั้งนี้ แจน สาววัย 23 ชาวสิงห์บุรี ถือเป็นสมาชิกรายที่ 3 ที่ประกาศจบการศึกษาจากวง ตามหลัง “ซินซิน ไอรดา ธวัชผ่องศรี” และ “คิทแคท วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช” โดยเป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากเป็นลำดับต้นๆ ติดเซ็มบัทสึทุกซิงเกิ้ลของวง และกำลังมีผลงานได้ออกรายการท่องเที่ยว “เพื่อนร่วมทาง” กับ “ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร” ในชื่อยูนิต A-Flow ซึ่งทาง “มาร์คซัง” ได้โพสต์ในอินสตาแกรมเปิดเผยด้วยว่า แจน ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในงานจับมือครั้งที่ผ่านมา จนถึงได้ว่าเป็นราชินีแห่งงานจับมือ (The QUEEN of handshake)

ขอบคุณเนื้อหาข่าว https://mgronline.com/entertainment/detail/9610000009522

วงบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต : BNK48 คือวงอะไร

บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต (อังกฤษ: BNK48) เป็นกลุ่มไอดอลหญิงของประเทศไทย และเป็นวงน้องสาวของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่นเอเคบีโฟร์ตีเอต (AKB48) ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ “ไอดอลที่คุณสามารถไปพบได้” ก่อตั้งโดย บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ออฟฟิศ โดยเริ่มเปิดออดิชันครั้งแรกเมื่อช่วงกลางปี พ.ศ. 2559 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ด้วยสมาชิก 30 คน และเปิดตัวซิงเกิลแรกออกมาในชื่อ อยากจะได้พบเธอ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ต่อมาในช่วงปลายปี พ.ศ 2560 มีสมาชิกสองคนจบการศึกษาออกจากวง ทำให้ปัจจุบันทางวงมีสมาชิกทั้งหมด 28 คน (แจน มีผลออกจากวงเดือนมีนาคมนี้) ชื่อของวงนั้นตั้งตามชื่อย่อของ บางกอก (Bangkok) หรือ กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย มีสีประจำวงเป็นสีม่วงอ่อนของดอกกล้วยไม้

น้องแจน BNK48 สมาชิกที่ลาออก มีผลเดือนมีนาคมนี้

 

Facebook Comments Box