อึ้ง! “แอน จักรพงษ์” จากเด็กปั๊มก้าวสู่ เศรษฐีพันล้าน กับฉายา “เจ้าแม่ภารตะ”

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหารคนเก่งจาก บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของฉายา “เจ้าแม่ภารตะ” หลังจากนำซีรี่ส์อินเดีย มาบุกตลาดเมืองไทย และเป็น “ผู้หญิงข้ามเพศ” ที่รวยที่สุดในอาเซียน ถือเป็นผู้นำเข้าและส่งออกคอนเทนต์ระดับโลกรายใหญ่ของประเทศ แต่ใครจะรู้ว่าเธอมาจาก “เด็กปั๊ม” ในอดีตก้าวสู่เจ้าแม่ซีรี่ย์พันล้าน

โดย “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหารคนเก่งจาก บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)   เปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านรายการ ตีสิบเดย์ว่า “กว่าจะมีวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกสิ่งทุกอย่าง เกิดจากแรงกดดันเรื่องเพศ ที่ใครๆบอกเขาว่าถ้าผิดเพศอย่างนี้อนาคตจะไม่เจริญ คำว่าไม่เจริญคำเดียว ทำให้เขาใฝ่ดีจนได้ดีมาถึงทุกวันนี้  แอนตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ตั้งแต่อายุ 14 ทะเยอทะยานผลักดันตัวเองจนได้ไปเรียนต่อที่เมืองนอก ซึ่งการไปเรียนเมืองนอกก็ไม่ได้สวยหรูอย่างที่หลายคนคิด ต้องไปเป็นเด็กปั๊มทำงานทุกอย่าง ไม่อยากจะขอเงินพ่อแม่  ลองผิดลองถูกมาทุกอย่าง ทำธุรกิจแรกก็เจ๊งไม่เป็นท่า ไม่ประสบความสำเร็จ ช่วงมรสุมชีวิตก็มีท้อบ้าง แต่แอนมีเลือดนักสู้ ท้อได้แต่ถอย บอกตัวตลอด จนปัจจุบันบริษัทได้เข้าตลาดหลักทรัพย์ เป็นจำกัดมหาชน เรียบร้อยแล้ว เป็นความสำเร็จที่แอนรู้สึกภูมิใจ และเชื่อว่าคุณพ่อ คุณแม่ ก็ภูมิใจกับลูกคนนี้”

อะไรทำให้เขาประสบความสำเร็จเป็นเศรษฐีพันล้าน ความคิด? การลงมือทำ? หรือโชคช่วย? ติดตามเรื่องราวของผู้หญิงข้ามเพศคนนี้ ได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 2 ธันวาคม 2560 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3 HD หมายเลข 33

Facebook Comments Box