กรี๊ดดดดด! เจ้าพ่อนาคีคนใหม่ ดีกรีเดือนมหาลัย โปร์ไฟล์ไม่ธรรมดา

ว๊าย…ต๊ายแล้วววววววว! เห็นหน้าหนุ่มหล่อคนนี้แล้ว อยากจะให้งูเห่า งูเหลือม งูเขียว สารพัดงูๆๆ เลื้อยเข้ามาในบ้านทุกวัน เพราะจะได้เจอ “เจ้าพ่อนาคี” อย่าง “ดรีม สิทธินัย สมรูป” ที่เขามีความสามารถในการจับงู จนได้เป็นอาสาหน้าหล่อในกลุ่มเพจดังอย่าง “งูพิษชิดใกล้” ที่ทำสารคดีแดนอสรพิษทางช่อง Now 26

เวลางูเลื้อยเข้าไปในบ้านใคร หนุ่มดรีมก็จะไปกับทีมอาสา บุกจับงูที่เข้าบ้านประชาชนให้แบบฟรีๆ แถมหนุ่มดรีมยังได้รับการอบรม การจับงูอย่างถูกวิธี พร้อมการจำแนกงูชนิดต่างๆ และพบได้บ่อยๆ โดยยึดหลักการอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุข หูยยยยยยย!!! วิชาการเวอร์ๆ แต่ได้ก็ใจสาวๆ ทั่วประเทศไปเลยนะจ๊ะ…พ่อคุ๊ณณณณณทูลหัว

และไม่ใช่ว่าเขาจะเก่งแต่เรื่องจับงู ล่าสุดหนุ่มดรีม ก็เพิ่งจะคว้าตำแหน่ง เดือนของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตมาได้ คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย กับความฮอตของหนุ่มดรีม แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะจ๊ะสาวๆ หนุ่มดรีมเขายังเป็นนักกีฬาเทควันโด และยังคว้าแชมป์เทควันโดสปอตฮีโร่ไทยเเลนด์อีกด้วย หูยยยยยยยยยย! ดี๊…ดีอ่ะ

โอ้วววววว! คุณสมบัติเยอะ หน้าตาดี น่าค้นหา เหมาะจะเป็นว่าที่หลัวแห่งชาติแบบนี้ ลองตามไปส่องหนุ่มดรีมได้ในไอจี @s_somroop หรือจะเป็นเฟสบุ๊ค Dreammy Sittinai ก็ได้นะจ๊ะ




Facebook Comments Box