ยิ่งกว่าละคร! โจ บอยสเก๊าท์ มีลูกชาย อึ้งกว่า! ปู่-ย่า ไม่รู้ตัวเองมีหลาน

เว็ปไซด์บันเทิง GossipStar.Mtai รายงานว่าจากกรณีการเสียชีวิตของอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง โจ บอย สเก๊าท์ หรือ ธนัท ฉิมท้วม ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ขณะที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา 11 พ.ย 60 ซึ่งได้มีการเคลื่อนศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว ที่ วัดสายไหม ศาลาช้าง ล่าสุดทำเอาหลายคนตกใจเมื่อมีการปรากฎตัวลูกชายของนักร้องหนุ่มโจ วัย 27 ปี นามว่า ไอซ์ โชคชัย ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ กับอดีตภรรยาของเจ้าตัว ชื่อว่า น้ำ นันทิยา และครั้งนี้ หนุ่มไอซ์ ยังได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกกับการจากไปของคุณพ่อในครั้งนี้

“ผมทราบข่าวว่าคุณพ่อเสียตอนที่มีพี่ๆ โทรมาบอก ความรู้สึกแรกที่ได้ยินเลยก็คือตกใจ ทุกอย่างมันไวเกิน พ่อไปไวเกินไป จากนั้นผมก็พยายามโทรหาคุณปู่แต่ว่าติดต่อไม่ได้จนกระทั่งเดินทางมาถึงวัด คือที่ผ่านมาผมไม่เคยได้เจอกับคุณปู่เลย ครั้งนี้คือครั้งแรก ตอนที่เจอกันคุณปู่ท่านก็ดีใจ เพียงแต่ว่าเราน่าจะเจอกันในโอกาสอื่นมากกว่าไม่น่าจะใช่โอกาสนี้” “สำหรับคุณแม่ท่านจะเดินทางมาถึงวันพรุ่งนี้ครับ จริงๆ ที่ผ่านมาคุณแม่ก็ติดต่อกับคุณพ่อตลอดนะครับ ท่านสองคนก็ยังเป็นเพื่อนกัน ตอนที่ท่านทราบข่าวท่านก็บอกให้ผมเดินทางมาก่อน ให้เดินทางมาเคารพศพมารดน้ำศพพ่อก่อน และก็มาอยู่กับปู่ในวันนี้ หลังจากนี้ก็คงต้องคุยกับคุณปู่ว่าจะเอายังไงอีกทีว่าจะทำยังไงต่อไป” “พ่อมีลูกก่อนที่จะเข้าวงการครับ เพราะเมื่อก่อนคุณพ่อเป็นบาร์เทนเดอร์และได้มาเจอกับคุณแม่จนกระทั่งมีผม ซึ่งพอคุณพ่อเข้ามาในวงการปุ๊ปเขาก็เลิกกับคุณแม่ไป ถามว่าผมทราบว่าผมเป็นลูกตอนไหน ก็ตั้งแต่จำความได้เลยครับคุณแม่เป็นคนบอก รวมถึงได้มีโอกาสเจอกับพ่อบ่อยๆ ช่วงที่คุณพ่อทัวร์คอนเสิร์ต อย่างล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วก็เพิ่งจะเจอกัน กินข้าวกันบ้าง แต่ส่วนมากจะติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊กมากกว่า” “ที่ผ่านมาผมไม่เคยทราบเลยว่าคุณพ่อป่วย พ่อจะเล่าแค่ว่าพ่อมีงานถ่ายละครมีงานคอนเสิร์ตอะไรบ้าง พ่อไม่เคยเล่าเรื่องสุขภาพเลย และประวัติครอบครัวก็ไม่เคยมีเรื่องโรคหัวใจด้วย ตกใจเหมือนกันครับ”

ต่อมาทางด้านเว็ปไซด์ข่าว ไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่า หลังจาก ไอซ์ โชคชัย อุชชิน ออกมาปรากฏตัวเป็นลูกของ โจ บอยสเก๊าท์ แต่คุณพ่อและแม่บุญธรรมของโจ กลับไม่ยอมรับ บอกว่าไม่เคยมีหลาน

ได้เจอหลานแล้วเป็นยังไงคุณพ่อ? คุณปู่ “ดีใจ แต่โจไม่เคยบอกเรื่องนี้ ถ้าบอกผมก็ต้องรู้ โจไม่เคยบอก” คุณย่ารู้สึกยังไงมีหลาน? คุณย่า “ไม่รู้เรื่องอะไร ไม่เห็นได้ข่าวอะไร ไม่ต้องพิสูจน์ ทำไมตอนที่อยู่ทำไมไม่มา ทีตอนไม่อยู่แล้วมา” จากนั้นทางญาติก็มาขอไม่ให้พูดเรื่องนี้

ทางด้าน ไอซ์ เผยว่าเสียใจ ที่ปู่ย่าไม่ยอมรับ โดยทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า จะทำยังไงให้ปู่มั่นใจว่าเราเป็นหลานเค้าจริงๆ? “ขึ้นอยู่กับปู่เองว่าจะคิดยังไง แต่ต่อกันไม่น่าจะยาก” คนจะมองว่าแอบอ้างหรือเปล่า? “ขึ้นอยู่กับมุมมองของคนมากกว่า ให้ไปตรวจดีเอ็นเอก็ได้ แต่วันนี้เค้ามานอนอยู่ตรงนี้แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องครับ ผมยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่าผมเป็นลูก ผมจะมาโกหกทำไม ที่ผมมาตอนนี้ผมไม่ได้คิดจะอะไรอยู่แล้ว ผมมาเพราะมาเคารพศพพ่อ พี่ๆ สื่อมาถามผมก็เลยตอบความจริง ผมได้เข้าไปแนะนำตัวแล้วกับปู่ ผมก็พูดคุยทั่วไป ปู่ก็พูดคุยให้ฟังว่าพ่อซื้อบ้านให้อยู่ ผมบอกว่าผมเป็นลูกพ่อ”

แต่ปู่บอกว่าพ่อโจทำอะไรจะบอกปู่หมดแต่เรื่องนี้ไม่เคย? “ครับ พ่อเคยบอกผมว่าบอกปู่ไปแล้ว แต่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ายังไง” พ่อเคยบอกว่าจะพามาอยู่ด้วย? “ก็มีพูดอยู่ว่าพองานคล่องจะพามาอยู่ด้วย แต่มาเสียชีวิตซะก่อน” หลังจากนี้จะทำยังไงต่อไป? “ถ้าปู่รับรู้ก็คงติดต่ออยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าปฏิเสธผมก็อยู่ของผมเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

เสียใจมั้ยถ้าครอบครัวไม่เปิดรับ? “ไม่ครับ ส่วนหนึ่งก็ทำใจมาแล้ว” อยากบอกอะไรกับครอบครัวมั้ย? “ฝากบอกพ่อแม่ผู้ปกครองทุกท่านว่ามีลูกมีหลาน ก็เลี้ยงลูกเลี้ยงหลานอยู่กับลูกหลานให้มากๆ เราไม่รู้เลยว่าจะถึงเวลาของเราที่ต้องไปเมื่อไหร่”

 ถ้าโจมตีเราล่ะ? “ก็ไม่ทราบจะมาโจมตีทำไม เรื่องมันเศร้าอยู่แล้วจะชักใบให้เรือเสียทำไม ผมยังจะมางานพ่อทุกวันไม่ได้กังวลอยู่แล้ว ผมมาในฐานะลูกคนหนึ่งที่มาหาพ่อ” คุณแม่เคยเจอปู่มั้ย? “ไม่เคยครับ แต่อยากให้แม่มาเจอปู่”

ได้คุยกับย่ามั้ย? “ยังครับ ย่าไม่รู้ว่ามีเรา อยากบอกปู่ย่าว่ายังไงผมก็จะทำหน้าที่หลานเข้ามาดูแลปู่กับย่าได้” และผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า โจ บอยสเก๊าท์ได้รับรองบุตรหรือไม่ ไอซ์ ก็ตอบว่า “ไม่ครับ”

ขอบคุณเนื้อหา ภาพประกอบ

GossipStar.Mthai.com

www.thairath.co.th

 

Facebook Comments Box