ฟิน!!! นักแสดงหนุ่มเกาหลี ซอฮาจุน ยอมรับแล้ว คลิปหลุดช่วยตัวเอง เป็นตัวเขาเอง

เมื่อช่วงปลายปี 2016 ได้มีกระแสข่าวโด่งดังไปทั่วเกาหลี และอีกๆ หลายประเทศว่า ได้มีนักแสดงหนุ่มเกาหลีชื่อดังคนหนึ่ง มีคลิปหลุดช่วยตัวเองว่อนอินเตอร์เน็ต ก่อนที่หลายๆ คนจะระบุชื่อว่า เป็นนักแสดงหนุ่ม ซอฮาจุน ที่เคยมีผลงานซีรีส์เรื่อง Flowers of the prison ทางช่อง MBC แต่ถึงอย่างไรก็ตามตั้งแต่ตั้งแต่มีกระแสข่าวดังกล่าวออกมาทางต้นสังกัดและตัวนักแสดงหนุ่มก็ยังคงปิดปากเงียบถึงเรื่องฉาวดังกล่าว

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ซอฮาจุน ได้ออกรายการ Video Star ซึ่งเป็นรายการแรกที่เขาไปนั่งให้สัมภาษณ์หลังจากที่มีประเด็นข่าวโด่งดัง และแน่นอนว่าทางรายการได้สัมภาษณ์ถึงคลิปหลุดนั้น ว่าใช่ตัวเขาหรือไม่ ซึ่งเขาก็ได้ยืดอกตอบกลับว่า “ถ้าผมบอกในคลิปนั้นมันไม่ใช่ผม ผมก็คงโกหก” จากนั้นเขาก็ได้เผยต่ออีกว่า “จริงๆ แล้วผมก็อยากจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน เพราะหลายๆ คนแชร์ภาพดังกล่าวของผมไปแล้ว และพูดต่อกันว่าในคลิปวิดีโอนั่นมันเป็นผม ดังนั้นผมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องแก้ตัวอะไรอีกต่อไป ใช่ครับ ในคลิปนั้นมันเป็นผมเอง” 

ซอฮาจุนได้ให้สัมภาษณ์ต่ออีกว่า “ผมไม่เคยคิดที่จะพูดว่านั่นมันไม่ใช่ผม แน่นอนว่าในคลิปฉาวนั้นมันเป็นผมเอง และผมไม่เคยออกมาปฏิเสธว่ามันไม่ใช่ผม ตั้งแต่เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้น ผมก็คิดว่าผมคงจะไม่มีความสุขอีกต่อไปแล้ว ผมกังวลมากในช่วงแรกๆ ผมพยายามที่จะเขียนจดหมายเพื่อขอโทษทุกคนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะเขียนว่าอะไร เขียนไปเพื่อใคร และทำไปทำไม”

นอกจากนี้ซอฮาจุนยังได้เผยสาเหตุที่ทำให้เขามั่นใจกลับออกมาออกรายการทีวีอีกครั้ง เพราะแฟนคลับของเขานั้นคอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจเขาเสมอมา ซึ่งเขาก็ขอบคุณแฟนคลับเหล่าจากก้นบึ้งหัวใจอีกด้วย

 

Facebook Comments Box