หาเงินทั้งชาติ ก็ได้ไม่เท่า…เปิดโผค่าตัวดารา ทำงานชั่วโมงเดียวก็รับเงินแสน

อั้ม พัชราภา   
นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการที่มียอดคนติดตามในอินสตาแกรมมากที่สุดในประเทศไทย สำหรับ คุณนายอั้ม พัชราภา ที่ใครๆ ก็รู้ว่าเวลาการทำงานของคุณนายอั้มเป็นเงินทองมูลค่ามหาศาล เฉพาะแค่โชว์ตัวสวยๆ ในกรุงเทพหนึ่งชั่วโมงเต็มๆ รับอยู่ที่ 2-3 แสนบาท ต่างจังหวัดอยู่ที่ 4-5 แสนบาท ตามรูปแบบของงาน ว่าจะให้ทำอะไร ใส่ปีก เหินฟ้า เสี่ยงอันตรายแค่ไหน

ณเดชน์ คูกิมิยะ   
พระเอกเบอร์หนึ่งของวงการที่มีความหล่อสร้างมูลค่าจนมีเงินเป็นร้อยๆ ล้านในบัญชีสำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ สนนค่าตัวแรงๆ ในกรุงเทพอยู่ 3 แสนบาท แลกกับการไปโชว์หน้าหล่อๆ บวกกับลีลากวนๆ ในการร้องเพลง 1-2 เพลง แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัดอยู่ที่ 3.5-4 แสนบาท ถือเป็นพระเอกหัวแถวที่มีค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของวงการบันเทิง

ญาญ่า อุรัสยา   
นางเอกคู่จิ้นทั้งในจอนอกจอของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา จากอดีตนางแบบค่าตัวหลักพัน หลักหมื่น จนทุกวันนี้กลายเป็นนางเอกหัวแถวที่มีเรตค่าตัวหลักแสน เฉพาะในกรุงเทพอยู่ 2.5 แสนบาท เดินทางไปต่างจังหวัดเรตอยู่ที่ 3.5-3 แสนบาท พร้อมกับโชว์ลีลาการร้องเพลงในสไตล์ญาญ่า

ใหม่ ดาวิกา
นางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา จากนางเอกช่อง 7 เรตค่าตัวหลักหมื่นตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนทุกวันนี้กลายเป็นนางเอกฟรีแลนซ์หัวแถวของวงการ ที่มีเรตค่าตัวหลักแสน แค่เดินทางไปโชว์ตัวสวยๆ ที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพ ก็รับทรัพย์อยู่ 2 แสนบาท ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง ต่างจังหวัดอยู่ที่ 2.5-3 แสนบาท

ปู ไปรยา   
นางเอกตัวแม่ที่เซ็กซี่ที่สุดของประเทศ เรตค่าตัวก็ค่อยๆ ขึ้นมาตามเลเวลในการทำงาน จนโกอินเตอร์ไปสู่งานระดับโลกอย่าง ปู ไปรยา ที่รับงานโชว์ตัวในกรุงเทพอยู่ที่ 2 แสนบาท ต่างจังหวัด 2.5-3 แสนบาท แถมแต่ละงานสาวปูก็ยังจัดเต็มโชว์ออร่าความเซ็กซี่ให้กับแฟนๆ อีกด้วย

มิน พีชญา   
ว่าที่นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 อย่าง มิน พีชญา ที่ฐานะทางบ้านร่ำรวยมหาศาล กับธุรกิจขายอุปกรณ์ก่อสร้างและรับเหมาก่อสร้าง แต่สาวมินก็เลือกที่จะทำงานในวงการบันเทิง ไม่ให้คนมาว่าได้ว่าเป็นลูกคุณหนู แถมเรตราคาในการโชว์ตัวของสาวมิน ก็ถือเป็นเรตราคาของนางเอกปกติ ที่จะอยู่กันที่ 2 แสนบาท และต่างจังหวัด 2.5-3 แสนบาท

มาริโอ้ เมาเร่อ   
พระเอกลูกครึ่งที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่อยู่วงการบันเทิงมาเกือบ 10 ปี จากเรตค่าตัวโฆษณาหลักพัน จนทุกวันนี้กลายเป็นพระเอกที่คนทั้งประเทศรู้จัก ก็ขอรับงานโชว์ตัวพบปะแฟนๆ อยู่ที่ 2 แสนบาท ต่างจังหวัดอยู่ที่ 2.5 แสนบาท

หมาก ปริญ   
พระเอกคู่หูที่เข้าวงการมาพร้อมๆ กับหนุ่มณเดชน์ อย่างหนุ่มลำปางเจ้า หมาก ปริญ ที่ทุกวันนี้กลายเป็นพระเอกหัวแถวของวงการ โชว์ตัวในกรุงเทพแต่ละครั้งขอสนนราคาอยู่ที่ 2 แสนบาท ต่างจังหวัดอยู่ที่ 2.5 แสนบาท แต่ถ้ารับงานคู่กับหวานใจสาวคิมเบอร์ลี่ เรตค่าตัวก็จะบวกเพิ่มไปอีกนิดหน่อยจาก 2 แสนบาท ก็พุ่งไปถึง 3 แสนบาทเลยทีเดียว

คิม คิมเบอร์ลี่   
นางเอกตัวท็อปของวิกพระรามสี่ ที่งานละครชุกที่สุดสำหรับ คิม คิมเบอร์ลี่ จากอดีตนางเอกโฆษณาเกือบร้อยชิ้น จนทุกวันนี้กลายเป็นนางเอกแถวหน้า ที่รับงานโชว์ตัวแบบสวยๆ อยู่ที่ 2 แสนบาท ต่างจังหวัดอยู่ที่ 2.5-3 แสนบาท แต่ถ้ารับงานคู่กับหวานใจหนุ่มหมาก เรตค่าตัวก็ต้องบวกเพิ่มไปตามความหวาน รับทรัพย์กันจนหนักกระเป๋าอยู่ที่คนละ 3 แสนบาท

เจมส์ จิรายุ   
อยู่วงการมาไม่กี่ปี แต่ความดังพุ่งแรงกว่าใคร สำหรับ เจมส์ จิรายุ ที่เคยโดนเม้าท์แรงว่าเรตค่าตัวแพงกว่าพระเอก-นางเอกในวงการหลายๆ คน แต่ทางผู้จัดการส่วนตัวคอนเฟิร์มแล้ว เรตราคารับตามความเหมาะสม และเน้นเป็นงานโฆษณาพ่วงอีเว้นต์เปิดตัว ส่วนอีเว้นต์เฉพาะก็เรตปกติของพระเอกทั่วไปอยู่ที่ 2 แสนบาท ต่างจังหวัด 2.5-3 แสนบาท ตามระยะทาง และรูปแบบของงาน

 

Facebook Comments Box