จบป่ะ! หนุ่มตืบรถ แมนพอ ยกมือขอโทษคู่กรณี พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย (มีคลิป)

จากกรณีที่ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีหนุ่มสุดกร่าง เลือดร้อนแสดงกิริยา ชูนิ้วกลาง ให้สาวขับรถคู่กรณี และเปิดกระจกด่าทอ ขับปาดหน้ากันไปมา จนเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนกัน ก่อนจะขับปาดหน้าจอดกลางถนน พร้อมกระโดดขึ้นหน้าหลังคารถยนต์ และกระทืบ ขย่ม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายณัฐกฤต ตุลาพันธ์ อายุ 21 ปี หนุ่มนักศึกษา ที่ก่อเหตุขับรถปาดหน้าแล้วขึ้นไปขย่มรถและถีบรถรอบคัน ได้เดินทางมาพร้อมบิดาซึ่งเป็นข้าราชการ เข้าพบ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม เพื่อเข้ามาเจรจาตกลงไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี คือ นางสาวพัฒน์ฌามน ศิริวานิชย์ อายุ 40 ปี พนักงานบริษัท ซึ่งผลของการเจรจาปรากฏว่า ทาง นายณัฐกฤต ยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี และยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด โดยจ่ายเป็นเงินสดแล้วให้นำรถซ่อมศูนย์

ด้าน พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ กล่าวว่า ถึงแม้เหตุขับรถปาดหน้าชนกันเกิดในเขตความรับผิดชอบของสถานีตำรวจทางหลวงย่อยเขาเขียว แต่มีการกระโดดขึ้นไปบนรถและถีบรถถือเป็นคดีอาญา เป็นความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรหนองขาม จึงต้องมีการตามตัวผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาและเรียกคู่กรณีมาเจรจาตกลงกัน ซึ่งทางผู้ก่อเหตุก็ได้ตกลงชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดส่วนการปีนขึ้นไปกระทืบบนรถและถีบรถรอบคันพร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ เป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความกันได้ ทางตำรวจได้ตั้งข้อหาความผิดฐานดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้าและทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวหรือตกใจ โดยผู้ก่อเหตุก็ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและผู้เสียหายยินยอม จึงเปรียบเทียบปรับไป 500 บาท ส่วนคดีรถชนกันก็เป็นหน้าที่ของตำรวจทางหลวงย่อยเขาเขียว จะเป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลข่าว-รูปภาพจาก MTHAI

 

 

 

Facebook Comments Box