พระเอกแห่งชาติ อนันดา ร่วมงาน ไซโก ฉลองเปิดตัวแคมเปญใหม่ Explore The Unexpected

 บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกา SEIKO (ไซโก) แบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับปี 2560  ที่มีชื่อว่า “Explore The Unexpected”  ซึ่งเป็นการออกเดินทางครั้งใหม่ เพื่อตามหาวินาทีที่น่าจดจำ โดยมีแนวคิดที่จะดึงคนรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงแค่ออกมาค้นหาตัวตน แต่ชวนให้ออกมาเผชิญกับโลกที่กว้างขึ้น เพื่อต่อยอดจากแคมเปญจิมเบ (ZIMBE) ในปีที่แล้วซึ่งได้รับความสำเร็จอย่างมาก

ภายในงาน เปิดตัวด้วยพิธีกร ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร (PK) ซึ่งเชิญ มร.ฮารุมิตซึ อากาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นกล่าวต้อนรับและขอบคุณทุกคนที่ทำให้ประสบความสำเร็จจากแคมเปญที่แล้วต่อด้วยคุณพัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ คุณธนิ เจริญเนตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) ขึ้นกล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของแคมเปญใหม่และรุ่นพิเศษบนเวที โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัวพระเอกหนุ่มฮอต ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ แบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกาไซโก ที่มาอวดหุ่นในชุดดำน้ำแบบเว็ทสูทกลางห้าง เรียกเสียงฮือฮา และร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์และการเดินทางครั้งใหม่ที่ตื่นเต้นและท้าทายกว่าเดิมของอนันดากับไซโก พร้อมโชว์โฉมคอลเลกชั่นล่าสุดของตระกูลจิมเบ นั่นคือ “SEIKO PROSPEX ZIMBE Limited Edition ซีรี่ส์ที่ 4” ที่ทุกคนรอคอย โดยอนันดากล่าวว่า

“ก่อนหน้าที่จะรู้จักไซโก ไม่เคยสนใจใส่นาฬิกา แต่ตอนนี้เรียกว่ากลายเป็น Watch fanatic หรือ “คลั่งไคล้” ไปแล้ว (หัวเราะ) มีประมาณ 20 เรือนแล้ว หลากหลายรุ่นแม้กระทั่งแนววินเทจ ส่วนวีดีโอคลิปที่เปิดให้ชมในงานนี้ ถือเป็นการชิมลาง หลังจากที่ตนเพิ่งกลับจากการเดินทางไปถ่ายทำหนังโฆษณาของไซโกที่ต่างประเทศ อุณหภูมิหนาวขนาดลบ 7 องศา ดำน้ำพร้อมลุยไปกับก้อนน้ำแข็ง และเป็นการทำงานแบบสดมากๆ เพราะทีมงานไม่มีสคริปต์ให้ดูล่วงหน้า เรียกว่าเร้าใจกับสิ่งที่ไม่คาดคิด ตามคอนเซ็ปต์ของแคมเปญกันเลยทีเดียว”

หลังจากนั้นหนุ่มอนันดาก็กลับมาอีกครั้งในชุดสูทหล่อเท่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ พร้อมพรีเซ้นท์นาฬิกาไซโกในคอลเลคชั่น PREMIER (พรีเมียร์) ตบท้ายด้วย flash mob กลุ่มนักเต้นลีลาเด็ดที่แฝงตัวอยู่กับผู้ชม ทำให้บรรยากาศสนุกเร้าใจ นอกจากนี้ภายในงานได้จัดมุมเก๋ๆ อย่าง Presage Bar (พรีซาจ บาร์) อีกคอลเลคชั่นหนึ่งซึ่งมาแรง ได้ไอเดียในการออกแบบมาจากเครื่องดื่มค็อกเทลสุดฮิต พร้อมให้ลูกค้าเลือกสั่งตามสีและรุ่นของนาฬิกาได้อีกด้วย

โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก มร.มิโนรุ อิชิกุโระ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ไซโกว็อทช์ คอเปอร์เรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่คิดและออกแบบแคมเปญจิมเบ จนได้รับขนานนามว่า Father of ZIMBE ซึ่งเดินทางจากญี่ปุ่นมาร่วมงานนี้เพื่อมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ไซโก (ประเทศไทย) ออกเคมเปญใหม่ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน  พร้อมด้วยเซเลบในแวดวงนาฬิกาที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับแคมเปญ “Explore The Unexpected” จะเปิดตัวด้วยไซโก รุ่นไฮไลท์คือ “SEIKO PROSPEX ZIMBE Limited Edition” ซีรี่ส์ที่ 4 ซึ่งมีดีไซน์ที่โดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ทะเลเรืองแสง การผสมผสานคู่สีของสีน้ำเงินและม่วง และเทคนิคการไล่เฉดสีชั้นสูงแบบซันเรย์ (Sunray) เพื่อเพิ่มมิติ  ผลิตอย่างพิถีพิถันและสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในประเทศไทย จำนวนจำกัดเพียง 1,639  เรือน โดยจะนำมาโชว์ครั้งแรกในงาน Siam Paragon Watch Expo 2017 และเปิดจำหน่ายเคาน์เตอร์ทั่วไปตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้  ส่วนแฟนคลับนาฬิกาไซโกและอนันดา ถ้าอยากรู้ว่าอนันดาเดินทางไปเจาะทะลุน้ำแข็งที่ไหน โหดสุดๆ สนุกเร้าใจ หรือฟินระดับใด สามารถติดตามรับชมหนังโฆษณาตัวเต็มของการเดินทางครั้งใหม่ของอนันดาและไซโกได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ทางสื่อโทรทัศน์และออนไลน์

Facebook Comments Box