อายุเป็นเพียงตัวเลข! รวมพลพระเอก 40 กะรัต ยิ่งแก่ ยิ่งหล่อ ยิ่งน่ากิน

เคยโด่งดังเป็นซุปตาร์ตั้งแต่อายุ 10-20 ปีปลายๆ จนอายุอานามปาเข้าไป 40 ปี และกลายมาเป็นรุ่นเดอะของวงการบันเทิง แต่ถึงอายุจะ 40 อัพยังไง ก็ยังรับบทพระเอก และบทเด่นๆ จนพระเอกรุ่นน้องๆ ต้องยอมหลบให้กับความสามารถของรุ่นใหญ่ลายคราม ที่ยังคงเป็นที่รักของแฟนๆ มาได้อย่างยาว เริ่มต้นกันที่พระเอกคนแรก

ก้อง สหรัถ     

ช็อคแพร็พ!! เพราะอีก 1 ปี พระเอกคนนี้ก็จะอายุครบ 50 ปีแล้ว สำหรับหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายๆ คนอย่าง ก้อง สหรัถ ก็ยังดูดีหล่อเหลาแบบไม่ต้องมานั่งคิดถึงเรื่องอายุ เพราะหน้าตายังสามารถประกบกับนางเอกวัย 20 ต้นๆ ได้อย่างสบายๆ คนอะไรยิ่งอายุมาก ความหล่อก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ สาวไหนอยากกดเลือกเข้าทีมเชิญ!

 ติ๊ก เจษฎาภรณ์     

พระเอกเบอร์ต้น เบอร์แรงของวงการ ที่อายุครบ 40 ปีนี้ สำหรับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พระเอกสมบัติของชาติ ที่หล่อยังไง ก็หล่อยังงั้น แถมยิ่งอายุมากแต่หน้ากลับยิ่งสวนทางกลับอายุ แม้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มีลูกเมีย มีลูกแล้ว แต่สาวๆ ก็ยังกรี๊ดสลบให้กับความหล่อที่เหมือนโดนสต๊าฟเอาไว้

 เคลลี่ ธนะพัฒน์     

จบไปนานแล้วสำหรับละครฟอร์มยักษ์ของวิกหมอชิตอย่าง เพลิงพระนาง ที่บทเด่นอย่าง เจ้าหลวงเมืองคุ้ม ก็ได้พระเอกวัย 46 ปี อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ มาประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา แม้ว่าอายุจะเข้าหลักสี่แล้ว แต่หนุ่มเคลลี่ก็ยังดูฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งตลอดเวลา ก็ไม่รู้เพราะว่ามีแฟนเด็กหรือเปล่า อิอิอิ

ปีเตอร์ คอร์ปฯ     

แซ่บตั้งแต่เข้าวงการมาเป็นนักร้องใหม่ๆ สำหรับ ปีเตอร์ คอร์ปฯ จนเพิ่งจะได้มาละครเมื่อไม่กี่ปี แถมยังโด่งดังเปรี้ยงปร้างจนสาวๆ กรี๊ดสลบ แม้ว่าอายุจะอยู่ที่ 42 ปีแล้วก็ตาม แต่อยู่ๆ หนุ่มปีเตอร์ก็ดันทำตัวไม่น่ารัก จนได้ฉายา พระเอก…จอมเบี้ยว แต่มาช่วงหลังๆ หนุ่มปีเตอร์ก็เริ่มดีขึ้น จนมีคนเริ่มป้อนงานให้บ้าง ยังไงก็อย่าเบี้ยวเขาอีกแล้วกันนะพ่อคู๊ณณณณณ

 


ป๋อ ณัฐวุฒิ     

ยังคงรักษาตำแหน่งพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการไว้ได้สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ พระเอกคุณพ่อลูกสอง วัย 42 ปี ที่ในอดีตก็เคยเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิตเช่นกัน แต่พอหมดสัญญาก็ช่อง 7 ก็ย้ายมาอยู่ช่อง 3 เพื่อมาหาประสบการณ์ใหม่ แม้ว่าอายุจะปูนแล้ว แต่พี่แกก็ยังประกบกับนางเอกวัย 19-20 ต้นๆ อยู่นะคร๊าฟฟฟฟฟ

 

หนุ่ม ศรราม     

ยังหล่อดูดีไม่เคยเปลี่ยนสำหรับพระเอกวัย 44 ปี อย่าง หนุ่ม ศรราม ที่รับงานทุกบทบาทในวงการบันเทิงทั้ง ดารา นักร้อง พิธีกร จนมาทุกวันนี้ก็ยังสามารถรั้งตำแหน่งพระเอกของวงการเอาไว้ได้ แถมตอนนี้หัวใจกลายมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังคยหากับ นิโคล เทริโอ ที่มองอนาคตร่วมกันถึงขั้นแต่งแล้วนะจ๊ะ

 มอส ปฏิภาณ    

หนุ่มอารมณ์ดีที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 16 ปี จากการถ่ายแบบ เล่นหนัง และโด่งดังสุดๆ ในฐานะของการเป็น นักร้อง สำหรับ มอส ปฏิภาณ ที่ใครๆ ก็เดาอายุกันไม่ถูก เพราะหน้าตายังคงดูเด็กอยู่ตลอดเวลากับอายุที่ปาเข้าไป 44 ปีแล้ว แม้ว่าชีวิตจริงจะแต่งงานมีเมีย มีสองไปแล้ว แต่เวลานี้หนุ่มมอสก็ยังรับบทพระเอกได้อย่างสบายๆ


 ตุ้ย ธีรภัทร์     

หล่อ คม เข้ม ตามสไตล์พระเอกไทยสำหรับ ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่อายุ 44 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีคนติดต่อให้ไปเป็นพระเอกอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะมีเมียมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่ประการ เพราะความหล่อเข้มมีสไตล์แบบนี้ และหน้าตาที่ยังหล่อดูดี ไม่ไปพร้อมอายุ ทำให้บทเป็นพระเอกแนวไทยๆ เข้มๆ หลายคนก็ยังนึกถึงหนุ่มตุ้ยเสมอ

 

 

 

Facebook Comments Box