เงิบกันชุดใหญ่! กวาง เคลียร์ทุกประเด็นพัวพันสงกรานต์ ยันมีแฟนแล้ว เตรียมเอาผิดเพจดัง

ผู้ประกาศข่าวสาว กวาง อรการ จิวะเกียรติ ขอเปิดใจในรูปแบบ VDO Call ผ่านรายการ SmartNews ข่าวดึก ทางช่อง true4u ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนี้ หลังจากที่มีข่าวโยงว่าเป็นมือที่ 3 ครอบครัว แอฟ-ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยเธอได้ขอยืนยันความบริสุทธิ์ให้กับตนเองว่าเรื่องทั้งหมดไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย

ทั้งนี้กวางยืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง เรื่องรูปในอินสตาแกรมที่มีคนนำไปตีความก็ไม่เกี่ยวกับสงกรานต์เลย ทั้งนี้ภาพทั้งหมดของตน ตนไม่ได้ลบหรือแก้ไขข้อความใดๆ โดยทุกรูปนั้นอธิบายได้ เช่น รูปอาหารที่มีเงาสะท้อนหน้าคนใส่แว่น ที่มีคนคิดว่าเป็นหน้าสงกรานต์ ความจริงคือหน้าของตนเอง

ส่วนรูปม้าลายที่มีคนตีความว่าถ่ายมาจากที่เดียวกับสงกรานต์ ความจริงภาพที่ตนถ่าย ถ่ายตอนพาหลานไปเที่ยวซาฟารีเวิล์ด ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมไปโยงกับม้าลายที่โบนันซ่าได้

กระเป๋าเบาเบาที่คนพูดกัน นั่นก็เป็นกระเป๋าธรรมดาที่มีคนใช้เยอะมาก

ขณะที่ภาพซึ่งตนใส่เสื้อสีเหลืองและเห็นเสี้ยวหน้าของผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งก็คิดกันไปว่าเป็นหน้าสงกรานต์ ความจริงคือหน้าสามีของทีมงานคนหนึ่งที่ทำรายการกับตน

“ไม่เข่าใจว่าไปโยงใยกันได้ยังไง” กวางบอก

ก่อนจะเล่าต่อว่า ตอนแรกเป็นความงงมากกว่าไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ยังไง เพราะตอนเช้ายังเพิ่งมีข่าวคุณแอฟกับคุณสงกรานตื เสร็จก็ไปประชุมข่าว จนมาช่วงสายๆ ก็มีคนโทรมาบอกเราก็ตกใจว่าไปเกี่ยวได้ยังไง พอมีรูปเราก็ทึ่งว่าโลกโซเชีบลปะติดปะต่อเรื่องไปได้ไกลขนาดนี้เลยหรอ

กับสงกรานต์นั้นคุยกันเมื่อเดือนมกราคม แค่ 2-3 ชั่วโมง ผ่านรายการเท่านั้น กวางได้คุยกับคุณสงกรานต์อีกทีคือวันนี้ที่อินบ็อกมาทางไอจีมาขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งกวางก็บอกว่าไมต้องขอโทษเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

พร้อมทั้งบอกว่า จะดำเนินการในเรื่องของกฎหมายให้ถึงที่สุดทั้งทางเพจ ทางอินสตาแกรมของบางคนที่ทำให้เราเสียหาย ตอนนี้ก็พยายามรวบรวมหลักฐานทั้งหมด

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้กวางไม่รู้ว่าจะเริ่มมาจากไหน เพราะก่อนหน้านี้มีไอจีนึงเข้ามาคอมเม้นท์มาก่อกวนนานแล้ว จนวันนี้มาเป็นข่าวก็มีคนแคปมาให้ดูก็เป็รไอจีเดียวกันเลยทีเอาไปโพสตื ก็คงปรึกษาทนายว่าใช่คนนี้มั้ย ถ้าใช่ก็ดำเนิน

อยากฝากถึงคนที่เสพข่าว กวางเป็นสื่อมวลชนเวลาที่เราเล่าข่าวเรายังต้องตวรจเช็คข้อมูลว่าจริงหรือเปล่า หลายที่มากว่าที่จะพูดออกไป เลยอยากจะฝากว่าถ้าเราไม่ได้ตรวจสอบข้อมูว่าจริงมั้ยมันอาจจะสร้างความเสื่อมเสีย

อยากขอบคุณทุกกำลังใจ ในทุกช่องทาง ขอบคุณจากใจเลยนะคะ

เรื่องราวที่เกิดขึ้นพอคนรอบข้างเข้าใจเรา มันทให้เราแฮปปี้ขึ้น จากเรื่องใหญ่ตอนนี้มองเป็นเรื่องเล็กแล้ว แล้วก้ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ว่าไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับครอบครัวคุณสงกรานตืและคุณแอฟเลยค่ะ

ข้อมูลจาก https://www.matichon.co.th/news/673509



 

 

 

Facebook Comments Box