เปิดตัวแหล่งแฮงค์เอาท์ด้านดนตรี “ทองหล่อเล่นสด” รวมทัพโชว์ 30 ศิลปินดัง

“ทองหล่อเล่นสด” แหล่งแฮงค์เอาท์ด้านดนตรีเวทีแห่งการแสดงสดแบบ “ไลฟ์มิวสิค” กับศิลปินตัวจริงบนถนนทองหล่อ เปิดตัวเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ นำศิลปินชื่อดังพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษรวมตัวกันกว่า 30 ศิลปิน ขึ้นคอนเสิร์ตประเดิมเวทีแสดงสดจัดเต็ม 6 ชั่งโมง ขนเพลงดังในอดีตที่ยังคงตราตรึงถึงปัจจุบัน ตอกย้ำความทรงจำ สร้างความประทับใจให้บรรดาคนรักดนตรี และแฟนเพลงกันแบบมิรู้ลืมกันเลย 

คุณธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ผู้บริหาร บริษัท อาร์พีเอ็ม มีเดีย จำกัด ได้เผยถึงการจัดงานคอนเสิร์ตเปิดตัว ร้านทองหล่อเล่นสด ในครั้งนี้ว่า “ต้องขอย้อนไปเมื่อประมาณปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทางอาร์พีเอ็ม มีเดีย จับมือ Cloud 9 ร่วมกันทำโปรเจคพิเศษขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า “ทองหล่อเล่นสด REMEMBER”  ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเฉพาะกิจที่เราได้รวบรวมวงดนตรี และศิลปินชื่อดังที่เล่นสดได้ใจแฟนเพลงมาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกัน จนเกิดเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ ในสังคมคนรักดนตรีและความบันเทิงที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตในค่ำคืนนั้น ถือได้ว่าคอนเสิร์ต ทองหล่อเล่นสด REMEMBER เป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเกินความคาดหมาย ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับโปรเจคพิเศษนี้ หลังจากนั้นก็มีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง ต้องการให้จัดคอนเสิร์ตลักษณะนี้ขึ้นมาอีก

เพื่อสร้างปรากฏการณ์การแสดงดนตรีสดอีกครั้งอย่างถาวร โดยได้ทำการรีโนเวตร้าน Muse เดิมและเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ทองหล่อเล่นสด” แหล่งแฮงค์เอาท์ด้านดนตรีเวทีแห่งการแสดงสดแบบ “ไลฟ์มิวสิค” กับศิลปินตัวจริงบนถนนทองหล่อ พร้อมจัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตเปิดตัวร้านในครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ตามเสียงเรียกร้องของแฟนเพลง โดยหลังจากที่เรามีการประชาสัมพันธ์ออกไปถึงการจัดงาน “คอนเสิร์ตเปิดตัว ทองหล่อเล่นสด” จะกลับมาอีกครั้ง อย่างยิ่งใหญ่ การันตีความสนุกและความมันส์ทวีคูณมากกว่าเดิมกับ 30 ศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย

อาทิ คุณหนุ่ย อำพล, ปู พงษ์สิทธิ์, วงนูโว , ปู แบล็คเฮด ,ดา อินคา, เสก โลโซ, บิลลี่ โอแกน, เต๋า สมชาย, มอส ปฏิภาณ, กบ ทรงสิทธิ์, เบิร์ด กับ ฮาร์ด, อิน บูโดกัน, เท่ห์ อุเทน, แมว จิรศักดิ์, กบ แท็กซี่, อี๊ด วงฟลาย, เหน่ง วายน็อตเซเว่น, แต๋ม ชรัส, ตาร์ มิสเตอร์ทีม,จั๊กและปีเตอร์, ฟอร์ด สบชัย, จอน ขจรศักดิ์, หนึ่ง จักรวาล,ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, ตุ๊ก วิยะดา,มัม ลาโคนิค, แมว จีรศักดิ์ ฯลฯ และแขกรับเชิญพิเศษที่ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์แฟนเพลงแน่นอน   ปรากฏว่าบัตรถูกจับจองและหมดอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่วัน ทำให้เราต้องเพิ่มโซนพิเศษเพื่อลูกค้าและแฟนเพลง ที่ต้องการเข้ามาสัมผัสบรรยากาศงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างทั่วถึงมากที่สุดที่เราจะมอบให้ลูกค้าได้” 

ใครอยากมันส์ไปกับแฮงค์เอาท์ด้านดนตรี สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และการจัดคอนเสิร์ตต่างๆได้ที่ www.facebook.com/ทองหล่อเล่นสด, IG : Thonglorlensod, line@ : @thonglorlensod หรือ โทร.089-9885995

 

 

 

 

Facebook Comments Box