พลิกแผ่นดิน ตามล่าน้องพร กระบวนการหาผัวลวงโลก พ่อแม่เผ่นหนี พี่สาวน้ำตาแตก

จากกรณีที่ น.ส.พร อายุ 32 ปี ได้ถูก สภ.ประตูน้ำพระอินทร์ จ.ปทุมธานี และศาลจังหวัดชุมพรออกหมายจับฐานฉ้อโกง และมีหมายจับอีกหลายท้องที่โดยมีผู้เสียหายที่เป็นชายที่ถูกหลอกให้แต่งงานแล้วนำสินสอดหลบหนีไปนั้นขณะที่ พ.ต.อ.สุจินต์ นาวาเรือน ผู้กำกับ สภ.วังสะพุง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจ สภ.วังสะพุง ได้เข้าตรวจสอบบ้านที่บ้านหมู่ 11 ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง จ.เลย ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.พร ผู้ต้องหาอีกครั้งหนึ่ง เมื่อไปถึง พบว่าบ้านทั้งสองหลังไม่มีใครอยู่ และล็อคกุญแจบ้านไว้ สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า บ้านหลังนี้ส่วนใหญ่เห็นมีพ่อกับแม่ น.ส.พร อยู่กันสองคน ไม่เห็นเข้ามาบ้านสามวันแล้ว ส่วนน้ำมนต์ลูกสาวคนเล็กนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านสวนของพ่อผู้ต้องหา พบนางเหมียว (ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 40 ปี พี่สาวคนโตอยู่ภายในบ้านพร้อมกับหลานและสามี โดยไม่พบพ่อกับแม่ของ น.ส.พร แต่อย่างใด ซึ่งนางเหมียว พี่สาวบอกกับผู้สื่อข่าวว่า พ่อกับแม่หายไปตั้งแต่สามวันที่แล้ว โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้เลย ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่น้องไปทำเช่นนั้น การแต่งงานแต่ละครั้ง ตนกับสามีก็ไม่เคยได้รับรู้และไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะปี 2557 มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง น้องสาวมายืมเงิน 10,000 แล้วไม่คืน จึงไม่ได้สนใจใยดี แทบจะตัดขาดความเป็นพี่น้อง

นางเหมียว (ขอสงวนชื่อจริง) พี่สาวน้องพร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและมีน้ำตาไหลออกมาว่า หลังจากวันที่ตำรวจมาที่บ้านเมื่อสามวันที่แล้ว พ่อกับแม่ก็เครียดทรุดลง เพราะโรคความดันกำเริบ แล้วก็บอกว่าจะไปซื้อของในเมืองเลยมาทำขนมไปขาย แต่แล้วก็หายเงียบ ติดต่อไม่ได้เลยไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร จึงอยากให้น้องสาวมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงพ่อกับแม่ อายุก็มากแล้ว กลัวว่าจะล้มป่วยไปมากกว่านี้

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี

 

 

Facebook Comments Box