“Centria” เปิดตัว “Clear Miracle Serum” ความหวังของคนผิวแพ้ง่าย รอยสิวสะสม ด้วยพลังจากธรรมชาติ

วนลูบมาแล้วทั้งชีวิต ต้องการอะไรมาพิชิตผิวแพ้ง่าย ใช้ของดีแค่ไหนก็ไม่เคยรอด เพราะดีสำหรับ “เขา” อาจไม่ดีสำหรับ “เรา” เสมอไป ความหวังของ “คนผิวแพ้ง่าย” จึงต้องการ “ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง” มิติใหม่และเป็นความหวังของคนผิวแพ้ง่าย มีรอยสิวสะสม นาทีนี้ต้องยกให้ Clear Miracle Serum สูตรเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Centria ที่นำพลังสารสกัดธรรมชาติจากดอกไม้ 5 ประเทศ ดังนี้ ดอกเดซี่ จากเยอรมัน, ดอกไอริช จากฝรั่งเศส, ดอกกุหลาบ จากอังกฤษ, ดอกคาโมมายด์ จากจีน และดอกคอมเฟรย์ จาก สวิตเซอร์แลนด์ ผสมผสานกับ Hyaluronic Acid ได้สูงสุดถึง 8 ชนิด และถือเป็นลักษณ์เฉพาะแบรนด์เซ็นเทรียเท่านั้น

เซ็นเทรีย เคลียร์ มิราเคิล ถูกคิดค้นมาจากปัญหาจริงของเจ้าของแบรนด์ที่หน้าพัง แพ้ง่ายมากไม่จบไม่สิ้นจนสุดท้ายต้องพัฒนาเซรั่มขึ้นมาเองโดยใช้เวลานานเกือบปี จนกว่าจะได้วางขาย เพราะเค้ามีความเชื่อว่า สักวันจะกลับมาหน้าใสไร้รอยสิว ดังนั้นมันเกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเอาชนะปัญหาอย่างจริงจัง เพราะเกิดจากความเชื่อที่ต้องทำให้เป็นจริง เซ็นเทรียจึงคิดค้นและพัฒนาจากปัญหาจริงของผู้มี Sensitive Skin โดยเฉพาะ และอยากหยุดวงจรการเป็นสิว รอยสิว ด้วยความเข้าใจคนที่มีผิวแพ้ง่าย หากคุณเป็นคนนึงที่ยังไม่เจอของคู่ใจที่จะเอาชนะคำว่า “ผิวแพ้ง่าย” เซ็นเทรียขอเป็นทางเลือกหนึ่งให้คุณได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่กับเซรั่มแก้ผิวพังจากการเจอปัญหาเดิมๆ ที่เคยพบมาก่อนหน้า เช่น ผิวแห้งลอก ผิวแสบ มีสิวผด สิวอักเสบเป็นหนอง ผื่นแดงบนใบหน้า เป็นสิวอุดตัน และจบท้ายด้วยการมีรอยสิวทั้งรอยดำและรอยแดง เซ็นเทรียจึงคิดค้นเซรั่มบูสผิวแบบเร่งด่วน นั่นคือ เคลียร์ มิราเคิล เซรั่ม ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาผิวได้ทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ เคลียร์ มิราเคิล เซรั่ม ยังได้คืนความสมดุลของผิว แบบองค์รวม นั่นคือผิวแลดูอิ่มน้ำ ดูกระชับขึ้น และสว่างกระจ่างใส เป็นเซรั่มคู่ใจของผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่อุดตันผิว และไม่มีสเตียรอยด์ จึงยิ่งคืนผิวสวยแบบสุขภาพดีได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเคลียร์รอยสิวสู่ผิวสว่างใสด้วยพลังจากธรรมชาติ

และเพื่อการปราบปัญหากลุ้มใจ ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย หน้าลอก รอยสิวด่างดำ หน้าไม่ฉ่ำ เพราะขาดน้ำ และเป็นการหยุดวงจรซ้ำซากจากที่ใช้อะไรผิวก็แพ้ หน้าแย่เจอแต่ปัญหาเดิมๆ สิว รอยสิว อุดตัน สิวหนอง คันอักเสบ จุดด่างดำ จึงต้องมีตัวช่วยที่ปลอดภัยเท่านั้น Clear Miracle Serum คือ “ความอ่อนโยนที่ทรงพลัง” คิดค้นมาแล้วเพื่อคุณจากคุณภาพที่ทำด้วยความพิถีพิถัน ความใส่ใจ และมีความแตกต่าง พร้อมผลลัพธ์ที่ได้ลองใช้ Centria Clear Miracle Serum จากทั้งคนดังในประเทศและระดับโลก พิสูจน์มาแล้วจาก มิสทีเวิลด์ 2022 “หมอผักบุ้ง วลัญช์ภัทร” ที่ยกให้ Clear Miracle Serum เป็นที่หนึ่งในใจทำให้รู้สึกได้ถึงความกระจ่างใสขึ้น แต่งหน้าติดง่ายขึ้น อยู่ต่างประเทศก็เอาอยู่

“ไม่ดีจริง ไม่กล้ามาพูด ไม่ใช้จริงไม่กล้ามาแนะนำค่ะ ปัญหาที่ทุกคนต้องเจอคือการเกิดสิว แต่สิ่งที่น่ากังวลตามมาคือรอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นผิวแพ้ง่าย หน้าลอกเป็นขุย ระคายเคือง ผื่นแดงคัน บนใบหน้า ใช้อะไรก็ไม่ได้เลย นาทีนี้หมอต้องยกให้ เซ็นเทรีย เคลียร์ มิราเคิล เซรั่ม ตัวนี้ขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่า เขาปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีการใส่สารเสี่ยงแพ้ที่เรากังวลกันทุกชนิด ทาได้แบบทั่วหน้าเลยค่ะ ระยะเวลาที่เห็นผลเริ่มชัดใช้ต่อเนื่อง 14 วัน ทั้งเช้าและก่อนนอนนะคะ และเมื่อใช้จริงแล้วประทับใจก็อยากมาแบ่งปันให้ทุกคนค่ะ” หมอผักบุ้งหนึ่งในผู้ใช้ตัวจริง กล่าว

​พิสูจน์และสัมผัสได้กับ ความอ่อนโยนที่ทรงพลัง ลองพิสูจน์และสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้

ทาง ​www.iconiccentria.com

Line : @Centria

Facebook : Centria เซรั่มลดรอยสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย

Facebook : https://www.facebook.com/centria621

Facebook Comments Box