เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้าย เอสซีจี เมืองทอง

หลังเดินทางกลับจากเกาหลีใต้ถึงเมืองไทยไม่นาน “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้าย เอสซีจี เมืองทองฯ ก็มุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลกรุงเทพเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพื่อเช็กอาการบาดเจ็บจากเกม เอซีแอล ที่บุกเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 เมื่อเย็นวานนี้โดยละเอียด ซึ่งแฟนๆ “กิเลนผยอง” และโดยเฉพาะสาวก “ช้างศึก” คงต้องตามลุ้น และภาวนาไม่ให้มีอะไรหนักหนา เนื่องจากมีโปรแกรมทีมชาติรออยู่
คุณหมอโต้ง แพทย์กิเลนผยอง ยืนยัน อุ้ม เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด เพราะเท้าลงน้ำหนักได้แล้ว แต่ยังต้องรอเช็คละเอียดอีกครั้งเมื่อถึงเมืองไทย

นายแพทย์พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยอาการเบื้องต้นของ ธีราทร บุญมาทัน ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายซ้ายจนต้องถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 3 ที่บุกเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 วันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าอุ้มเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด เนื่องจากเท้าเริ่มลงน้ำหนักได้แล้ว

แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ไม่ถึง 15 นาทีแรก ซึ่งมีการคาดหมายว่าน่าจะเจ็บพอสมควรหลังยังลงน้ำหนักไม่ได้ อย่างไรก็ตามล่าสุดแพทย์ของทีมเผยถึงเรื่องนี้ในเบื้องต้นอีกครั้ง

“เบื้องต้นยังไม่กล้าบอกอะไร มันเจ็บบริเวณกระดูกมีโอกาสร้าวได้เหมือนกัน หรืออาจไม่ร้าว เอ็นช้ำเฉยๆ ซึ่งตอนนี้ยังบอกยาก แต่จากการตรวจแล้วค่อนข้างไม่หนักใจมาก เพราะเจ้าตัวลงเดินน้ำหนักที่ขาได้แล้ว” นายแพทย์พรเทพ ม้ามณี กล่าว

ขอบคุณข้อมูล : Goal Thailand

Facebook Comments Box