น้องอลิซ เชฟเด็ก 9 ขวบ แจกสูตรกุ้งโสร่ง อาขีพเสริมช่วงโควิด ได้แรงบันดาลใจจากละคร บุพเพฯ

น้องอลิซ ทักษอร ดุมลักษณ์ หนึ่งในนักแสดงเด็กภาพยนตร์เรื่อง “เด็กหลอน” เปิดครัวทำรายการ “ครัวน้องอลิซ” ทางช่องยูทูป ร่วมกับ คุณแม่ลิตา ลลิตา เฉลิมวงษ์ โดยมีการแจกสูตรเมนูเด็ดที่น้องอลิซคิดเอง “กุ้งโสร่ง” ได้แรงบันดาลใจจากละครดัง “บุพเพสันนิวาส” ทางช่อง3 ไม่สงวนลิขสิทธิ์ สามารถนำไปประกอบอาชีพขายได้ช่วงโควิด ทำง่ายๆขนาดเด็กยังทำได้ ต้นทุนต่ำรายได้งาม ซึ่งน้องอลิซได้เปิดเผยว่า

Read more

จูน-ส้ม สุดมั่น ไม่สนเสี่ยเอาเงินฟาดหัว ตอนนี้สวย และรวยมาก

สวย รวย เก่ง ระดับนางเอกสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ กับนักร้องสาวอดีตวงเดอะแคสเกิร์ล ส้ม ชนิกานต์ แก้วทอง เผยเคยมีเสี่ยบุญทุ่ม ใช้เงินฟาดหัวจ้างเป็นเมีย แต่ทั้งคู่เซย์โน เพราะตอนนี้สวยและรวยมากกันอยู่แล้วค่ะ “เรื่องเสี่ยทาบเป็นเมียเนี่ย เชื่อว่าดาราโดนทุกคน แต่สำหรับจูนเราเป็นนักธุรกิจ เราไม่สนบุคคลเหล่านั้นอยู่แล้ว ถามว่าด่ากลับไปไหมเวลามีเสี่ยมาทาบทาม

Read more

ไม่กลัวลูกปืน ฝ้าย นิชานนท์ สู้ขาดใจ จอร์จ ฐปนัท ถือดอกไม้โร่ขอโทษครูสาวในละคร เด็กเสเพล

ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน ความเข้มข้นของละคร “เด็กเสเพล” ก็สนุกได้ที่ จนแฟนๆ ละครหลายๆ คนติดอกติดใจที่จะติดตามเรื่องราวไปโดยตลอด โดยสองหัวเรือใหญ่ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค จากค่ายนวประทานพร จัดหนัก จัดเต็มเนื้อหาอัดแน่นในแต่ละตอน เพื่อให้คนดูได้ลุ้นและติดตามในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลาดีหนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง

Read more

ฤกษ์งามยามดี บวงสรวงซีรีส์แนวสยองขวัญ “อาทิตย์อัสดง AFTER DARK”

ได้ฤกษ์บวงสรวงเดินหน้าถ่ายทำกันเรียบร้อยแล้ว หลังรัฐบาลประกาศคลายล็อคดาวน์จากโรคระบาดโควิด-19 โดยได้ทำตามคำแนะนำของทาง ศบค. อย่างเคร่งครัด โดยได้ให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนได้ลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” เพื่อเก็บข้อมูล ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย มีบริการเจลแอลกอฮอลล์ และ หน้ากากอนามัย สำหรับผู้มาร่วมงาน ทั้ง นักแสดง ทีมงาน และ สื่อมวลชน สำหรับซีรีส์โปรเจกต์สยองขวัญแห่งปี “อาทิตย์อัสดง

Read more

สิงห์ฯ ผุดแคมเปญดีย์ Singha Corporation Presents ร้องดี มีเปย์ Challenge เอาใจสายร้อง

เห็นทีว่าคงจะหมดเวลาของสายแดนซ์ สายลิปซิงค์ หรือสายเชฟ บลาๆๆ อาชีพใหม่ในช่วงโควิด-19 กันแล้วสินะ เพราะต่อจากนี้จะเป็นช่วงเวลาของ “สายร้อง” ได้ลุกขึ้นมาเกิด เฉิดฉายกันในโซเชียลสักที กับแคมเปญดี๊ดีย์ “Singha Corporation Presents ร้องดี มีเปย์ Challenge” ครั้งแรก!! ของการประกวดร้องเพลงบนโลกออนไลน์ เรียกว่าใครที่รู้ตัวว่าเป็นนักร้องเสียงเพราะก็เตรียมวอร์มลูกคอกันไว้ได้เลย

Read more

“ตูน บอดี้สแลม” มอบ 1 ล้านบาทให้ กสศ. พร้อมให้กำลังใจ ‘ครู’ คือฮีโร่ที่ช่วยเหลือเด็กในยามวิกฤต

‘อาทิวราห์ คงมาลัย’ หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วย ‘ทีมก้าวคนละก้าว’ บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท เข้าโครงการ “สู้วิกฤตให้น้องอิ่ม คนละมือเพื่อมื้อน้อง” ร่วมกับกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา หรือ กสศ. เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 30 พ.ค. เพื่อส่งมอบให้เด็กนักเรียนยากจนพิเศษ

Read more

“ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ภายใต้แคมเปญ “ช้อปปี้ แบรนด์ส เฟสติวัล”กับโปรจัดหนักลดสูงสุดถึง 70% แจกโค้ดรับเงินคืนเพิ่มอีกสูงสุด 60% วันเดียว 23 พค.นี้

ถือเป็นบิ๊กโปรโมชั่นช้อปออนไลน์ประจำปีที่สาวๆ ตั้งตารอคอยมากที่สุด กับผลิตภัณฑ์แบรนด์เลอซาช่า  และแบรนด์ในเครือบริษัท คิวรอน จำกัด (Kuron Co.,Ltd.) ผู้นำด้านอุปกรณ์สุขภาพและความงาม โดยในปีนี้คิวรอนยังคงจับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมแคมเปญ “ช้อปปี้ แบรนด์ส เฟสติวัล” จัดบิ๊กโปรโมชั่นประจำปี “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า

Read more

ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ ขานรับการปลดล็อคภาคธุรกิจ คุมเข้มทุกมาตรการ

ตอบรับการช้อปปิ้งแบบ New Normal ตอกย้ำการบริหารจัดการระบบการป้องกันตามมาตรการภาครัฐขั้นสูงสุด พร้อมมาตรการตรึงราคาสินค้า สร้างความมั่นใจ และช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ลูกค้าประชาชน ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดให้บริการแล้วทุกสาขาทั่วประเทศ ตอบรับการช้อปปิ้งแบบ New Normal เว้นระยะห่างทางสังคม ตอกย้ำขั้นตอนระบบบริหารจัดการตามมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด ด้วยการเฝ้าระวังเพื่อควบคุมการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 ส่งเสริมการเช็คอินผ่าน

Read more

วันเดียวเท่านั้น “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” 23 พค.นี้

คงจะเป็นฤกษ์ดีของผู้บริหารหนุ่มคนเก่งคนนี้ “แบงค์ ธิติ รัตตมณี” ที่ถือฤกษ์ช่วงสถานการณ์โควิด วิกฤตของโลก เข้ามานั่งแท่น กรรมการผู้จัดการ คนใหม่ของ บริษัท คิวรอน จำกัด และด้วยความที่เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ย่อมพลิกวิกฤตเป็นโอกาสเสมอ เพราะเพิ่งเข้ามาบริหารงานได้ไม่กี่วันก็เตรียมโกยยอดขาย จับมือพันธมิตรผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซรายใหญ่กับช้อปปี้ ร่วมแคมเปญใหญ่ประจำปี “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ซึ่งแคมเปญนี้บอสแบงค์ สั่งการขนขบวนกองทัพสินค้า เลอซาช่า และแบรนด์ในเครือคิวรอน จัดโปรสุดปัง

Read more

“เพลย์มอร์” ลูกอมแตงโมสุดฮิต ทุ่มงบ 7 หลักสมทบทุนโรงพยาบาล ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19

บริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมตราเพลย์มอร์ อาทิ ลูกอมแตงโม ลูกอมองุ่นเย็น และกัมมี่ตัวต่อ ร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมนำลูกอมเพลย์มอร์รสเลมอนซีซอลต์ จำนวนกว่า 40,000 ขวด (รวมมูลค่า 1 ล้านบาท) ไปมอบให้โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานครจำนวน 5

Read more