“รมย์รวินท์ คลินิก” เผยโฉม “หมอออย อรุณี” ดีกรีวิทยากรแพทย์ด้านการปรับรูปหน้าเทคนิคชั้นสูง

ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมความงามระดับพรีเมี่ยมคู่วงการบิวตี้เมืองไทยอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับคลินิกด้านผิวพรรณและความงามระดับแถวหน้าอย่าง รมย์รวินท์ คลินิก ภายใต้การบริหารงานโดย มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงวัฒนโภคิน ที่ต้องการเห็นผู้หญิงทุกคนดูดี ดูสวย มั่นใจ ในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยการบริการด้านความงามระดับคุณภาพ โดยการดูแลของทีมแพทย์ด้านผิวพรรณและความงามที่มากประสบการณ์และเป็นที่ยอมรับ ภายใต้การควบคุมคุณภาพด้านการแพทย์โดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ จึงทำให้ รมย์รวินท์คลินิก ทั้ง

Read more

“แอ๊ด คาราบาว” พร้อมด้วย “เอกพัน บันลือฤทธิ์” ร่วมรำลึก 6 ปี “หมอเทวดา-นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ” ย้ำศรัทธาความเป็น “ตัวจริง ของจริง หายจริง”

เพราะเคารพและศรัทธาในความเป็นผู้ให้ ผู้ที่อุทิศแรงใจ แรงกายจนได้รับฉายา “หมอเทวดา” ผู้รักษาโรคมะเร็ง ของ “นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ” ล่าสุดศิลปินนักแสดงอย่าง แอ๊ด คาราบาว,ไทด์-เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์,ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ ทับทิม -อัญรินทร์ ได้มาร่วมงาน “รำลึกครบรอบ 6 ปี

Read more

“แอน มิตรชัย” สาวไทยยืนหนึ่ง เปิดอัลบั้มสุดสะพรึง!! ตะลึงทั้ง “มุมไบ ”

เป็นนักร้องสาวที่ยืนหนึ่ง แบกความเป็นศิลปินไทยเต็มร้อย หนึ่งเดี่ยวที่สามารถผงาดกระทบไหล่ศิลปินชื่อดังของบอลลีวู๊ดได้ สำหรับ “แอน มิตรชัย” ลิเกสาวคุณภาพเกินร้อยคนนี้ และล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา “สาวแอน มิตรชัย” ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวอัลบั้ม “Priyavatar”   (ปรียา อวาตาร์ )

Read more

เบเกอรี่ตราเลอแปง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพด้วยขนมปังรสนม

ขนมปังคุณภาพพรีเมียม ทำจากแป้งสำลีไม่ฟอกขาว รสนม หอม นุ่ม อร่อย โคเลสเตอรอล 0 % 📍วางจำหน่ายที่ 7-11 📍ราคาเพียง 24 บาท ขนมปังรสนมเนื้อนุ่มๆ จะกินเปล่า หรือจะกินกับแยม หรือนำไปทำเมนูไหนก็อร่อย ✅ใช้แป้งสำลีไม่ฟอกขาว ✅โคเลสเตอรอล

Read more

อย่างนี้ก็ได้หรอ…กลัวเซ็กส์เสื่อม! แมน การิน ย่องหาหมอดัง ทำซิกแพคเอาใจเมียรัก

แต่งงานกันมาได้ระยะใหญ่แล้ว สำหรับเจ้าพ่อศาสตร์ตัวเลข “แมน-การิน” กับศรีภรรยานางร้ายคนเก่ง “เกล-รดา” แต่ก็ดูไม่มีทีท่าว่าจะมีเบบี๋ตัวน้อยซักที จนลือกันไปไกลว่าหรืออาจจะเป็นเพราะว่าชีวิตจริง “หนุ่มแมน” ไม่แซ่บ!! หลังจากเอ็นเข่าฉีกขาดขยับเขยื้อนไปออกกำลังกายไม่ไหว จนปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนพุงย้วย อาจทำให้เมียเด็กไม่ฟินก็เป็นได้ ล่าสุดเลยเม้าท์กันว่า “หนุ่มแมน” กลัวภรรยาจะหมดแพชชั่นลงได้ เลยย่องเงียบไปปรึกษาหมอดัง นพ.วุฒิวัธ อนุพรรณสว่าง(หมอเต้ย) แห่งคลีนิค F

Read more

หนังสือดีที่ต้องมี “บุญท่วมหัว (เอาตัวรอด)” ประสบการณ์จริง…ของปาฏิหาริย์บุญ รายได้ร่วมสร้างบุญกับโครงการ “หนึ่งสิ่งเพื่อสร้าง”

สายบุญ สายธรรมะ ต้องมี กับหนังสือดีๆ อย่าง “บุญท่วมหัว (เอาตัวรอด)” เรื่องราว พร้อมประสบการณ์ดีๆ ของเหล่าผู้ที่ชอบทำบุญ ทำความดี ที่พร้อมแชร์เรื่องราวต่างๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์จริง ของปาฏิหาริย์บุญ เพื่อเป็นธรรมทาน ให้ผู้อ่านได้ดำรงชีวิตในโลกปัจจุบันได้อย่างรู้เท่าทัน และมีความสุขอย่างแท้จริง มากกว่าที่จะหลงไปกับความสุขในจินตนาการ โดยหนังสือเล่มนี้ จัดทำโดย

Read more