ญาญ่า อุรัสยา ย้ำ! ไม่กลัวเสียวฟัน กับ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล

เป็นหนึ่งในปัญหาสุขภาพฟัน ที่หลายๆ คนต้องพบเจอ สำหรับอาการเสียวฟัน จนทำให้ความสุขในการรับประทานต้องลดลง หากปล่อยทิ้งเอาไว้ก็อาจจะเกิดปัญหาสุขภาพฟันต่างๆ ตามมาอีกมายมาย  ทางบริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบรนด์ “สปาร์คเคิล” เลยส่งผู้พิทักษ์อาการเสียวฟัน “ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล” (SPARKLE SENSITIVE PROFESSIONAL TOOTHPASTE) ซึ่งงานนี้ยังได้นางฟ้าพรีเซ็นเตอร์ “สปาร์คเคิล”

Read more

ญาญ่า พร้อมอวดฟันสวย แบบชีวิตดี ไม่มีเสียวฟัน ในงาน “สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล”

    คึกคักทุกครั้งเวลาที่พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ “สปาร์คเคิล” อย่างนางเอกสาวสวย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมงาน เพราะแฟนๆ จะได้ฟินกับรอยยิ้มสวยๆ และฟันขาวๆ ของสาวญาญ่า ล่าสุดทางสาวญาญ่า จะมาร่วมพูดคุยเทคนิค ชีวิตดี ไม่มีเสียวฟัน ในแบบฉบับของสาวญาญ่ากับยาสีฟัน “สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล” ณ บริเวณชั้น 1 เทสโก้โลตัส สุขุมวิท

Read more

บ้านมีฤทธิ์-บริษัท มะมา สมุนไพร!!! ส่งเดอะแก๊ง Dream Dance เต้น ล่า ท้า ฝัน สนั่นจอหนัง

เป็นเจ๊ดันเต็มตัวของจริงๆ สำหรับ นางงามรุ่นใหญ่ & นักแสดงมากฝีมืออย่าง เอ้ ชุติมา นัยนา ที่ล่าสุดขอขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ที่สร้างแรงบัลดาลใจ ให้กับคนชอบเต้นอย่าง DREAM DANCE เต้น ล่า ท้า ฝัน ล่าสุดก็เพิ่งจะบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องนี้ ณ บริษัท บ้านมีฤทธิ์ จำกัด

Read more

ร่วมลุ้น! มิ้นท์-นวินดา นางร้ายช่อง 3 ตัวแทนไทย ชิงสุดยอดบล็อกเกอร์เอเชีย

สวยเก่ง เข้าตากรรมการ สำหรับนางร้ายนิวเจนช่อง3 “มิ้นท์-นวินดา” ที่ล่าสุดผลันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ รีวิวสินค้าจนได้ดี เข้ารอบเป็นตัวแทนประเทศไทย แข่งขันกับบิวตี้บล็อกเกอร์จากทั่วเอเชีย ในการประกวดหาสุดยอดบิวตี้บล็อกเกอร์ระดับเอเชีย “Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2019 – Beauty Dash Asia” เพื่อชิงรางวัลเงิดสดกว่า

Read more

ยิ่งใหญ่! เบบี้ไบร์ท จับคู่จิ้น “สิงโต-คริส” ปะทะ “ออฟ-กัน” เสริมทัพ “แพท-ณปภา” แทคทีมสวย “มิว-นิษฐา”

กลายเป็นงานรวมพลของเหล่าแฟนคลับที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานในปีนี้ กับงาน BABY BRIGHT PRESENTS COLORS OF NATURE” ชวนคุณมาสัมผัสสีสันความงามจากธรรมชาติ งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องสำอางของขวัญจากธรรมชาติแบรนด์ BABY BRIGHT โดย บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) นำโดย “คุณแก๊ป-พงศ์วิวัฒน์

Read more

ช็อค! เอ พศิน เผยความลับ เหตุงดมี SEX ถึงสิ้นปี

กลายเป็นข่าวดังอยู่เกือบสัปดาห์ สำหรับกรณีดาวร้ายกล้ามปู “เอ-พศิน” ตัดสินใจหย่าสายฟ้าแล่บ กับภรรยายังสาว “น้องแตงกวา-จิราพร” ที่เด็กกว่าถึง22 ปี แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดูจะเป็นครอบครัวตัวอย่างให้กับใครหลายๆคน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจหมดเปลือกในรายการดัง “เมย์เอ๋โอ๋ Mama’s Talk” ถึงสาเหตุในการเลิกราในครั้งนี้แบบช็อคเล็กน้อย ว่ามีมูลเหตุมาจากความเชื่อเรื่อง “พญานาค” นั้นเอง “มันเป็นเรื่องของสายญาณที่เรากำลังจะสร้างบุญใหญ่ ทำเพื่อแก้เคล็ดครับ ผมจะสร้างเหรียญวิบากกรรมนาคราช

Read more

ยิ่งยง ยอดบัวงาม ควงภรรยา เล่าชีวิตรักหมดเปลือก! จากแฟนเพลงมาเป็น “superเมีย”

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ควง ทิพย์ ภรรยาสาวออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก เล่าความรักเริ่มต้นจาก FC มาเป็น “Superเมีย” ใครจีบใครก่อน?? รวมถึงเหตุการณ์น้อยใจภรรยาถึงขั้นไม่รับโทรศัพท์เป็นร้อยสาย! จนทำให้ภรรยาบอกเลิก!! และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยคือ “คู่จิ้น” อย่างลูกทุ่งสาว ฮาย อาภาพร ที่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกัน! จุดนี้ทางฝั่งของตัวจริง!

Read more

สาวมั่น…สายฮา “น้องกี่วี่” คว้าตำแหน่ง “เลอซาช่า แอมบาสเดอร์” คนแรกของประเทศ

มีสไตล์เป็นของตัวเองที่โดดเด่น จนโดนใจคณะกรรมการ สำหรับ “น้องกี่วี่ รัชนีบูล เพียรวิกรัยโสภณ” สาวสุดมั่น สายฮา ที่ส่งคลิปมาร่วมในแคมเปญค้นหา “LESASHA AMBASSADOR” (เลอซาช่า แอมบาสเดอร์) ที่ให้สาวๆ ทั่วประเทศ ได้แชร์ไอเดียสร้างสรรค์คลิปสนุกๆ ในการจัดแต่งทรงผมสวยๆ ในคอนเซ็ปส์ “ผมสวยทุกที่ เที่ยวเท่ทุกเวลา”

Read more

“พีช พชร” ร่วมฉลองเปิด Fire Tiger by Seoulcial Club สาขาเมกา บางนา

Fire Tiger by Seoulcial Club แบรนด์ชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ และคนดังมากมาย ล่าสุดยังคงแรงต่อเนื่องจนก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำตลาดชานมไข่มุกในไทย พร้อมจัดงาน “Grand Opening Fire Tiger by Seoulcial Club สาขาใหม่ เมกา บางนา”

Read more