บอสขวัญ เรียวครีม คิดไม่ผิด! ดึงแพนเค้ก ร่วมงาน “โอยะ” ยอดขายพุ่ง ส่ง “เซ็นซี” น้องใหม่ ดูแลผิว เอาใจวัยทีน

เป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพที่ใครๆ ก็รู้จักสำหรับ “เรียวครีม ไทยแลนด์” ที่อยู่มายาวนานถึง 10 ปี บริหารงานโดย ceo มากความสามารถ “คุณศิริขวัญ คำเกิด หรือ บอสขวัญ” ที่ประสบความสำเร็จในการบริหารงาน สร้างรายได้ และอาชีพให้กับใครหลายๆ คน จากจุดเริ่มต้น จนเข้ามาสู่ครอบครัวเรียวครีม

Read more

“ณิชา” พร้อมค้นหา “เลอซาช่า แอมบาสเดอร์” @เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

นางเอกสาวสวย “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” พรีเซ็นเตอร์สาวสวยของทาง LESASHA Straight2GO จะมาร่วมค้นหาสาวมั่นผมสวย ที่จะมาเป็นของ LESASHA AMBASSADOR กับแคมเปญสุดเก๋ ที่ให้สาวๆ ทั่วประเทศร่วมกันสร้างสรรค์ไอเดียทำคลิปโดยต้องมีอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของLESASHA รุ่นใดก็ได้ ในคอนเซ็ปส์ “ผมสวยทุกที่ เที่ยวเท่ทุกเวลา” จะมีสาวๆ คนไหนเข้าร่วม มาช่วยกันลุ้นพร้อมๆ กับสาวณิชา ในเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ

Read more

FC แห่ชมแน่น! แต้ว ควง ออกัส โชว์งาน DIY พร้อมแจกผู้โชคดี ในงาน RADO Captain Cook Limited Edition ปี 2019

ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ และหนุ่มฮอตแห่งบ้านแบ้ ออกัส – วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ที่ทั้งคู่ได้ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ RADO Captain Cook Limited Edition ปี 2019 พร้อมโชว์งานฝีมือ

Read more

เอเจนซี่ศัลยกรรม BSK ยืดมั่นความปลอดภัย สาธารณสุขเกาหลี การันตี! ออกใบรับรองถูกกฏหมาย

อันดับหนึ่งเรื่องศัลยกรรมเกาหลีที่คนไทย และชาวต่างชาติไว้ใจมากที่สุด ต้องยกให้กับเอเจนซี่ BSK “(Boom Surgery Korea)” บริหารงานโดย “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” ที่อยู่ในวงการศัลยกรรมเกาหลีมานานถึง 8 ปี มีเหล่าดารานักแสดงคนดัง ที่เข้ามาปรึกษา และเดินทางไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกับทาง BSK ไม่ว่าจะเป็นงานศัลยกรรมโครงหน้า เสริมจมูก

Read more

ญาญ่า อุรัสยา ร่วมเซอร์ไพร์ส แนบชิดสุดฟิน! ฉลองยอดขาย สปาร์คเคิล ไวท์ 1 ล้านหลอด

หยิบจับอะไรก็ปังไปหมดสำหรับนางเอกสาวเบอร์หนึ่งของวงการ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ทาง บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบรนด์ “สปาร์คเคิล” ได้ทาบทามนางเอกสาวญาญ่า มาร่วมงานกับทางคิวรอน ในฐานะพรีเซนเตอร์หลักของยาสีฟัน “สปาร์คเคิล ไวท์” ซึ่งงานนี้กระแสตอบรับเกินความคาดหมาย เพราะ ณ เวลานี้ยาสีฟัน สปาร์คเคิล

Read more

3 นักแสดงสายท่องเที่ยว “ครีม-อู-พลอย” ร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทาง

เพราะชีวิตต้องมีสีสันอยู่เสมอ ต้องออกไปหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ท่องเที่ยวเพื่อสร้างความทรงจำอันมีค่าให้กับชีวิต   3 นักแสดงสายท่องเที่ยว นำทีมโดยครีม เปรมสินี รัตนโสภา ,อู ภานุ สุวรณโณ,พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำและประทับใจ  ในงาน บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป (15 บริษัท 1 สมาคม)  ฉลองลูกค้าครบ

Read more

“บลู–พงศ์ทิวัตถ์” ปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองรอง แต่งชุดไทยเท่พาทัวร์ “ณ สัทธาอุทยานไทย” จ.ราชบุรี

หล่อโดนใจสาวๆ สำหรับ บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ที่แจ้งเกิดจากบท “ป๊อก” ในละครเรื่องกรงกรรม แถมพ่วงดีกรีเดือนสุดหล่อจากรั้ว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แต่เห็นหน้าตี๋เกาหลีแบบนี้ ใครจะรู้ว่าหนุ่มบลูอินความเป็นไทยอยู่ไม่น้อย ล่าสุดอาสาเป็นไกด์พาเที่ยวเมืองรอง ที่ “ณ สัทธาอุทยานไทย” อ.บางแพ จ.ราชบุรี อุทยานแห่งการเรียนรู้และอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย

Read more

สงกรานต์-3 หนุ่ม season five ร่วมแถลงปิดสนาม สิงห์ ซีรี่ส์ รัน “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019” หารายได้สมทบทุนพาราลิมปิกไทย

ผ่านพ้นไปอีกงาน เมื่อเหล่าศิลปินจากค่าย Muzik Move อาทิ สงกรานต์ รังสรรค์ (สงกรานต์ เดอะวอยซ์) และ 3 หนุ่มวง Season Five จั๊ก สิโรดม หล่อกัณภัย , เจ เอกพล

Read more

ตูน ทัชพล หมดท่า! ทิชา แฉ..เป็นโอตะ BNK ถึงขั้นซื้อตั๋วจับมือ 8 วินาทีมาแล้ว!!!

หลังจากวางไมค์มาใส่หมวกเชฟ หนุ่มตูน ธัชพล ชุมแดง หรือ ตูน เอเอฟ กำลังจะเปลี่ยนบทบาทอีกครั้ง เป็นคุณพ่อป้ายแดง หลังภรรยา ทิชา พชรวรรณ วาดรักชิต หรือ ทิชา G20 ตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนเศษ และทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจถึงความเป็น

Read more

แอ่วเชียงรายรอบนี้ฟินกว่าเดิม! “Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL”

ฟีลมันได้! เฟสคอนเสิร์ตรับหน้าฝน บนแลนด์มาร์คที่สวยงามที่สุดของภาคเหนือ อย่าง  “สิงค์ปาร์ค เชียงราย” กับคอนเสิร์ต “Leo presents WET ROCK MUSIC FESTIVAL” ที่ได้ขนทัพศิลปินร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ Clash, Paradox, Zeal, Big Ass, Silly

Read more