ดร.บุญมา คอนเฟิร์ม! แก่งกระจาน…น้ำกระจาย Mister Star Thailand 2019 ปีนี้ปังแน่

คึกคักน้ำเดินกันทุกปีสำหรับการประกวดหนุ่มหล่อทั่วไทยตัวแทน 77 จังหวัด อย่าง “Mister Star Thailand 2019” จัดโดยบอสใหญ่มากความสามารถอย่าง “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” ที่ปีนี้ทางกองประกวดพาหนุ่มหล่อทั้ง 77 คน ไปเก็บตัว ณ นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

Read more

สวยผิวใส! อั้ม พัชราภา ร่วมฉลอง 9 ปี CHAME’ (ชาเม่) พร้อมนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ CHAME’ Collagen Plus

​​​ถือเป็นความสำเร็จ และ ก้าวที่สำคัญ ของ CHAME’ (ชาเม่) แบรนด์ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2553 โดย “คุณการ์ตูน -นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยแรกเริ่มชาเม่ออกผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ ต่อมาในปี

Read more

บอย ปกรณ์ ร่วมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 LAB Pharmacy พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ

เหล่านักแสดง ศิลปิน ใจบุญ นำโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ,  หมอโอ๊ค-สมิทธิ์  อารยะ, นนท์-ธนนท์ จำเริญ , แอน-ณัฏฐ์ณัชชา นำเจริญ (แอน เดอะวอยซ์) และ ไอซ์-เมธากร สุภาภัณฑารี จากซีรีส์

Read more

2 ซี้ เต๋า-ศรราม ขอเตะกับหมอ ร่วมแถลงข่าว “ฟุตบอลรวมดารา สิงห์ออลสตาร์ 2019”  

เต๋า สมชาย, หนุ่ม ศรราม, จอห์น บราโว่, สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ตัวแทนจาก ทีมสิงห์ออลสตาร์ ร่วมพูดคุยถึงโครงการ “เตะกับหมอ”  โดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว “ฟุตบอลรวมดารา สิงห์ออลสตาร์

Read more

คนดังพิสูจน์แล้ว การันตีความแม่น “หมอดูน้องเบลล์ ไพ่ยิบซี” ขอชี้แจงหลังโดนพิพาท ในโลกโซเชี่ยว

เรียกได้ว่า ในโลกออนไลน์ คงไม่มีใครไม่รู้จักหมอดูท่านนี้ กับหมอดูสุดปัง “หมอดูน้องเบลล์” ไพ่ยิบซี ที่ ณ ตอนนี้ บอกเลย ดารา คนดัง Netidol ออกมา การันตีในความแม่น และเธอกำลังเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความแม่นในการดูไพ่ยิบซี เพราะทุกคนที่ผ่านการเช็คดวงจากเธอ ล้วนออกมาบอกว่า แม่นเป๊ะ!!

Read more

สาวๆ หัวใจสลายครึ่งประเทศ แต่ง..ไม่แต่ง รู้ชัดๆ จากปาก เจี๊ยบ-ลลนา ใน “superเมีย”

“Superเมีย” รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์เม้าท์มอยสไตล์เมียๆ แต่มีสาระ วันนี้ 2 พิธีกรสุดแซ่บ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ รวมถึงสาวๆในสตู ดูซึมๆ เพราะกลัวคำตอบจากปากแขกรับเชิญดีกรีคุณหมอที่เคยควบตำแหน่งนางงาม อย่าง เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่จะมาบอกหมดเปลือก เล่าหมดใจกับข่าวสร้างเรือนหอรอรัก และเตรียมจัดงานแต่งกับสาวคนรู้ใจ

Read more

แสนยานุภาพปังมาแล้ว “บอสขวัญ” คัมแบล็ค! ทุ่มงบ 7 หลัก คว้า! นางเอกตัวแม่ “แพนเค้ก” ร่วมเป็นครอบครัว “เรียวครีม”

ยืนหนึ่งเรื่องความปัง เป็นตัวแม่ในวงการคอสเมติกมายาวนานกว่า 10 ปี สำหรับหัวเรือใหญ่แห่ง “บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์)” ที่ปีนี้ CEO สาวตัวแม่สุดแซ่บอย่าง “บอสขวัญ ศิริขวัญ คำเกิด” ขอประกาศแสนยานุภาพ ยิงความสวย ความรวย ความปัง ไปทั่วประเทศ ด้วยการดึงนางเอกหัวแถวของวงการฯ อย่าง “แพนเค้ก

Read more

จูน กษมา เผยคบ เปิ้ล นาคร 15 ปีไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง!!! พร้อมแนะวิธีเลี้ยงลูกดก

ใครจะรู้ว่าการเป็นเมียและแม่ของลูกๆ อดีตคาสโนว่าตัวพ่อ เปิ้ล นาคร จะต้องเก่งและแกร่งระดับไหน… ได้รู้แน่! เมื่อซูเปอร์เมีย อย่าง แม่จูน กษมา มาเผยความในใจสุดหรรษาของครอบครัวตัวออ ที่สนุกและป่วนสุดๆ พร้อมเผยคบ เปิ้ล นาคร 15 ปี ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงให้ระแคะระคาย ก่อนทิ้งท้ายแบบขำๆ ว่า…หรือเพราะพี่เปิ้ลแก่แล้วก็เลย…!?!

Read more

บอสแก้มบุ๋ม บีเอสเค ขอเป็นเจ๊ดัน! น้องแบมแบม มิสแกรนด์กรุงเทพ 2019 เหินฟ้าโมหน้าที่เกาหลี ลุ้น! ชิงมงฯ ใหญ่        

 สวยครบองค์สมมงฯ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 สำหรับสาวสวยจากรั่วมหาวิทยาลัยศรีปทุม “น้องแบมแบม ณัฐสุดา เติมใจ” ที่ตอนนี้น้องแบมแบม กำลังเตรียมตัวสำหรับการประกวดรอบชิงมงฯใหญ่ บนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ซึ่งงานนี้ทางเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับหนึ่ง “บีเอสเค (Boom Surgery Korea)” ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 บริหารงานโดย “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ”ก็ขอรับหน้าที่หน้าเป็นเจ๊ดันด้วยการส่งน้องแบมแบม  บินลัดฟ้าไปศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงรูปหน้า ณ โรงพยาบาลพรีเมียร์ ย่านกังนัม ประเทศเกาหลี โดยการดูแลของ 2 คุณหมอศัลยกรรมชื่อดังอย่าง “คุณหมอชเวฮังซอก”และ “คุณหมอจางยูจิน” พร้อมทีมงานของบีเอสเค

Read more

จิตสำนึกรักเมืองไทย โดยกระทรวงกลาโหม เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์”

ถือเป็นปีที่ 11 แล้วกับโครงการที่ส่งเสริมให้คนไทยมีจิตสำนึกที่ดีตั้แต่เยาวชน กับโครงการ “จิตสำนึกรักเมืองไทยปี11” ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 แล้ว ซึ่งเป็นโครงการสร้างจิตสาธารณะและการมีส่วนร่วมของชุมชนเพื่อชุมชน เพื่อสร้างจิตสำนึกประชาชนในการป้องกันประเทศ และรักษาความมั่นคงของชาติ โดยสร้างความรักความสามัคคีปรองดอง การมีส่วนร่วมทุกภาคส่วน…ดำเนินการโดยสำนักงานเลขานุการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม โดยปีนี้เป็นการประกวดโครงการในการทำประโยชน์เพื่อสาธารณะ เพื่อเป็นต้นแบบในการพัฒนาชุมชนอย่างมั่นคงและยั่งยืน รวมทั้งเป็นการสร้างพื้นฐานในการทำสาธารณประโยชน์ ภายใต้หัวข้อ “คิด ทำ…อย่างสร้างสรรค์ รวมพลังเพื่อสังคมไทย”

Read more