“น้ำดื่มสิงห์” ลุยแคมเปญ “ดื่ม..สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง” ส่ง “ณเดชน์” แจกความสดชื่นกลางสยามฯ

“น้ำดื่มสิงห์” อัดแคมเปญ “ดื่ม..สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง” โดยมีพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ลงพื้นที่เดิน Troop ย่านสยามสแควร์ ใจกลางกรุงเทพฯ มอบน้ำดื่มสิงห์ ตอกย้ำ..น้ำดื่มสะอาดที่ดีต่อร่างกาย ฮือฮาไปทั้งสยามสแควร์ เมื่อ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง

Read more

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย x ก้าวคนละก้าว #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ

จุดเริ่มต้น…จากปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ในโรงพยาบาลขนาดกลางและโรงพยาบาลขนาดเล็กหรือโรงพบาบาลในชุมชนที่ห่างไกลจากตัวเมือง สาเหตุหลักจากงบประมาณที่ยังมาไม่ถึงและจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นปัญหาที่ฝังรากลึกยากจะแก้ไขได้ในเวลาอันสั้น หรือจากใครคนใดคนหนึ่ง แต่หากทุกคนรวมพลังกันก็จะสามารถแก้ไขปัญหาหรือเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้ ดังความเชื่อที่ว่า ‘เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ’ จึงเกิดเป็นจุดเริ่มต้น ก้าวแรก ของอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และทีมงานในโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน’ ในปี 2559   จากก้าวแรกสู่ก้าวที่ไกลกว่า

Read more

คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ ราชมงคลกรุงเทพ โชว์ผลงานเจ๋ง! พร้อมเปิดรับนักศึกษา

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ ราชมงคลกรุงเทพ จัดงานแถลงข่าวการเปิดรับนักศึกษาเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2562 ใน 3 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรนวัตกรรมสิ่งทอ มุ่งเน้นสร้างบัณฑิตเป็นนักวางแผนระบบและนักพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ, หลักสูตรเทคโนโลยีสิ่งทอ มุ่งเน้นการสร้างบัณฑิตเป็นนักเทคโนโลยีและนักวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์สิ่งทอ และหลักสูตรการออกแบบสิ่งทอและแฟชั่น มุ่งเน้นสร้างบัณฑิตเป็นเจ้าของธุรกิจและนักออกแบบสินค้าสิ่งทอและแฟชั่น ซึ่งภายในงานได้มีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ผลงานจากโครงการวิจัยของนักศึกษาที่มีความน่าสนใจอย่างหลากหลาย

Read more

ณิชา เตรียมโชว์ทำผมสวย ในงาน Exclusive Workshop กับเครื่องหนีบผมไร้สาย “LESASHA STRAIGHT 2 GO

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ขอเชิญชวนสาวๆ เข้าร่วม Exclusive Workshop

Read more

ผลงาน “แคลช” เข้าตา! ผู้ว่าฯ “คิตะคิวชู”-“ชิโมโนเซกิ” 2 เมืองน่าเที่ยวแห่งญี่ปุ่น อ้าแขนเชิญถ่ายทำเอ็มวีฯ แถมจัดพรีเมียร์ซิงเกิลใหม่ “LONELY” ชมพร้อมกันทั่วโลก 27 มี.ค. นี้

กลับมาอย่างโดน!!  ทั้งคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฏการณ์  SOLD OUT อย่างรวดเร็ว , เพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างดีงามทั้ง 2 ซิงเกิล (ใจเย็นเย็น/อยู่ตรงนี้เสมอ)  และที่โดดเด่นมาก คือ การนำเสนอภาพ ของ  “แคลช” วงร็อกระดับตำนาน  อันประกอบด้วย แบงค์ – ปรีติ บารมีอนันต์(ร้องนำ) , พล –คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์) , แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง

Read more

ตอกย้ำความเป็นที่1! ณเดชน์ คอนเฟิร์ม “น้ำดื่มสิงห์” คือใช่ที่สุดสำหรับทุกคน

สดชื่นกันถ้วนหน้า! เมื่อพระเอกอันดับ 1 อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาแจกความสดใสด้วยตัวเอง ด้วยการชวนดื่มน้ำอัจฉริยะ ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี SMART MICRO FILTER ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ “น้ำดื่มสิงห์” โดยได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กันไปเมื่อวันก่อน(19 มี.ค.) ณ ลานพาร์คพารากอน พร้อมชม TVC

Read more

งานพัง…ต้องรีบแก้ BSK จัดให้ โปรลดสุดปัง 50% กับงานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี กับคุณหมอชเวฮังซอก

ปีนี้ใครหน้าพัง หน้ายังไม่ปัง ห้ามพลาด! กับการคัมแบล็คกันอีกครั้งในเดือนเมษายนนี้ กับ งานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี กับคุณหมอชเวฮังซอก โรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ (Premier Plastic Surgery Hospital) ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในบรรดากลุ่มชาวต่างชาติ และเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลี และวงการบันเทิงไทย อาทิ นางเอกวิกหมอชิต “เนย ปภาดา” นอกจากนี้กับข่าวที่ฮือฮาที่สุดในวงการศัลยกรรม

Read more

มาดามจอย จัดให้! คูล คาราวาน พร้อมเสิร์ฟความสวย ณ รมย์รวินท์ คลินิก สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ยังคงเดินสายส่งความสวยกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมาดามจอย ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน เจ้าแม่ความงามแห่ง รมย์รวินท์ คลินิก พร้อมสาวเก่ง เข็ม กกฤตธีรา อินพรวิจิตร เตรียมพา แก๊ง คูล คาราวาน ไปเสิร์ฟความสวยความงามให้สาวๆ ย่านลาดพร้าว ด้วยโปรแกรม “Fat Freezing

Read more

3 สาวแซบ “หมิว-มะนาว-แจม” ร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชัน “M-Help Me”

กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดยกองบังคับการตำรวจจราจร ร่วมกับคุณประสิทธิ์  เจียวก๊กประธานสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสานและประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน ผู้คิดค้นแอปพลิเคชั่น ได้จัดงาน เปิดตัวระบบแก้ปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานคร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยผ่านแอปพลิเคชัน “M-Help Me” โดยประชาชนมีส่วนร่วมในการแจ้งเหตุจราจร และรับรู้ข้อมูลจราจรแบบเรียลไทม์ (Real-time) แห่งแรกของโลก    โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก  พล.ต.ต. จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.    ร่วมพูดคุย สาธิตการทำงาน ของระบบการแก้ไขปัญหาจราจรในกรุงเทพพร้อมร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การพัฒนาระบบการแก้ไขปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานคร โดยมีนักแสดงชื่อดัง  ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ

Read more

โคโมโนยะ ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดงาน “10 Year Anniversary KOMONOYA” ปีแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่า 1 ทศวรรษ 

ถ้าคุณเคยเห็นร้านที่เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายประเภท อัดแน่นอยู่ภายในร้าน ภายใต้เสาโทริอิสีแดง สัญลักษณ์แห่งความเป็นมงคลและโชคดีของญี่ปุ่น ตั้งตระหง่านต้อนรับลูกค้าทุกท่าน นั่นแหล่ะคือ “โคโมโนยะ”   “โคโมโนยะ” (KOMONOYA) ร้านขายสินค้าราคาเริ่มต้น 60 บาท คุณภาพญี่ปุ่น ราคาประหยัด เน้นสินค้าที่ออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นในแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น ที่รับประกันความคุ้มค่าและได้มาตรฐานญี่ปุ่น ร้านโคโมโนยะ มีจุดเริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่น

Read more