“บอล วิทยา” นำทีม ทำเวิร์กช็อปส่งต่อองค์ความรู้การทำหนังให้คนรุ่นใหม่

“บอล- วิทยา ทองอยู่ยง” นำทีมคนวงการหนังระดับแถวหน้า จัดเวิร์กช็อป “ถ่ายทอดความรู้ผ่านหนังให้โดนใจคนดู” เพื่อร่วมส่งต่อองค์ความรู้การสร้างภาพยนตร์ให้กับนิสิตนักศึกษา 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบโครงการประกวดหนังสั้นของ ปตท.สผ. หัวข้อ “ความรู้สร้างคน พลังงานสร้างชาติ” จัดเต็มถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์แบบไม่มีกั๊ก หวังปั้นคนรุ่นใหม่สู่วงการภาพยนตร์ ก่อนลุยสร้างหนังสั้นจริงในรอบชิงชนะเลิศ โอกาสอย่างนี้คงจะมีไม่บ่อยนักที่บอล วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับชื่อดังของประเทศ จะมาถ่ายทอดประสบการณ์การทำภาพยนตร์ให้กับน้องๆ รุ่นใหม่ กิจกรรมเวิร์กช็อป  “ถ่ายทอดความรู้ผ่านหนังให้โดนใจคนดู”  จึงถือเป็นประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ของเหล่านิสิตนักศึกษาผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 8 ทีม จากกว่า 60 ผลงานที่ส่งเข้าประกวดในรอบคัดเลือก โครงการประกวดหนังสั้นหัวข้อ ‘ความรู้สร้างคน พลังงานสร้างชาติ’ ซึ่งจัดโดยบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ

Read more

น้องมะลิ และ น้องเรเน่ เตรียมแปลงโฉมเป็นนางแบบรุ่นจิ๋ว เข้าร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก Le Fong

บริษัท นาตาชา (ไทยแลนด์) จำกัด โดยคุณนิว ทรงยศ ลักขิกานันท์ และ คุณแอน ชฎาภรณ์ ลักขิกานันท์ ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าเด็กภายใต้ชื่อแบรนด์ “Le Fong” สุดยิ่งใหญ่ปลายปี 2018 เตรียมสร้างความคึกคักให้กับวงการแฟชั่นเด็กอีกครั้ง เมื่อคุณนิว-คุณแอน ผู้บริหารบริษัท

Read more

หนังไทยสายธรรมะ “777 นะชาลีติ (พระสีวลี)” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2562

จากความเชื่อ สู่ความศรัทธา คือที่มาของการสร้างภาพยนตร์ 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) ภาพยนตร์อิงธรรมะอนุพุทธประวัติ ที่ยกเอาเรื่องราวของพระสีวลีเถระ หรือ พระสีวลี ที่เป็นพระภิกษุสาวกเอตทัคคะด้านผู้มีลาภมากของพระพุทธเจ้า นับเนื่องในพระอสีติมหาสาวก 80 องค์สำคัญในพระพุทธศาสนาในสมัยพุทธกาล อยู่ในพระครรภ์ถึง 7 ปี 7 เดือน 7

Read more

ประเดิมเทปแรก “Let me in Thailand 4 Reborn” แปลงโฉมจาก “พ่อมด” สู่ชีวิต “เทพบุตรสุดหล่อ”

กลับมาสร้างความฮือฮาตามคำเรียกร้องกับรายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” ประเดิมเทปแรกก็เปรี้ยงปังซะแล้ว เพราะ “บอล-อภิเชน ฤกษดี” จากฉายา “มนุษย์พ่อมด” กลายเป็น “เทพบุตรสุดหล่อ” โดยได้ ศัลยแพทย์โอชางฮยอน ของ “โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ” ประเทศเกาหลีใต้

Read more

ปล่อยเวอร์ชั่นเต็ม เพลงสวย 4G พอลล่า ตอกย้ำค่านิยม ผู้หญิงสวยเพราะศัลยกรรมไม่ผิด!!

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาได้ไม่นาน นักร้องลูกทุ่งดาวรุ่งพุ่งอย่าง น้องพอลล่า แห่งค่าย Smile Music ก็โกยเรตติ้งแรงขึ้นทุกวัน แหมได้แรงดีสายดันอย่าง คุณพิมพ์นิภา เกษมธนานันทิ์ หรือที่รู้จักกันทั้งวงการในนาม ไฮโซแก้ว บิวตี้อาย เจ้าแม่ความงามศัลยกรรม ทั้งปั้นทั้งดันไหนจะจัดเพลงให้ร้อง ไหนจะมีการสร้างละครสั้นมาดันงานนี้ดังระเบิดอย่างเดียวจนทำให้เพลง สวย4G ของนางเริ่มฮอตฮิตติดหนูกันขึ้นมาบ้าง ปล่อยเพลงเต็มเพลงนี้บอกเลยว่าเอาใจขาศัลยกรรมโดยเฉพาะ ตอกย้ำค่านิยมที่หลายคนกลัวหรือโดนมองว่าการทำศัลยกรรมนั่นน่าอาย

Read more

จีนจัดตั้งเครือข่ายการพัฒนาพลังงานสะอาด ในระดับภูมิภาคเพื่อแบ่งปันโอกาสใหม่ ในการเชื่อมต่อพลังงาน

วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีพิธีเปิดการประชุมอภิปรายในหัวข้อ “การพัฒนาด้านการเชื่อมต่อพลังงานระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” หรือ Northeast Asia and Southeast Asia Energy Interconnection Development Forum ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 450

Read more

ขาช้อปเข้าแอพด่วนๆ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” 16-22 ตุลาคมนี้

บริษัท คิวรอน จำกัด (Kuron Co.,Ltd.) ผู้นำด้านอุปกรณ์สุขภาพและความงาม จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เข้าร่วมแคมเปญใหญ่ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ลดจัดหนักรับไตรมาสสุดท้าย ครั้งเดียวในรอบปี ตั้งแต่วันที่ 16-22 ตุลาคมนี้

Read more

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เหินฟ้าเกาหลีโมดั้งใหม่ในรอบ 10 ปี ณ “โรงพยาบาลบาโนบากิ”

หลังจากที่มีข่าวกอสซิบไปทั่วโซเชียลที่คุณแม่ยังสาว “กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ซี” ที่เพิ่งเข้าไปผ่าตัดเสริมจมูกใหม่ หลังจากเคยทำมาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งงานนี้ข่าววงในได้ข้อมูลอัพเดจว่าครั้งนี้สาวกุ๊บกิ๊บ ได้ผ่าตัดเสริมจมูกใหม่ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยหมอคิมฮักยอง ซึ่งเป็นโรงพยาบาลผู้สนับสนุนในการทำศัลยกรรมแต่เพียงผู้เดียวให้กับรายการ Let Me in

Read more

ส่อง! 10 ดาราสาว No สตอ รับทำศัลยกรรมแบบแมนๆ vs 10 นางเอกดัง ที่โดนจับผิด ว่าสวยด้วยธรรมชาติ

ถ้าให้ขึ้นชื่อว่าการทำศัลยกรรมนั้นในวงการบันเทิงบ้านเราบอกเลยว่ามีดารายอมรับทำศัลยกรรมนับไม่ถ้วน จะเอาดังมาก ดังน้อย โอ้ยยยย!!! ล้วนผ่านการทำศัลยกรรมมาทั้งนั้น ที่ทำแล้วกล้ายอมรับว่าทำ อันนี้เดี้ยนขอกราบชื่นชมในความจริงใจไม่ตอแหลเพราะอย่างน้อย มันอาจเป็นกำลังใจหรือแรงปลุกใจให้บรรดา คนหน้าตาบ้านๆ หน้าผี หน้าปลวกอย่างเราๆทั้งหลาย ที่ฝันอยากมีหน้าเหมือนดารา พอได้ใจชื้นขึ้นมาหน่อย ว่าคนเรานั่นต้นทุนไม่ดีเรื่องหน้าตา แต่สวยด้วยมีดหมอได้ ผิดกับดาราดังๆในวงการอีกหลายคนเหมือนกันที่แอบทำศัลยกรรม แต่กลับไม่กล้ายอมรับ บางคนบอกว่าสวยด้วยธรรมชาติ บางคนบอกว่าแค่ดัดฟัน จนโดนจับผิดหลายๆครั้ง

Read more

Leo Present คอนเสิร์ตสายนุ่ม…งานดนตรีที่นุ่มที่สุดแห่งปี

Leo Present คอนเสิร์ตสายนุ่ม…งานดนตรีที่นุ่มที่สุดแห่งปี จากเหล่าศิลปินนุ่มๆ โดย นนท์ ธนนท์, สิงโต นำโชค , แสตมป์, Room39 และเปลี่ยนอารมณ์ความนุ่ม มาเต้นรำสนุกสนานปิดท้ายไปด้วยกันกับ Buddha Bless Band พิเศษสุดๆมาพร้อมลูกทีมดีกรีแชมป์อย่าง นายนะและทศกัณฐ์ ในวันเสาร์ที่

Read more