จัดให้หนัก! สองหนุ่มขยี้กามสาว โดนชาวบ้านประชาทัณฑ์ จับแก้ผ้าแห่ประจานรอบหมู่บ้าน (มีคลิป)

ในขณะที่บ้านเราเรียกร้องให้มีบทลงโทษคดีข่มขืนแบบหนัก ถึงขั้นประหารชีวิตกันอยู่นั้น อีกซีกโลกหนึ่งเขาไม่ต้องมาเรียกร้องอะไรทั้งสิ้น เพราะพวกเขาตั้งตนเป็นศาลเตี้ยจัดการกันเองเสร็จสรรพ เช่นเรื่องนี้ ในเมืองแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่รัฐอรุณาจัลประเทศในอินเดีย เกิดเหตุชาวบ้านช่วยกันจับกุมชาย 2 คน ผู้ถูกกล่าวหาว่าร่วมมือกันข่มขืนเด็กสาววัย 17 ปี มาแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อน แล้วบังคับให้เดินแห่ประจานรอบหมู่บ้านเป็นการลงโทษ ระหว่างทางทั้งสองถูกชาวบ้านเข้ามาตบตี จิกทึ้งหัวอย่างไม่ขาดสาย ก่อนจะส่งให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย นายจอห์น นิไลยา

Read more

ไม่ได้มาเต้นเล่นๆ ยอดคนดูพุ่งไป 2 ล้านวิว! สาวน้อยโชว์ลีลาไหลเลื้อย บอกเลยใครก็ทำแบบเธอไม่ได้ (มีคลิป)

เรื่องเต้นเด็กไทยไม่แพ้ชาติในโลกจริงๆ ล่าสุดคลิปของสาวน้อยคล้ายสก๊อยเกิร์ลโชว์ลีลาให้โลกจำ ด้วยการเต้นแบบไร้กระดูกไหลเลื้อย จนมียอดคนดูปาเข้าไปถึง 2 ล้าน และคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ แถมงานนี้ยังมีบรรดาคนในโลกโซเชียลฯ เข้าไปถล่มคอมเม้นท์อีกเพียบ อยากรู้ว่าสาวน้อยคนนี้ลีลาจะเด็ดลื่นไหลขนาดไหนไปดูคลิปกันเลยจ้าๆ   เรื่องเต้นเด็กไทยไม่แพ้ชาติในโลกจริงๆ ล่าสุดคลิปของสาวน้อยคล้ายสก๊อยเกิร์ลโชว์ลีลาให้โลกจำ ด้วยการเต้นแบบไร้กระดูกไหลเลื้อย จนมียอดคนดูปาเข้าไปถึง 2 ล้าน และคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ แถมงานนี้ยังมีบรรดาคนในโลกโซเชียลฯ เข้าไปถล่มคอมเม้นท์อีกเพียบ

Read more

เจอตัวแล้ว! หญิงหัวขาดปริศนาที่เดินโผล่ ทุกหัวโค้งยามค่ำคืนในถนนมาเลเซีย (มีคลิป)

เจอตัวแล้ว! หญิงปริศนาที่เดินโผล่ ทุกหัวโค้งยามค่ำคืนในมาเลเซีย เรียกได้ว่าทำเอาผู้คนที่ต้องขับรถในเวลามืดสลัวต้องหลอนจับหัวจิตหัวใจกันไปเลยทีเดียว เมื่อเพจเฟสบุ๊ค Denaihati Network โพสต์คลิปวิดีโอและภาพจากกล้องหน้ารถ โดยโพสต์ข้อความเป็นภาษามาเลย์ เผยให้เห็นนาทีจับภาพผีไร้หัวแต่งกายคล้ายชุดไทยใส่เสื้อสีชมพูออกบานเย็น นุ่งกางเกงคล้ายลายไทย เดินตะคุ่มอยู่ริมถนน โผล่มาตัวเดิมทุกโค้งที่รถขับผ่านถึง 3 ครั้ง แค่นี้ก็นับว่าหลอนเกินจะทนแล้ว แต่ครั้งสุดท้ายที่โผล่มาเรียกได้ว่าแทบช็อก เพราะมันโผล่มาเดินอยู่กลางถนน!! ทำเอาคนขับรีบถอยรถกลับทันที สืบเนื่องจากเมื่อวันก่อนมีการเผยแพร่คลิปสุดหลอน มีหญิงปริศนาแต่งชุดพื้นเมือง

Read more

ช็อค! หญิงสาวรายหนึ่ง ถูกแม่บังคับให้นอนกับผู้ชายกว่า 1,800 คนเพื่อ “บูชาซาตาน”

มีเรื่องราวสยองขวัญเรื่องหนึ่งเกิดขึ้นที่เมืองคิดเวลลี ในประเทศเวลส์เมื่อนานมาแล้ว เป็นเรื่องของเด็กนักเรียนสาวคนหนึ่งที่ถูกแม่ ‘บังคับ’ ให้ร่วมเพศกับบุคคลมากมายในลัทธิบูชาซาตาน เธอถูกบังคับขืนในให้ร่วมเพศกับคนมาแล้วกว่า 1,800 คน ชื่อของเธอคือ แอนนาเบลล์ ฟอเรสต์ (ชื่อปลอม) เรื่องนี้ถูกเก็บเป็นความลับอยู่นานจนกระทั่งเธอหนีออกมาจากบ้านแห่งนั้นเมื่ออายุ 18 ปีพร้อมกับตั้งท้องลูกน้อยซึ่งเกิดจากผู้นำลัทธิที่ข่มขืนเธอด้วย หลังจากที่เวลาผ่านไปก็ถึงเวลาที่โลกจะได้รับรู้ เธอได้เขียนตีแผ่เรื่องราวที่ตัวเองได้ประสบพบเจอมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดนี้ไว้ภายใต้หนังสือที่มีชื่อว่า The Devil on

Read more

ช็อค! คุณตาจรูญ เสียชีวิตแล้ว ซาเล้งวัย 80 ที่โดนคนชั่ว “ไอ้จ๊อด” ทำร้ายร่างกายกลางซอย

(29 มี.ค.) จากกรณีข่าวโด่งดังทั้งประเทศ เรื่องราวของ นายจรูญ คุณตาซาเล้ง อายุ 82 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บเพราะ นายจ๊อด ทำร้ายร่างกายถีบตกรถซาเล้ง และทำให้คุณตายังกลายเป็นคนไข้ติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อีก ตามข่าวที่เคยรายงานไปแล้วนั้น ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ยืนยันว่า คุณตาจรูญ ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากที่ทางครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะมีอาการไข้ขึ้นสูง และบาดเจ็บจากแผลกดทับ เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา โดยทางลูกชายของคุณตาได้แจ้งข่าวร้ายดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตอยู่นานถึง

Read more

ระทึก! รถบรรทุกฝ่าไม้กั้นรางรถไฟ จนโดนรถไฟชนเละ แต่สุดท้ายเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน (มีคลิป)

เป็นอีกคลิปที่กำลังฮือฮาในต่างประเทศ เมื่อรถบรรทุกเข้าไปถูกขังในไม้กั้นรางรถไฟอย่างพอดิบพอดี (เป็นที่น่าสังเกตุว่าไม้กั้นรางรถไฟที่นั่นไม่ได้ค่อยๆ ปิดทีละข้างเหมือนบ้านเรา) แต่คนขับกลับไม่ได้ฝ่าไม้กั้นออกไป จนเกิดอุบัติเหตุอย่างรุนแรง แต่สุดท้ายคนคนขับรถบรรทุกรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ฝ่าไปทำไม โอ้วววววววว เละ เฮ้ย! ยังเหลือ อะไรว่ะ งง! เป็นอีกคลิปที่กำลังฮือฮาในต่างประเทศ เมื่อรถบรรทุกเข้าไปถูกขังในไม้กั้นรางรถไฟอย่างพอดิบพอดี (เป็นที่น่าสังเกตุว่าไม้กั้นรางรถไฟที่นั่นไม่ได้ค่อยๆ ปิดทีละข้างเหมือนบ้านเรา) แต่คนขับกลับไม่ได้ฝ่าไม้กั้นออกไป จนเกิดอุบัติเหตุอย่างรุนแรง

Read more

ดูไม่ยาก! ผู้ชายเซ็กซ์จัด ขี้เงี่_น บ้ากาม ลีลาบนเตียงเด็ด แซบทุกท่า เสียวทุกลีลา

คุณผู้หญิงที่มีผู้ชายข้างกาย ใบหน้าต่อไปนี้…คิ้วดกดำ จมูกยาว ดวงตา ใกล้หว่างคิ้ว ขนยาวเป็นระเบียบ มีบุคลิกเดินเร็ว ถ้าคุณชอบเรื่องบนเตียง รีบตระครุบเถอะเพราะชาย ที่มีคุณลักษณะประเภทนี้ เป็นผู้ชายเซ็กซ์จัด พ่อพันธุ์ชั้นดี สนองความสุขทางกามารมณ์แบบเต็มพิกัด เรื่องความเชื่อพลังทางเพศของคุณผู้ชาย สามารถ สะท้อนออกจากใบหน้า และบุคลิกของคุณ ได้อย่างไม่รู้ตัว เซ็กซ์ของคุณผู้ชาย เป็นเช่นไร?

Read more

ขนลุกซู่! เผาหมู่ 18 ศพรถทัวร์มรณะ ต้องเผาศพแบบโบราณ “ก่อกองฟอน” เหตุเตาเผาไม่พอ (มีคลิป)

เว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่า จ.กาฬสินธุ์ จัดสถานที่ฌาปนกิจศพเหยื่อรถทัวร์18ศพ เผย ต้องเผาศพแบบก่อกองฟอนแบบโบราณ เหตุเตาเผาไม่พอเพราะญาติผู้เสียชีวิตต้องการให้เผาศพพร้อมๆกัน  ด้านผู้ว่าสั่งเร่งเยียวยาจิตใจ เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่วัดดงกระยอมอุดมคุณ ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และที่วัดป่าพุทธมงคล ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ทางเจ้าหน้าที่ส่วนราชการ

Read more

หนุ่มปล่อยโฮ จับได้คาหนังคาเขา เมียมีชู้! แถมตั้งท้องให้ดูต่างหน้า สุดท้ายคดีกลับพลิก ชาวเน็ตด่ายับ!

เรียกได้ว่าทำโซเชียลดราม่ากันยกใหญ่เลยค่ะ สำหรับกรณีของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์ข้อความแชร์ประสบการณ์ที่ทำเอาหลายๆ คนร้องไห้ตาม! โดยเพจอินสตาแกรมในชื่อ “Up2youha” ได้แชร์ข้อความชายรายหนึ่ง เกี่ยวกับความรักและชีวิตของเขา “#เมียผมท้องกับผู้ชายคนอื่น #ถึง1พันไลค์พันแชร์ผมจะรับผิดชอบเอง ผมไม่รู้จะทำยังใงดี มันมืดในหัวมาก มีคำถามเยอะมากในหัว!!! ผมถามเมียไปว่าใคร!! เมียบอกว่าเป็นน้องของเพื่อน ชึ่งพลาดนอนด้วยกันเพียงครั้งเดียวแล้วท้อง ผมได้ยินแล้วผมรู้สึกจุกอยู่ในอกมากๆ น้ำตาไม่ใหลแต่มันแน่นไปหมด ผมยืนนิ่งโดยไม่พูดอะไรประมาณห้านาที ผมบอกเมียไปว่า

Read more

เช็คด่วน! ผู้หญิงที่เป็นโรคฮิสทีเรีย อาการจะเป็นยังไง? ขาดผู้ชายไม่ได้ เห็นแล้วเงี่_น เห็นแล้วแฉะ จริงหรือ?

เชื่อว่าหลายๆ คน ยังเคยได้ยินคำว่า โรคฮิสทีเรีย ซึ่งหลายๆ คนมักเข้าใจความหมายว่า เป็นโรคที่ผู้หญิงขาดผู้ชายไม่ได้ มักมีอารมณ์ทางเพศ ที่รุนแรง และตลอดเวลา ซึ่งวันนี้ทาง thaiseeyou มีคำตอบแบบชัด ว่าโรคอิสทีเรียย คือโรคอะไรกันแน่ *ฮิสทีเรีย (Hysteria)* เป็นโรคความผิดปกติทางบุคลิกภาพที่อาจแบ่งออกเป็น 2 ลักษณะ

Read more