ยังไม่จบ! นิติวิทยาศาสตร์แถลง ผลชันสูตรอวัยวะ น้องเมย คำตอบที่ได้รับคือ?

ได้รับความสนใจและจับตามองมากทีเดียวสำหรับกรณีที่เกิดขึ้นหลังจากที่ทางด้านการเสียชีวิตอย่างปริศนาของน้องเมย นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ ที่ทางสังคมยังไม่ได้รับคำตอบในเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ออกมาแถลง ในเวลานี้ยังไม่สามารถชันสูตรอวัยวะของ นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือน้องเมย เนื่องจากฟอร์มาลีนทำให้เนื้อเยื่อเสื่อมสลายไปมาก โดยแถลงการ์ณสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ออกมาเปิดเผยโดยทางด้านของ นายสมณ์ พรหมรว ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้ามีใจความดังนี้

Read more

แหกกันไม่จบ! ยุ้ย Let me in สาวที่ไม่ถูกเลือกศัลยกรรม ไม่น่าสงสารอย่างที่คิด

กลายเป็นกระแสดราม่าและประเด็นที่โลกอนนไลน์สนใจอย่างมากกับรายการ Let me in Thailand 3 เมื่อจุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตคนที่3 ที่มีชาวเน็ตขุดประวัติว่า ธอไม่ได้ขี้เหร่ และเป็นถึงไอดอลโรงเรียน เป็นถึงดรัมเมเยอร์และเชียร์หลีดเดอร์อีกต่างหาก เรียกได้ว่าคนที่เป็นถึงระดับนี้ต้องสวยระดับท็อปของโรงเรียนเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่ได้จน อีกทั้งเพื่อนของเธอบางคนยังไม่รู้ว่าเธอคางเบี้ยวด้วยซ้ำ โดนขุดจนกลายเป็นกระแสดราม่า จนคน เทคะแนนสงสารให้

Read more

ทำคุณบูชาโทษ! สาวใจงาม ช่วยหมาโดนรถชน สุดท้ายโดนหมางับใบหน้า เย็บ 8 เข็ม (มีคลิป)

ต้องปรบมือรัวๆ ดังๆ ให้กับสาวใจงามคนนี้ ที่ชาวโซเชียลแห่ชื่นชมน้ำใจของเธอ ด้วยการเข้าไปช่วยอุ้มหมาที่โดนรถชนกลางถน แต่เจ้าหมาดันกัดเข้าไปที่ใบหน้าของเธอ จนต้องเย็บถึง 8 เข็ม โดยเฟซบุ๊ก “เกาะสวรรค์ ช็อป” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊คของเธอเอง ได้โพสต์คลิปวิดีโอว่าเธอ เข้าไปอุ้มหมาที่ถูกรถชนกลางถนน ซึ่งในวินาทีนั้นหมาอาจจะต้องใจ และเข้าไปงับที่บริเวณใบหน้าของเธอ ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพใบหน้าที่ผ่านการรักษาแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า “จากการช่วยหมาโดนรถชน จัดไป 8 เข็ม

Read more

ปลอม! เฟก! แฉแหลก จุ๊บจิ๊บ Let Me In ซีซั่น 3 ชีวิตไม่ได้ดราม่าเหมือนในรายการ

นอกจากรายการ Let Me In Thailand 3 จะโดนจวกหนัก กรณีเลือก “จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น” ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตเป็นคนที่ 3 เปลี่ยนจากสาวคางเบี้ยวเป็นสวยหวานปานนางเอก ซึ่งค้านสายตาชาวเน็ตที่รู้สึกว่าสาวอีกคนสมควรได้รับเลือกศัลยกรรมมากกว่า ในขณะที่จุ๊บจิ๊บพื้นเพหน้าทุกอย่างดีกว่า แค่คางเบี้ยวเท่านั้น ซึ่งล่าสุดมีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปได้ตั้งกระทู้ถามถึงดรามาว่าทำไมคนถึงออกมาแฉสาวจุ๊บจิ๊บเยอะมาก พร้อมโพสต์คอมเมนต์ที่ระบุว่ารายการจงใจยัดเยียดดรามาเกินไป ตัวจริงไม่ได้เลวร้าย

Read more

ขนลุกมาก! รวยโคตร หนุ่มโชว์ตุ๊กแก ซื้อมาตัวละ 10 ล้าน อ้างเอาไปทำวัคซีน

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ของชายคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่ารับซื้อตุ๊กแกขนาด 18 นิ้ว ตัวละ 10 ล้านบาท พร้อมทั้งบอกด้วยว่า หากว่าใครมีตุ๊กแกขนาดที่เขาต้องการ ให้ส่งคลิปมายืนยัน และเขาจะบินไปรับตุ๊กแกถึงบ้านเลย จากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้าไปสอบถามชายคนนี้ว่า เขาเอาตุ๊กแกไปทำอะไร ซึ่งเขาตอบว่า เอาไปทำวัคซีน และเขายังบอกอีกด้วยว่า ต่อไปนี้ใครมีตุ๊กแกที่มีขนาดความยาว 44 เซน ขึ้นไปไม่ต้องผ่านนายหน้า

Read more

เท! รำคาญ! โจ้ Surface-หมู Asava ไม่ทำแล้ว ชุดราตรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

หลังจากมีกระแสดราม่าเรื่องชุดราตรี ของนางงามไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ทำให้ผู้ออกแบบชุดราตรี หมู พลพัฒน์ อัศวประภา หรือ หมู อาซาว่า แห่งห้องเสื้อ Asava ที่ออกแบบชุดราตรีวันรอบตัดสินให้กับ แนท อนิพรณ์-น้ำตาล ชลิตา-มารีญา ประกาศปิดตำนาน 3 ปี

Read more

อดีตเคยพัง! สาวขาลาย เกือบเป็นมะเร็งตาย ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะคนคิดว่าติดโรคร้าย

ต้องอยู่กับ “ความอาย” และใช้ชีวิตแบบหลบๆ ซ่อนๆ มานานหลายปี จนเกือบจะเป็น “มะเร็งผิวหนัง” เพราะพยายามที่จะลบปมด้อยในชีวิตของตัวเองสำหรับ “สาวขาลาย” ที่ต้องปกปิด “ขา” ของตัวเองมานานกว่า 8 ปีเต็ม และยังได้ขึ้นชื่อว่าเด็กขี้โรค วิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น จนโดนฟันธงว่า “เป็นบ้า” เพราะอยากเรียกร้องความสนใจจากคนในครอบครัว แต่ทุกวันนี้เธอมาไกลมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

Read more

เปิดจดหมายน้องเมย “เราเห็นนายโดนซ่อม เราสงสารนายมาก เราเห็นนายสลบ”

จากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ ‘น้องเมย’ นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ ล่าสุดมีการเปิดเผยจดหมายของน้อยเมย ที่ครั้งหนึ่งเคยเขียนจดหมายถึงเพื่อนร่วมรุ่น ที่ถูกซ๋อมแล้วตัดสินใจลาออกไปก่อนหน้านั้น โดยหารู้ไม่ว่าหลังจากนั้นตนเองจะต้องมาจบชีวิตลงก่อนวัยอันควร โดยน้องเมยได้เขียนจดหมายไว้ว่า สวัสดีเพื่อนเราชื่อเมย เราเป็นเด็กชลบุรี เราก็เป็นเด็กคนนึงที่มีความฝัน มาตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากเป็นทหาร เราก็ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้เป็นทหาร เราได้ทิ้งวัยเด็กที่สนุกสนานไป เพื่อมาสานฝันให้เป็นจริง เราสอบมา 3 รอบ ทุกครั้งที่สอบผลสอบออกมาครั้งที่

Read more

อดีตเคยพัง! สาวขาลาย เกือบเป็นมะเร็งตาย ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะคนคิดว่าติดโรค

ต้องอยู่กับ “ความอาย” และใช้ชีวิตแบบหลบๆ ซ่อนๆ มานานหลายปี จนเกือบจะเป็น “มะเร็งผิวหนัง” เพราะพยายามที่จะลบปมด้อยในชีวิตของตัวเองสำหรับ “สาวขาลาย” ที่ต้องปกปิด “ขา” ของตัวเองมานานกว่า 8 ปีเต็ม และยังได้ขึ้นชื่อว่าเด็กขี้โรค วิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น จนโดนฟันธงว่า “เป็นบ้า” เพราะอยากเรียกร้องความสนใจจากคนในครอบครัว แต่ทุกวันนี้เธอมาไกลมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

Read more

อดีต! ขายมือถือตู้กระจก มีเงินเก็บหลักพัน ปัจจุบัน! ขับเบ็นซ์ มีเงินเก็บหลักล้าน

เพราะความจนมันน่ากลัว ทำให้เธอต้องหนีคำๆ นี้ให้พ้น ด้วยการขยันทำมาหากิน สำหรับสาวลูกอีสานจากจังหวัดชัยภูมิ หมิว นุสรา สัยรังกา เจ้าของเฟซบุ๊ก Nudsara Sairangka อดีตแม่ค้าขายมือถือตู้กระจก รายได้หลักพันต่อเดือน ที่กลายมาเป็น CEO เงินล้านแบรนด์ Charming ที่กำลังมาแรงในตลาดความสวยความงาม แม้ทุกวันนี้ใครจะมาถามว่าเธอเรียนจบอะไรมา ทำไมถึงมีเงินล้าน มีบ้าน มีรถ แต่ทุกครั้งเธอก็ตอบไปอย่างภาคภูมิใจว่า “เรียนไม่จบ ออกจากโรงเรียนตอน ม.5”

Read more