เธอทำได้เป็นคนแรก! เกรซ ลูกเสี่ยเจียง ผู้หญิงข้ามเพศ ใส่ชุดครุยผู้ชายรับปริญญา

สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีภาพของ เกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ อายุ 21 ปี ลูกสาวของ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แต่งกายข้ามเพศหญิงเป็นเพศชายมารับปริญญา โดยเจ้าตัวสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

Read more

อย่าอวดรวยจนลืม! ขนส่งจับแน่น ขับรถป้ายแดงเกินกำหนด โดนจับปรับ 10,000

ดีเดย์!!! 1 ตุลาคม นี้ พบรถป้ายแดงไม่จดทะเบียนภายใน 60 วัน นับจากวันรับรถ ปรับทันทีในอัตราเบื้องต้น พร้อมเตรียมเข้มมาตรการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 รถป้ายแดงต้องจดทะเบียนภายใน 30 วัน นับจากวันรับรถ นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก

Read more

ขนส่งเอาจริง! โดนปรับเงิน 10,000 แน่นอน ถ้ายังขับรถป้ายแดงเกินกำหนด

ดีเดย์!!! 1 ตุลาคม นี้ พบรถป้ายแดงไม่จดทะเบียนภายใน 60 วัน นับจากวันรับรถ ปรับทันทีในอัตราเบื้องต้น พร้อมเตรียมเข้มมาตรการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 รถป้ายแดงต้องจดทะเบียนภายใน 30 วัน นับจากวันรับรถ นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก

Read more

แฟนละครช็อค…นอกจอ! น้องสกาย (น้องโจ) ลูกใจเริง ป่วยหนักเป็นมะเร็ง เบลล่า-รุดเยี่ยม

สร้างรอยยิ้ม และน้ำตาให้กับแฟนๆ ละครเรื่อง เพลิงบุญ ในตอนจบวานนี้ สำหรับ น้องโจ ลูกใจเริง หรือ น้องสกาย ที่เรื่องจริงไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้งเหมือนละคร เพราะน้องสกายกำลังป่วยหนักเข้าขั้นวิกฤต ต้องผ่าตัดก้อนเนื้อบริเวณกระดูกสันหลัง ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ย.) ผลการตรวจออกมาแล้วว่า น้องสกาย ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และทางแพทย์ได้ให้คีโมเพื่อเร่งรักษาอาการ

Read more

อายุเป็นเพียงตัวเลข! รวมพลพระเอก 40 กะรัต ยิ่งแก่ ยิ่งหล่อ ยิ่งน่ากิน

เคยโด่งดังเป็นซุปตาร์ตั้งแต่อายุ 10-20 ปีปลายๆ จนอายุอานามปาเข้าไป 40 ปี และกลายมาเป็นรุ่นเดอะของวงการบันเทิง แต่ถึงอายุจะ 40 อัพยังไง ก็ยังรับบทพระเอก และบทเด่นๆ จนพระเอกรุ่นน้องๆ ต้องยอมหลบให้กับความสามารถของรุ่นใหญ่ลายคราม ที่ยังคงเป็นที่รักของแฟนๆ มาได้อย่างยาว เริ่มต้นกันที่พระเอกคนแรก ก้อง สหรัถ      ช็อคแพร็พ!!

Read more

ลำไย-น้องจ๊ะ ชิดซ้าย! เชอรี่ สามโคก โชว์ลีลาท่ายาก 20+ จัดเต็มชุดเซ็กซี่จากต่างประเทศ

งานนี้สะเทือนเวทีลูกทุ่งสุดๆ เมื่อ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง  “เชอรี่ สามโคก” ขึ้นเวทีออกงานอีเว้นท์ ด้วยชุดสีชมพูฟิตเปรี๊ยะ แถมยังโชว์หน้าอกหน้าใจไซส์ใหญ่ยักษ์แบบจัดเต็ม ทำเอาใจหนุ่มๆ ที่เห็นเป็นอยู่ไม่เป็นสุข เลือดกำเดาแตกทะลักทะลวง งานนี้สาวเชอรี่เผยว่า “ชุดนี้เชอรี่สั่งมาจากต่างประเทศทั้งชุดเลย เวลาออกอีเว้นท์โชว์ตัว ไม่ว่าจะเป็นล้างรถ ร้องเพลง หรือ Sexy Show เชอรี่พยายามจะจัดหาชุด และการแสดง เพื่อให้คนที่มาในงานมีความสุข

Read more

ปิดฉากรักลวงโลก น้ำมนต์ สารภาพสิ้น พ่อแม่-พี่สาว ญาติอีก 2 รวมหัว หลอกแต่งงานเชิดสินสอดหนี เดินเรียงคอตกเข้าคุกทั้งบ้าน

 ภายหลังตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นำตัว น.ส.จริยาภรณ์ หรือ น้ำมนต์ บัวใหญ่ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงหลอกลวงผู้ชาย 14 คนแต่งงานแล้วเชิดเงินหนีไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี และคัดค้านการประกันตัว โดยจากการสอบปากคำนางสาวจริยาภรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำอาชีพขายผลไม้ มีการพบเจอผู้เสียหายหลายคน และมีการไปมาหาสู่จนถึงขั้นแต่งงานกันจริง

Read more

บุญหู! นางเอกผ้าพับไว้อย่าง แอฟ ทักษอร พูดคำหยาบ “ช่างแม่ง” (มีคลิป)

กลายเป็นนางเอกที่ใครๆ ก็พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ แอฟ ทักษอร กับประเด็นคลุมเครือที่หลายๆ คนสงสัยว่า สาวแอฟ กับสามีหนุ่ม ไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์ จะลงเอยอย่างไร หลังจากที่สาวแอฟ ยอมรับว่ามีปัญหากันนิดหน่อย พร้อมกับหอบลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ มาอยู่ที่กรุงเทพฯ เป็นเวลานานหลายเดือน ซึ่งงานหลายๆ คนก็พยามยามเป็นกาวใจ

Read more

เช็คท่าจับมือถือบอกนิสัยคุณ…เฮ้ย! ตรงมาก ลองหยิบมือถือขึ้นมากดดูสิ

ท่าทางในการถือมือถือพิมพ์ข้อความสามารถบอกนิสัยของคุณได้ จากผลการศึกษาท่าทางในการใช้มือถือ แบ่งได้ทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งทั้ง 4 แบบบอกถึงลักษณะพิเศษที่แตกต่างกัน A. ใช้มือเดียวถือ และใช้แค่นิ้วโป้งพิมพ์ นิสัยซ่อนเร้น : คนไม่ใช่คนง่ายๆเลยสักนิด คุณรู้ว่าใครดีกับคุณ หรือแย่กับคุณ คุณเป็นคนแบ่งแยกชัดเจน รวมไปถึงรักและเกลียด บางทีคุณก็แค่ปากไวเกินไป ที่จริงในใจไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้น

Read more

สุดอลังฯ แกรนด์ โอเพนนิ่ง เซต้า บาย คุณแอน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 3 สาวแซบ ลำไย ไหทองคำ, อาม ชุติมา, ธัญญ่า อาร์สยาม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เซต้า (Saytaa) บริหารงานโดย บอสสาวตัวแม่ คุณแอน ชลกนก สุวรรณรักษา ที่ล่าสุดเจ้าตัวจัดงานสุดอลังฯ ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค กับงาน แกรนด์ โอเพนนิ่ง เซต้า บาย คุณแอน

Read more