ไทวัสดุ ยึดทำเลทอง ปักหลักสาขาที่ 52 จ.เพชรบุรี

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน ยึดทำเลเมืองแห่งอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยว ประตูลงสู่ภาคใต้ ปักธงสาขาที่ 52 บนถนน เพชรเกษม – บ้านลาด ตำบลท่าเสน เปิดร้านไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี บนพื้นกว่า 15,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหลักทั้งลูกค้าบ้าน และกลุ่มผู้รับเหมา พร้อมขยายฐานลูกค้า กลุ่มผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม และ ภาคธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท ในจังหวัดเพชรบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!! พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษในราคาสุดตะลึง

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มมธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า “ไทวัสดุ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างครบวงจรของคนไทย ได้เปิดตัวไปแล้ว 51 สาขาทั่วประเทศ เป็นสาขาต่างจังหวัด 36 สาขา สาขาในกรุงเทพฯ 15 สาขา ด้วยความสำเร็จ และความมุ่งมั่นของเรา ในการขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราได้ เราวางแผนขยายสาขาปีละ 4-5 สาขา สำหรับไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี แห่งนี้ เป็นสาขาที่ 2 ต่อจากสาขาชะอำ และนับเป็นสาขาลำดับที่ 52 ของประเทศ ตั้งอยู่บน ถ.เพชรเกษม-บ้านลาด ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร เราจึงต้องเปิดประตูเมืองลงสู่ภาคใต้ ด้วยเพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัดเพชรบุรี ที่เหมาะแก่การลงทุน ไม่ว่าจะ ด้านอุตสาหกรรม พาณิชยกรรม ค้าปลีก-ค้าส่ง ธุรกิจการท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีอัตราการเติบโตของภาคอุตสาหกรรม อยู่อย่างต่อเนื่องในแต่ละปี มีการขยายตัวทั้งในด้านแรงงาน การลงทุนต่างๆของภาคเอกชน และยังเป็นจังหวัดที่โดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ที่หลากหลาย จึงนับได้ว่าจังหวัดเพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจ เหมาะแก่การค้าการลงทุน ซึ่งจะส่งผลต่อการเติบโตของเศรษฐกิจในอนาคตของประเทศแน่นอน ดังจะเห็นได้จากโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และสาธารณูปโภคต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและเอกชน

ด้วยเหตุผลและปัจจัยที่กล่าวมาในข้างต้น ไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี จึงเข้ามาเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ มาร่วมเติมเต็มความต้องการ ตอบโจทย์ให้กับชาวเพชรบุรีและในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ่อมแซม ตกแต่ง และการก่อสร้าง ด้วยสินค้าที่ครบครันทุกความต้องการ อาทิ วัสดุโครงสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้องและห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัวและอุปกรณ์ครัว ของตกแต่งบ้าน พร้อมด้วยบริการออกแบบ จากทีมวีฟิกซ์ ทีมช่างมืออาชีพ ที่จะช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย เรียกได้ว่าครบ ถูก และดี กับสินค้าคุณภาพ ที่ไทวัสดุแห่งนี้ และเพื่อการบริการที่ทั่วถึง ไทวัสดุ ยังมีบริการข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Facebook : thaiwatsadu.thai บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Line@Thaiwatsadu รวมไปถึงการให้บริการผ่าน Call Center 1308 เพื่อเป็นช่องทางในการสอบถามข้อมูลพร้อมจัดส่งสินค้าถึงบ้าน สำหรับรูปแบบของตัวอาคารไทวัสดุ สาขาเพชรบุรีแห่งนี้ ยังมีความพิเศษในรูปแบบอาคารใหม่ ซึ่งได้มีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั่วทั้งศูนย์ของตัวอาคาร เพื่อเพิ่มความสะดวก สบายให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นตั้งใจที่เราต้องการทำและมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราเพื่อตอกย้ำแนวคิด ครบเรื่องบ้านถูกและดี ที่ไทวัสดุ”

นายสุทธิสาร กล่าวเพิ่มเติม ถึงงาน Grand Opening เปิดไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี อย่างเป็นทางการว่า “เราได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี คุณกอบชัย บุญอรณะ เป็นประธานในพิธีเปิดฯ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญของจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วยคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง บรรยากาศพิธีเปิดงาน นอกจากจะสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนแล้ว ภายในงานทางไทวัสดุ ยังให้ความสำคัญในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในชุมชม ด้วยกิจกรรมรณรงค์งดรับกระเช้าดอกไม้ จากแขกผู้มีเกียรติ โดยขอให้เป็นการร่วมบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าเสน อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรีแทน เพื่อนำไปใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยของทางโรงพยาบาลฯ โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ มาร่วมรับมอบเงินบริจาคดังกล่าวด้วยตนเองโดยตรง และที่สำคัญกับการฉลองการเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ เราจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายเพื่อมอบให้ชาวเพชรบุรีโดยเฉพาะ”

ร่วมฉลองการเปิดไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย สัมผัสการช้อปปิ้งที่ครบ ถูกและดี ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1308 ไม่พลาดข่าวสาร โปรโมชั่น สิทธิพิเศษต่างๆ จากไทวัสดุ ติดตามได้ที่ www.thaiwatsadu.com / Facebook : fanpage thaiwatsadu และ Line @Thaiwatsadu

Facebook Comments Box