ตื่นตา ตื่นใจ “มหาอุปรากร สะท้านปฐพี” ยิ่งใหญ่อลังการสมคำร่ำลือ!!

สมการรอคอยและสมคำร่ำลือจริงๆ สำหรับอภิมหาการแสดงสุดยอดโชว์แห่งปี กับ “มหาอุปรากร สะท้านปฐพี” โดย คณะ “กึงตังเตี่ยเกี๊ยะอิ๊กท้วง” คณะนักแสดงงิ้วแต้จิ๋วชื่อดัง ซึ่งขนทีมนักแสดงและทีมงานเกือบร้อยชีวิต บินมาเปิดแสดงให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ ตระการตา แบบจัดหนัก จัดเต็ม และได้รับการตอบรับแบบล้นหลามเลยทีเดียว โดยในวันเปิดโชว์รอบแรกยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯหลู่ย์ เจี้ยน เอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย และ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ มาร่วมรับชมการแสดง ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม

​ทั้งนี้การมาเปิดแสดงโชว์ของ คณะอุปรากรจีนแต้จิ๋ว “กึงตังเตี่ยเกี๊ยะอิ๊กท้วง” เป็นคณะงิ้วชื่อดังจากซัวเถา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง เพราะมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดในวงการศิลปะแต้จิ๋ว อีกทั้งมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่าร้อยปี โดยรวบรวมศิลปินนักแสดงชั้นยอดอย่าง เหยาเสวียนชิว และนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งสร้างผลงานชิ้นเอกไว้มากมาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมของศิลปินนักแสดงระดับแนวหน้า

สำหรับการแสดง “มหาอุปรากร สะท้านปฐพี” โดย คณะ “กึงตังเตี่ยเกี๊ยะอิ๊กท้วง” ซึ่งมาเปิดแสดงในไทยตั้งแต่วันที่ 13-16 ธันวาคมนี้ เริ่มแสดงเวลา 19.00-21.30 น. ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม ได้เปิดแสดงให้ชมแบบเต็มอิ่มจุใจถึง 13 เรื่อง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่มอบความสนุกและความสุขส่งท้ายปลายปีให้พี่น้อง ชาวไทยอย่างจุใจ

 

Facebook Comments Box