ฉลองความสุข กับต้นคริสต์มาส…ต้นจริง พร้อมทำบุญ ช่วยเหลือเด็กพิการทางสายตา


ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ ขอเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างโอกาสให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ผ่านการจำหน่ายต้นสนคริสต์มาสต้นจริง จากประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นผู้นำเข้ารายแรกในประเทศไทยเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งต้นคริสต์มาสนี้เป็นสายพันธุ์ Balsam ที่ได้รับการยอมรับว่ามีกลิ่นหอมที่สุดในโลก จากรัฐ Nova Scotia ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นการปลูกเพื่อจำหน่าย ไม่ได้ตัดจากธรรมชาติ รูปทรงของต้นสนคริสต์มาสจึงมีความสวยงามทั้ง 4 ด้าน ปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ไร้สารเคมี ปลอดภัยกับทุกๆ คนในครอบครัว โดยทุกๆ การจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริงนี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมสมทบทุน ต้นละ 50 บาท มอบให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์ต่อไป

งานนี้มีเหล่า เซเลบ-คนดัง อาทิ พิธีกรคนเก่ง นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์, คุณพ่อสายแร็พลูกแฝด ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, นักร้องสาวเสียงดี ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพช (ฝ้าย แอมฟายน์), เซเลบริตี้คนดัง คุณพอลลีน ล่ำซ่ำ, สาวเก่งคุณมินต์ ณิชชา บุณยากร คุณมายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ คุณโมนา วิภาวี คอมันต์ ก็มาร่วมบอกเล่าถึงความประทับใจของ ต้นคริสต์มาสต้นจริง ที่ทั้งสวยงาม และมีกลิ่นหอม พร้อมกับได้ตกแต่งต้นคริสต์มาสเอง ในสไตล์ที่ชื่นชอบ เพื่อนำมาประดับในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญ สมทบทุน ให้กับน้องๆ ผู้พิการทางสายตา กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์


โดยทางพิธีกรคนเก่ง นิหน่า สุฐิตา เผยว่า “ปีนี้ก็นำต้นคริสต์มาสต้นจริง จากไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ มาไว้ที่ร้านชาบูค่ะ อยากให้ลูกค้าทุกๆ คน ได้สัมผัสต้นคริสต์มาสจริงๆ ชอบตรงที่ต้น มีกลิ่นหอมมากๆ รู้สึกสดชื่นทุกครั้งเวลาที่ยืนใกล้ๆ อย่างต้นนี้พอได้มาปุ๊บ ก็ให้ลูกๆ ช่วยกันตกแต่งเลย เด็กๆ ชอบมาก เพราะเขาเลือกของตกแต่งมาประดับเองเลย อีกอย่างที่ประทับใจคือรายได้ในการจำหน่ายทุกๆ ต้น ทางไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ จะสมทบทุนต้นละ 50 บาท ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ก็ถือเป็นการทำบุญรับเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงด้วยค่ะ”


ล่าสุดทาง คุณชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ได้เป็นตัวแทนส่งมอบต้นสนคริสต์มาส ต้นจริงสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก โดยมีคุณรสพร นิวาตวงศ์ รองประธานมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อความสุข ที่สัมผัสได้ด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ให้กับน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ให้ได้รับประสบการณ์ของเทศกาลคริสต์มาส ที่แสนอบอุ่น ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์
คุณรสพร นิวาตวงศ์ รองประธานมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เผยว่า “เรื่องกลิ่นมีความสำคัญมากๆ เพราะน้องๆ เขามองไม่เห็น เมื่อเขาได้รับกลิ่น เขาก็จะรู้สึกมีความสุข แล้วเขาก็สามารถจินตนาการได้ว่า กลิ่นที่เขารับรู้ เป็นกลิ่นอะไร ปีที่แล้วทางไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ก็นำมามอบให้กับทางน้องๆ น้องทุกๆ คน ก็แปลกใจมากๆ ทีแรกเขาก็สงสัยว่าต้นอะไรนะ และพอน้องๆ รู้ว่าเป็นต้นคริสต์มาสต้นจริง เขาก็มีความสุขมากๆ เพราะเขารู้ว่าคริสต์มาส คือเทศกาลแห่งความสุข ก็รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ทางบ้านแอนด์บียอนด์และไทวัสดุ ได้เมตตาน้องๆ ให้พวกเขาได้มีความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง และที่สำคัญน้องๆ ก็จะรู้สึกว่าเขาได้รับความรัก ความสุข จากทุกๆ ท่านที่เมตตาเขา ให้เขามีกำลังใจในการเล่าเรียน เพื่อที่ว่าเมื่อเขาสำเร็จการศึกษาแล้ว เขาจะได้มีอาชีพ เป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้าค่ะ”

Facebook Comments Box