แพนเค้ก พกโอยะ เช็คอินทั่วโลก จะมื้อไหนๆ ก็ไม่แคร์เวิร์ล

นางเอกหุ่นดีตัวแม่ ก็ต้องยกให้กับ “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ช่วงนี้ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพราะต้องเดินทางไปทำงานทั่วโลก กับภารกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก ที่สาวแพนเค้กเดินฉับๆๆ สะบัดผ้าพึ่บพั่บ ทำเอาต่างชาติตกตะลึงตาค้าง กับความสวย และหุ่นที่เป๊ะ ของซุปเปอร์สตาร์ไทย แต่กว่าสาวแพนเค้กจะฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นแซ่บๆ ได้ขนาดนี้ เธอก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องของการออกกำลังกาย และเรื่องของการรับประทานอาหาร ที่บางครั้งอาจจะเผลอตามใจปาก หรือต้องทานมื้อดึก มื้อหนัก ในช่วงที่ต้องทำงานอย่างไม่เป็นเวลา แต่งานนี้สาวแพนเค้ก เธอก็มีตัวช่วยดีๆ อย่าง OYA (โอยะ) ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ” ที่จะช่วยดูแลรูปร่าง และสุขภาพผิวของเธอให้สดใส ช่วงนี้สาวแพนเค้ก เลยต้องพกผลิตภัณฑ์ OYA ไปเช็คอินแทบจะทั่วโลก

“ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ตัวแพนต้องเดินทางไปทำงาน ที่ต่างประเทศบ่อยมากค่ะ ก็บินไปมาหลายประเทศมาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานแฟชั่นโชว์ ไปเดินแบบให้กับเสื้อผ้าของแบรนด์ไทย ซึ่งต้องยอมรับว่าแบรนด์เสื้อผ้าไทยหลายๆ แบรนด์ เริ่มเป็นที่รู้จักในหลายๆ ประเทศ ในฐานะคนไทย ที่ได้เดินแบบให้กับแบรนด์ไทย ก็รู้สึกภูมิใจมากค่ะ แล้วโชคดีมากๆ ช่วงที่แพนกำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ ทาง “พี่ขวัญ เรียวครีม” ก็ชวนแพนมาร่วมงานด้วย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ OYA ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่เข้ามาในจังหวะถูกที่ถูกเวลามากๆ เพราะเป็นช่วงที่แพนต้องดูแลตัวเองอย่างหนัก สำหรับงานเดินแบบในต่างประเทศ บางวัน บางมื้อ ที่เราต้องทานอาหารมื้อดึก หรือต้องทานหนักๆ โดยเฉพาะอาหารโซนฝั่งยุโรป บางวันเราเดินแบบเสร็จ ก็อยากจะหาของอร่อยๆ ทาน บางเมนูก็อร่อยมากๆ จนแพนทานเยอะ แบบลืมตัวไปเลย แต่แพนก็ไม่กลัวค่ะ เพราะแพนมีตัวช่วยอย่าง OYA ที่แพนพกไปด้วยทุกครั้ง เวลาที่ไปทำงานต่างประเทศค่ะ

 

แล้วโดยส่วนตัวแพนกับทางพี่ขวัญ ก็รู้จักกันมานาน ได้ร่วมงานกันบ่อยมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ เรียวครีม ถือว่ามีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย การันตีจากที่พี่ขวัญ เป็นเจ้าของแบรนด์มานานถึงปีที่ 10 แล้วทางพี่ขวัญ ก็ยังน่ารักกับแพนเสมอค่ะ ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับทางครอบครัวเรียวครีมค่ะ”

ขอบคุณตัวช่วยดีๆ OYA ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : Sirikhwan Khamkoet

#realcreamthailand

#oyadetox

Facebook Comments Box