หนึ่งเดียวในไทย ปรับธาตุ ปรับชีวิต ด้วยน้ำหอม ceresa โดย ดร.เชอรี่

ดร.สุวพิชญ์ วงศ์อภิฤทธิ์ Brand Executive and Founder เจ้าของแบรนด์น้ำหอม Ceresa 

ได้คิดค้นศาสตร์น้ำหอม ปรับธาตุ ปรับชีวิต สำหรับทุกคนที่สนใจ อยากมีน้ำหอมที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ในการเสริมบุคลิกภาพ เสริมการงาน เสริมการเงิน เสริมความรัก หรือด้านต่างๆของแต่ละบุคคล เพิ่มคุณค่าทางด้านจิตใจ เพิ่มพลังงานบวก ให้แก่บุคคลนั้น โดยเกิดจากการปรุงน้ำหอมขึ้นใหม่แค่ 1 เดียวเป็นสูตร เฉพาะตัว โดยแบรนด์ ceresa 

การปรุงน้ำหอมศาสตร์นี้ขึ้นมาแต่ละขวด เพื่อตอบโจทย์สำหรับ คนที่ยังค้นหา น้ำหอมที่เหมาะกับตัวเองยังไม่เจอ ว่ากลิ่นไหน ที่เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง ในการปรุงแต่ละกลิ่น เพื่อปรับธาตุ ปรับชีวิต 

จะมีที่ปรึกษา โดย หมอเป้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพยากรณ์ไพ่ยิปซี มาช่วยดูดวงค้นหาแนวทางเพื่อให้ ดร.เชอรี่ ปรุงน้ำหอมปรับธาตุแต่ละสูตร ให้เหมาะกับแต่ละบุคคล และยังสามารถเลือกปรับธาตุ ปรับกลิ่นให้เหมาะกับบุคคลนั้นๆได้ 

สำหรับการปรับธาตุในครั้งนี้ได้ดาราสาวสวย  คุณนก อุษณีย์ “โดยปกติ คุณนก อุษณีย์ ไม่ชอบใช้น้ำหอมเพราะ เวลาฉีดเกิดกลิ่นจะเพี้ยน คือ กลิ่นก่อนซื้อหอม แต่พอมาฉีดใช้กับตัวเองกลับเป็นกลิ่นที่ไม่ใช่ ได้ลองใช้เคาเตอร์แบรนด์ต่างๆก็ยังไม่เจอแบรนด์ หรือกลิ่นที่ถูกใจและเหมาะกับตนเอง จนมาวันนี้ได้ค้นพบว่า น้ำหอม ceresa ได้มีการคิดค้น น้ำหอม ปรับธาตุ ปรับชีวิตขึ้น จนได้มาเจอ และค้นพบกลิ่นที่ปรุง เหมาะสำหรับตัวนกเอง และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในหลายๆเรื่องให้กับตัวเอง”

เป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะยืนยันว่าเรื่องน้ำหอมปรับธาตุ ไม่ได้เป็นเรื่องที่มโน แต่มันสัมพันธ์กันกับฟีโรโมนในร่างกายจริงๆ เลือกน้ำหอมให้ตรงกับฟีโรโมนในร่างกายย่อมทำให้การใช้น้ำหอมนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ฉีดแล้วจะทำให้กลิ่นไม่เพี้ยน กลิ่นติดทนนานอีก 1 เสียงยืนยัน จากดาราคนสวย ที่ได้ลองปรับธาตุ ปรับชีวิต กับน้ำหอม ceresa ในครั้งนี้

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก Websit:https://www.offersgroup.co.th/

Facebook Comments Box