แบงค์ ธิติ โชว์สเต็ปพลิ้ว ในเพลง รักติดไซเรน แฟนคลับกรี๊ดลั่น!

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และมาสเตอร์การ์ด เอาใจคนชอบเที่ยว ด้วย “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ” รวมสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวอย่างครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง ภายใต้แนวคิด   ‘บัตรเดียว… เที่ยวฟิน บินสบาย’

โดยภายในงานเปิดตัว นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายประสิทธิ์   เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัท ในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป  ร่วมเปิดตัว “บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ” ให้กับกลุ่มที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว รวมสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวอย่างครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง

พร้อมดึง“แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์”    นักแสดงมากความสามารถมาเป็นพรีเซน เตอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ ‘บัตรเครดิตแพลทินัม สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ’ เนื่องจาก แบงค์-ธิติ ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ มีความสามารถที่โดดเด่น และมีภาพลักษณ์ตลอดจนไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถช่วยนำเสนอเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตนี้ ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นนอน โดยแบงค์ ธิติ ได้ร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำหนังโฆษณาตัวนี้ว่ามีความสนุกสนานในการทำงานมาก และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ และจะทำหน้าที่ ตรงนี้ให้ดีที่สุด  โดยไฮไลท์ในงาน แบงค์ออกลีลาโชว์สเต็ป แดนซ์สุดพลิ้ว ในเพลงเ รักติดไซเรน ที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นงาน พร้อมเสียงปรบมือกำลังใจจากแฟนคลับและแขกที่ผู้อยู่บริเวณงาน เรียกว่าฟินแล้วฟินอีก ฟินกันไม่หยุดเลยทีเดียว ณ ลานลิฟท์แก้ว  ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ ww.bangkokbank.com   หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.sawadee.com

Facebook Comments Box