บอสขวัญ เรียวครีม คิดไม่ผิด! ดึงแพนเค้ก ร่วมงาน “โอยะ” ยอดขายพุ่ง ส่ง “เซ็นซี” น้องใหม่ ดูแลผิว เอาใจวัยทีน

เป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพที่ใครๆ ก็รู้จักสำหรับ “เรียวครีม ไทยแลนด์” ที่อยู่มายาวนานถึง 10 ปี บริหารงานโดย ceo มากความสามารถ “คุณศิริขวัญ คำเกิด หรือ บอสขวัญ” ที่ประสบความสำเร็จในการบริหารงาน สร้างรายได้ และอาชีพให้กับใครหลายๆ คน จากจุดเริ่มต้น จนเข้ามาสู่ครอบครัวเรียวครีม

ล่าสุดทางแบรนด์ เรียวครีม ก็ได้คว้านางเอกตัวแม่อย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ” มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ “OYA (โอยะ)” ซึ่งงานนี้ทาง CEO อย่างบอสขวัญ คิดไม่ผิด ที่ชวนนางเอกสาวแพนเค้กมาเป็นร่วมงานด้วย เพราะเวลานี้ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ โอยะ มียอดขายพุ่งหลายเท่าตัว ด้วยภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแพนเค้ก คือ นางเอกที่มีความสดใส และมีลุคของการเป็นนางแบบที่ดูสตรอง แข็งแรง แต่อ่อนหวาน และที่สำคัญเธอดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และมีตัวช่วยดีๆ สำหรับระบบดีท็อกซ์อย่าง โอยะ เพื่อดูแลูรูปร่างในสมส่วน

นอกจากนี้ทาง บอสขวัญ ยังเจาะตลาดเอาใจวัยทีน ที่ชอบดูแลสุขภาพผิว ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ด้วยการส่งน้องใหม่ป้ายแดงราคาเบาๆ อย่างผลิตภัณฑ์ “CEN C (เซ็นซี)” ที่จะช่วยดูแลผิวพรรณให้สดใส มีออร่า จากภายในสู่ภายนอก ด้วยสารสกัดจากผลไม้รวมหลากหลายชนิด ที่ดีต่อสุขภาพผิว จนตอนนี้ CEN C มาแรงแซงโค้งติดตลาด เริ่มมีการแชร์บอกต่อๆ โลกโซเชียลฯ มากขึ้น ถือเป็นผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งตัว ที่น่าจับตามองของทางแบรนด์เรียวครีมในปีนี้

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากเฟซบุ๊ค sirikhwan khamkoet

Facebook Comments Box