FC แห่ชมแน่น! แต้ว ควง ออกัส โชว์งาน DIY พร้อมแจกผู้โชคดี ในงาน RADO Captain Cook Limited Edition ปี 2019

ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ และหนุ่มฮอตแห่งบ้านแบ้ ออกัส – วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ที่ทั้งคู่ได้ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ RADO Captain Cook Limited Edition ปี 2019 พร้อมโชว์งานฝีมือ DIY ด้วยการทำสายนาฬิกา และ พวงกุญแจหนังพิมพ์ชื่อ ออกมาสวยกริบไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว โดยมีเหล่าแฟนคลับพร้อมด้วยทัพสื่อมวลชนแห่มาร่วมกิจกรรมกันแน่นงาน แถมยังมีผู้โชคดี 2 ท่านที่มีเลขท้ายบัตรประจำตัวประชาชน ตรงกับเลข 62 และ 19 ได้รับงาน DIY 2 ชิ้นในโลก!! จากทางสองซุปตาร์ชื่อดัง แต้ว – ณฐพร และ ออกัส – วชิรวิชญ์ กลับไปนอนกอดกันอีกด้วย

โดย ราโด (RADO) ผู้นำด้านนาฬิการะดับโลก จากสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ RADO Captain Cook Limited Edition ปี 2019 ภายในงาน “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2019” ที่ บริเวณบูธ RADO ไปเมื่อวันก่อน(22 ก.ค.) ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยมี คุณอภิชญา วานิชกมลนันทน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์นาฬิกา Rado และ คุณกิริสุดา เพิ่มพูล ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้า Watch Galleria ให้เกียรติเดินทางมาร่วมเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

สำหรับ RADO Captain Cook Limited Edition ปี 2019 เป็นนาฬิกาวินเทจที่ผสานเข้ากับความโมเดิร์น เปิดตัวคอลเล็คชั่นแรกในปี ค.ศ. 1962 และ ค.ศ. 1968 กลับมาอีกครั้งด้วยรูปลักษณ์และขนาดที่เท่าเดิม แต่เป็นการอัพเกรดวัสดุและฟังก์ชั่นเพิ่มเติม แต่ยังคงเอกลักษณ์ Captain Cook ในแพคเกจจิ้งที่เป็นซองหนังสำหรับพกพาที่สามารถใส่สายนาฬิกาสำรองอีกสองสาย และอุปกรณ์เปลี่ยนสายที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ที่สำคัญผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 1962 เรือนทั่วโลกเท่านั้นจ้า!!

 

 

 

Facebook Comments Box