บอสแก้มบุ๋ม บีเอสเค ขอเป็นเจ๊ดัน! น้องแบมแบม มิสแกรนด์กรุงเทพ 2019 เหินฟ้าโมหน้าที่เกาหลี ลุ้น! ชิงมงฯ ใหญ่        

 สวยครบองค์สมมงฯ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 สำหรับสาวสวยจากรั่วมหาวิทยาลัยศรีปทุม น้องแบมแบม ณัฐสุดา เติมใจ ที่ตอนนี้น้องแบมแบม กำลังเตรียมตัวสำหรับการประกวดรอบชิงมงฯใหญ่ บนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ซึ่งงานนี้ทางเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับหนึ่ง บีเอสเค (Boom Surgery Korea)” ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 บริหารงานโดย คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติก็ขอรับหน้าที่หน้าเป็นเจ๊ดันด้วยการส่งน้องแบมแบม  บินลัดฟ้าไปศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงรูปหน้า ณ โรงพยาบาลพรีเมียร์ ย่านกังนัม ประเทศเกาหลี โดยการดูแลของ 2 คุณหมอศัลยกรรมชื่อดังอย่าง คุณหมอชเวฮังซอกและ คุณหมอจางยูจิน พร้อมทีมงานของบีเอสเค ที่จะคอยดูแลน้องแบมแบมตั้งแต่บินไปถึงประเทศเกาหลี

             

นอกจากนี้ทางคุณแก้มบุ๋ม บีเอสเค ยังได้คัดเลือกสาวสวยหนึ่งในผู้เข้าประกวดบนเวทีมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 อย่าง น้องชดา ชดา ลอร์นี่ย์ สาวน้อยลูกครึ่งวัย 18 ปี ให้ได้รับตำแหน่ง “Miss Excellent Look by BSK (Boom Surgery Korea)” โดยทางน้องชดาจะได้เป็นตัวแทนแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอเจนซี่ศัลยกรรมบีเอสเค เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของทางบีเอสเค ซึ่งทางน้องชดาก็จะร่วมเดินทางไปที่ประเทศเกาหลีในครั้งนี้ด้วย

              

งานนี้ทางบอสใหญ่ใจดีอย่าง คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ได้เผยถึงการได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 ว่าขอร่วมเชียร์และให้กำลังใจน้องแบบ พร้อมขอเป็นเจ๊ดัน ในการดูแลความสวยของมิสแกรนด์กรุงเทพ 2019 เพื่อไปลุ้นในรอบชิงชนะเลิศ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

            

ต้องขอบคุณทางผู้จัดงานประกวดอย่าง น้องทับทิม อัญรินทร์ ที่ให้ทางแก้มบุ๋ม และเอเจนซี่บีเอสเค ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนเวทีมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 ถือเป็นครั้งแรกของทางบีเอสเคด้วย ที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ กับเวทีมิสแกรนด์ ซึ่งเป็นเวทีการประกวดนางงามที่มีชื่อเสียงมากๆ และได้รับความสนใจทุกๆ ปี การประกวดในแต่ละปี ก็จะเป็นอะไรที่สนุกสนาน เช่นการพูดชื่อจังหวัด หรือชุดประจำจังหวัด ถือเป็นสีสันใหม่ๆ ในวงการนางงามของประเทศไทย ซึ่งพอทางน้องทับทิมติดต่อเข้ามา ทางแก้มบุ๋มก็โอเคเซย์เยสทันที สำหรับ น้องแบมแบม มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 ทางบีเอสเค ก็พร้อมดูแลในเรื่องของการทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงใบหน้า กับทางโรงพยาบาลพรีเมียร์ ประเทศเกาหลี ซึ่งน้องแบมแบม ก็จะได้รับการดูแล คำปรึกษา และการผ่าตัดเป็นอย่างดีกับ คุณหมอศัลยกรรมชื่อดังอย่าง คุณหมอชเวฮังซอก และ คุณหมอจางยูจิน และยังทีมงานของบีเอสเค ที่พร้อมดูแลน้องแบมแบม ในช่วงที่อยู่ประเทศเกาหลี และอีกหนึ่งสาวสวยที่จะร่วมเดินทางไปเกาหลีด้วยคือ น้องชดา ที่จะมาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของเอเจนซี่ศัลยกรรมบีเอสเค และแก้มบุ๋มเชื่อว่า แฟนๆ เวทีมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2019 จะต้องเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของน้องแบมแบม หลังจากเดินทางกลับมาจากประเทศเกาหลีอย่างแน่นอน และขอให้ทุกๆ คนเอาใจช่วยให้น้องแบมแบม สามารถคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019ด้วยนะคะ

สามารถติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติม และปรึกษาเรื่องการทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกับ คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ได้ที่

Facebook : Gamboom Supattra>>คลิก / @PremierPlasticSurgeryHospital>>คลิก

LINE : gamboom99 (ติดต่อทางไลน์สะดวกที่สุด)

 

Facebook Comments Box