“กั้ง กรณ์” โชว์เสต็ปแดนซ์ไฟลุก ในงาน “SHIBUYA MARKET” ตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่น กลางสยามฯ

สยามสแควร์ ซอย 5 แทบแตก เมื่อพระเอกสุดฮอตอย่าง “กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์ (กั้ง เดอะสตาร์)”เคลียร์คิวขอมาโชว์สเต็ปแดนซ์แบบไฟลุก ณ ตลาดนัด Shop Chill Fin ตลาดนัดสไตล์ญี่ปุ่นกลางสยามสแควร์ ซอย 5 อย่าง “SHIBUYA MARKET” จัดโดย “บริษัท มีดี พรีเมียร์ จำกัด” งานนี้เหล่าวัยรุ่นสายสยามสแควร์ห้ามพลาด กับบรรยากาศแบบสุโค่ย ช้อป ชิลล์ ฟิน ที่งานนี้ทางทีมงานจำลองบรรยากาศตลาดนัด SHIBUYA MARKET ให้เหมือนกับประเทศญี่ปุ่น ด้วย เสาโทริอิที่โด่ดเด่น และต้นซากุระจำลองสีชมพูสดใส เพื่อให้ผู้ที่เดินทางมาในงานได้ร่วมกันแชะภาพ พร้อมปักหมุดแชร์โลเคชั่น

ที่สำคัญภายในงานยังรวบรวมสินค้าแฟชั่นแบบมีสไตล์ที่หลากหลาย อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ทั้งสไตล์ไทย และสไตล์ญี่ปุ่น โดยเฉพาะสายกิน ที่คออาหารญี่ปุ่นห้ามพลาด กับต้นตำรับสตรีทฟู๊ดของญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกหลากหลายตามบูธต่างๆ ทั้งแต่หัวซอยยันท้ายซอย เรียกว่างานนี้ใครเป็นสายช้อป สายชิลล์ สายกิน สายญี่ปุ่น ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาดกับ SHIBUYA MARKET ณ สยามสแควร์ ซอย 5 เริ่มตั้งวันนี้ ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2562

ทางด้านหนุ่มกั้ง หลังจากจบการแสดง ก็ได้รับช่อดอกไม้เป็นการขอบคุณจาก “คุณสุดารัตน์ ภูวสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนองค์กร และลูกค้า” พร้อมเผยถึงการมาร่วมงานตลาดนัด SHIBUYA MARKET ว่าตนเองเป็นคนที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่น และชอบอาหารญี่ปุ่น ยิ่งได้มาร่วมงานนี้ ก็ยิ่งรู้ประทับใจมากๆ

“วันนี้ตัวกั้งได้มาโชว์มินิคอนเสิร์ตในงาน SHIBUYA MARKET แม้ว่าอากาศจะร้อน แต่กั้งก็รู้สึกสนุกมากๆ และดีใจที่ทุกๆ คน สนุกไปกับกั้งด้วย ยิ่งเห็นบรรยากาศเป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่น มีเสาโทริอิ ต้นซากุระจำลอง ก็รู้สึกชื่นชอบมากๆ ครับ เพราะตัวกั้งเองเป็นคนชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่นเป็นเมนูโปรดของกั้งเลยครับ แล้วในงานนี้ก็มีอาหารญี่ปุ่นแนวสตรีทฟู๊ดเยอะมาก ใครที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น ห้ามพลาดกับตลาดนัดสุดชิค ช้อป ชิลล์ ฟิน กลางสยามสแควร์ ใครสนใจก็สามารถแวะมาเที่ยวได้ในวันหยุด หรือหลังเลิกงาน การเดินทางก็สะดวกสบาย สามารถมาด้วยรถไฟฟ้าได้เลย งานก็จะจัดตั้งแต่วันนี้ ถึงวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ยังไงก็แวะมาเที่ยวกันได้นะครับ” กั้ง กล่าว

Facebook Comments Box