ผลงาน “แคลช” เข้าตา! ผู้ว่าฯ “คิตะคิวชู”-“ชิโมโนเซกิ” 2 เมืองน่าเที่ยวแห่งญี่ปุ่น อ้าแขนเชิญถ่ายทำเอ็มวีฯ แถมจัดพรีเมียร์ซิงเกิลใหม่ “LONELY” ชมพร้อมกันทั่วโลก 27 มี.ค. นี้

กลับมาอย่างโดน!!  ทั้งคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฏการณ์  SOLD OUT อย่างรวดเร็ว , เพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างดีงามทั้ง 2 ซิงเกิล (ใจเย็นเย็น/อยู่ตรงนี้เสมอ)  และที่โดดเด่นมาก คือ การนำเสนอภาพ ของ  “แคลช” วงร็อกระดับตำนาน  อันประกอบด้วย แบงค์ – ปรีติ บารมีอนันต์(ร้องนำ) , พล –คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์) , แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) , สุ่ม- สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์ – อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) ภายใต้การดูแลโดยสังกัดแกรนด์มิวสิก (GRAND MUSIK)  ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ   แล้วจากนำเสนอผลงานระดับมาสเตอร์พีช อย่างหนังสั้น (SHORT FILM) และมิวสิกวิดีโอ  “อยู่ตรงนี้เสมอ”  

จนเกิดกระแสความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง (#1 ON TRENDING) และมียอดชมเกินล้านวิวภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวันนี่เองได้ไปเข้าตาผู้ว่าราชการ 2  เมืองท่องเที่ยวแดนปลาดิบ คือ คุณ  “ Kenji Kitahashi”  ผู้ว่าราชการเมือง “คิตะคิวชู” จังหวัดฟูกูโอกะ  และ คุณ Shintaro  Maeda”  ผู้ว่าราชการเมือง “ชิโมโนเซกิ”  จังหวัดยามางูจิ  จนได้รับเชิญให้ไปถ่ายทำหนังสั้น และมิวสิกวิดีโอซิงเกิลใหม่ “LONELY  ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างหนังสั้น (TRAILER SHORT FILM)  เพลงนี้ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว ยิ่งเป็นการ เร่งความสนใจให้ทุกคนอยากชม หนังสั้น ที่มีกำหนดออกอากาศ ใน วันที่ 20 มีนาคม และมิวสิกวิดีโอ   ในวันที่ 27 มีนาคมนี้  มากขึ้นไปอีก  ซึ่ง แคลช  ร่วมกันเล่าความรู้สึกที่ได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ว่า …

“ก่อนอื่นเลยเราต้องขอขอบคุณ ท่านผู้ว่าราชการเมือง “คิตะคิวชู”  และเมือง “ชิโมโนเซกิ”  เป็นอย่างสูงครับที่ถูกใจผลงานของพวกเรา และเชิญ แคลช  ไปถ่ายทำหนังสั้นและเอ็มวีเพลงใหม่  “LONELY”  กันที่ญี่ปุ่น  ขอบคุณที่ให้โอกาส ดีใจครับ ตื่นเต้นด้วย เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ไปถ่ายทำเอ็มวีกันที่ต่างประเทศ  ซึ่งตั้งแต่ตอนทำงานแล้ว ดูด้วยสายตา หรือดูจากมอนิเตอร์  คิดว่า จะต้องได้ภาพที่สวยมากครับ ทั้ง 2 เมือง เป็นเมืองที่สมบูรณ์และสวยมากจริงๆ  ซึ่งเสร็จจากถ่ายทำครั้งนี้ พวกเรายังมีทัวร์คอนเสิร์ต และเตรียมความพร้อมในการไปโปรโมตเพลงที่บ้านเรา แต่ที่พิเศษ คือ พวกเราต้องเดินทางกลับไปที่เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ตามคำเชิญอีกครั้ง เพื่อพรีเมียร์ (PREMIERE ) เอ็มวี  ให้แฟนๆ ร่วมชม พร้อมกันครั้งแรก 27 มีนาคม นี้ รวมถึงต้องมีสัมภาษณ์สื่อที่ญี่ปุ่น ด้วยครับ”    และก่อนที่ “LONELY” ที่จะมีการ  พรีเมียร์ (PREMIERE) มิวสิกวิดีโอ  ให้ฟังและชมครั้งแรกทั่วโลก!!   27 มีนาคม นี้ พร้อมการ LIVE สด ของ “วงแคลช” จากเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น   

แฟนๆสามารถติดตามชมหนังสั้น ได้ทาง  YOUTUBE @ GRANDMUSIK   ในวันที่ 20 มีนาคม  และรอดาวน์โหลดเพลง ที่ *1230007 แล้วกดโทรออก รวมถึง ช่องทาง สตรีมมิ่ง  JOOX / SPOTIFY  ได้ในวันที่ 29 มีนาคม  รวมถึงอัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆของ  “แคลช”  ได้ที่  FB / IG GRANDMUSIK  https://youtu.be/A5P1MleB1uA

Facebook Comments Box