ประเดิมเทปแรก “Let me in Thailand 4 Reborn” แปลงโฉมจาก “พ่อมด” สู่ชีวิต “เทพบุตรสุดหล่อ”

กลับมาสร้างความฮือฮาตามคำเรียกร้องกับรายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” ประเดิมเทปแรกก็เปรี้ยงปังซะแล้ว เพราะ “บอล-อภิเชน ฤกษดี” จากฉายา “มนุษย์พ่อมด” กลายเป็น “เทพบุตรสุดหล่อ” โดยได้ ศัลยแพทย์โอชางฮยอน ของ “โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ” ประเทศเกาหลีใต้ ช่วยดูแลการแปลงโฉมให้ในครั้งนี้ที่ทำให้ชีวิตเขาเหมือนได้เกิดใหม่

บอล-อภิเชน ฤกษดี เด็กหนุ่มจากจังหวัดสุโขทัยที่มีเรื่องราวชีวิตผกผันผ่านมรสุมชีวิตมากมาย เขาเติบโตมาด้วยสองมือของทวดและป้า เพราะพ่อแม่แท้ๆ ทิ้งไปหลังจากที่เขาเกิดได้เพียง 3 วันเท่านั้น เมื่อโตและก้าวเข้าสู่วัยรุ่น ขณะนั้นกำลังศึกษาอยู่ ม.6 วัยหัวเลี้ยวหัวต่อ เขาต้องเจอกับมรสุมใหญ่ในชีวิต เพราะเกิดพลาดทำให้แฟนสาวตั้งท้อง ทั้งคู่โดนไล่ออกจากโรงเรียน และเลือกที่จะไม่ทำแท้งเพราะไม่อยากให้ลูกมีชีวิตเหมือนเขา ทำให้เขาตัดสินใจมุ่งหน้าเข้ามากรุงเทพ เพื่อทำงานหารายได้เลี้ยงดูครอบครัว โดยปัจจุบันเขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 9 ปี กับลูกชายวัย 6 ขวบ

ซึ่งชีวิตของบอลก็ยังมีอีกอุปสรรคใหญ่ คือ เขาเกิดมาพร้อมกับปัญหาหน้าผิดรูป เขามีขากรรไกรที่ยื่น ทำให้คางและหน้ายื่นยาวเหมือนพ่อมด เคี้ยวอาหารลำบาก ทำให้เกิดเป็นโรคเกี่ยวกับช่องท้องตามมา และยังส่งผลให้การพูดและออกเสียงไม่ชัดเจน แถมยังถูกล้อเลียนมาตลอดชีวิต

แต่เพราะความดีของ บอล-อภิเชน ที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำ อีกทั้งยังเป็นเด็กกตัญญูและเป็นเสาหลักของครอบครัว เขาจึงได้รับการคัดเลือกจากรายการ Let me in Thailand 4 Reborn โดย ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ประเทศเกาหลีใต้ ให้ร่วมเดินทางไปทำศัลยกรรมตกแต่งรูปหน้า ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีบุคลากรแพทย์ที่จบจากมหาวิทยาลัยโซล มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของประเทศ และยังเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมาก โดยเฉพาะในด้านการผ่าตัดปรับรูปหน้า และศัลยกรรมขากรรไกร

ศัลยแพทย์โอชางฮยอน ได้ช่วยเหลือเขาในการผ่าตัดขากรรไกร พร้อมปรับแต่งรูปหน้า ทั้งโหนกแก้ม กราม และคางที่เคยยื่นยาวให้กลับมาเป็นปกติ ช่วยให้เขาสามารถเคี้ยวอาหารได้ปกติ การออกเสียงที่ชัดเจนมากขึ้น และยังได้ศัลยกรรมจมูก, ลดฐานกระดูกจมูกให้ได้ทรงสวยรับกับใบหน้า นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเติมการฉีดเสต็มเซลล์ให้ผิวสุขภาพดี จาก มนุษย์พ่อมด สู่ชีวิตของ เทพบุตรสุดหล่อ กับภาพลักษณ์ใหม่ บุคลิกที่ดีขึ้นสามารถเรียกความเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมไปต่อยอดกับอาชีพในอนาคต

สำหรับใครที่อยากสวย หล่อ เพอร์เฟค อย่างปลอดภัย เหมือน “บอล-อภิเชน ฤกษดี” สามารถติดต่อจองคิวเข้ารับคำปรึกษาฟรีในประเทศไทยได้ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3 หรือ โทร 02-393-2890, 099-112-4777, Line Official ID : คลิก http://line.me/ti/p/@thaibanobagi หรือแอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ ด้วยค่ะ) และ www.thailandbanobagi.com

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Banobagi Hospital

นาถ 085-666-4196 / บอลล์ 064-289-7823

Facebook Comments Box