ส่อง! 10 ดาราสาว No สตอ รับทำศัลยกรรมแบบแมนๆ vs 10 นางเอกดัง ที่โดนจับผิด ว่าสวยด้วยธรรมชาติ

ถ้าให้ขึ้นชื่อว่าการทำศัลยกรรมนั้นในวงการบันเทิงบ้านเราบอกเลยว่ามีดารายอมรับทำศัลยกรรมนับไม่ถ้วน จะเอาดังมาก ดังน้อย โอ้ยยยย!!! ล้วนผ่านการทำศัลยกรรมมาทั้งนั้น ที่ทำแล้วกล้ายอมรับว่าทำ อันนี้เดี้ยนขอกราบชื่นชมในความจริงใจไม่ตอแหลเพราะอย่างน้อย มันอาจเป็นกำลังใจหรือแรงปลุกใจให้บรรดา คนหน้าตาบ้านๆ หน้าผี หน้าปลวกอย่างเราๆทั้งหลาย ที่ฝันอยากมีหน้าเหมือนดารา พอได้ใจชื้นขึ้นมาหน่อย ว่าคนเรานั่นต้นทุนไม่ดีเรื่องหน้าตา แต่สวยด้วยมีดหมอได้ ผิดกับดาราดังๆในวงการอีกหลายคนเหมือนกันที่แอบทำศัลยกรรม แต่กลับไม่กล้ายอมรับ บางคนบอกว่าสวยด้วยธรรมชาติ บางคนบอกว่าแค่ดัดฟัน จนโดนจับผิดหลายๆครั้ง อันนี้เดี้ยนว่า ไม่อยากให้แอ๊บ หรือปกปิด ควรอยากรับแมนๆไปเลย เพราะสมัยนี้ เขาก็ดูออกว่าทำหรือไม่ทำ

ว่ากันแล้วก็มาเริ่มกับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่นางกล้ายอมรับทำจมูก รายนี่สวยเพราะศัลยกรรม แต่ยอมรับว่าสาวกุ๊บกิ๊บ ชีวิตดีเพราะศัลยกรรมจริง เพราะผู้ชายแต่ละคนของนางจนกระทั่งสามีล้วนแซ่บๆทั้งนั้น ได้ข่าวว่าทุกวันนี้นางยังไม่หยุดทำศัลยกรรม ก็แหมชีวิตมันปังขนาดนี้ she เลยเปลี่ยนจมูกตามฤดูกาล 55555

ส่วนสาวมาดทอมในอดีตอย่าง ซานิ ที่พอทำจมูก และฉีดโบท็อกซ์ นางก็กลายเป็นสาวหวานเขย่าหัวใจหนุ่มๆแถมนางเองก็ไม่เคยปกปิดเรื่องศัลยกรรม เช่นกันกับนักและนักแสดงสาว ลิเดีย ศรันย์รัชต์ เธอก็บอกว่าทำจมูก มาจ้าแถมชีวิตตอนนี้โอ้โหน่าอิจฉามาก ผัวก็หล่อ ขยันหาเงิน ลูกชายก็น่ารัก ชีวิตแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นที่สุด!!

สาว โอปอ ปาณิสรา นั้นรู้หรือไม่นางมาไกลจากอดีตมาก นางก็ยอมรับนะยะว่านางทำจมูก ไม่บอกก็รู้เพราะตอนเข้าวงการมาใหม่ๆดั้งนางแหมบแค่ไหน แต่ตอนนี้สิสวยเฉี่ยวเปรี้ยวอย่าบอกใคร ส่วนชีวิตปังแค่ไหน!! บอกเลยเอาคะแนนไปเต็ม 10 ได้ทั้งสามีดีๆ ลูกๆน่ารัก อร๊ายยยยย เดี้ยนอยากจะวิ่งไปให้หมองัดดั้งให้ตอนนี้เลยจ้า

ส่วนบรรดานางเอกดาราแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็นแตงโม นิดา ที่ยอมรับว่าทำศัลยกรรมทำทั้งหน้าหรือสาว หนิง ปณิตา ที่กล้าบอกแบบไม่อายว่าทำจมูก 7 รอบ ยกตาและทำคาง ก็เป็นแบบอย่างให้ผู้หญิงทั้งหลายว่าถ้าไม่ตายก็อย่าหยุดสวย

นอกจากนั้น สาว หญิง รฐา ลูกแม่น้อย โพธิ์งาม ที่ ทำจมูก ทำเลเซอร์ และฉีดโบท็อกซ์ มาจนหน้าปัง ก็เป็นอีกคนที่ยอมรับแมนๆว่าทำมาเหมือนกัน แต่ตอนนี้ที่งานกำลังโดดเด่น เงินเข้างานเข้าเดี้ยนยกให้ สาว ไอซ์ อภิษฎา นะยะ นางเองก็ประกาศปาวๆว่า ทำจมูก มามิน่าละชีวิตช่วงนี้ดี…ดี งานพิธีกงพิธีกร อีเว้นแน่นเวอร์!!

ตบท้ายด้วย 2 สาว กระแต อาร์สยาม และ ลำไย ไหทองคำ ที่ต้องบอกเองว่าทำทั้งหน้า 5555 เพราะหน้าหล่อนแต่ก่อนกับตอนนี้ต่างกันเยอะมาก เรียกว่าตอนนี้กระแรงดีไม่มีตกเป็นยุคนักร้องลูกทุ่งที่กระแสแรงและชีวิตเปลี่ยนเพราะทำศัลยกรรมอีกคน

จากฝากดาราคนดังที่กล้ายอมรับว่าทำศัลยกรรม ลองข้ามมาทางฝั่งดาราที่โดนจับผิดว่าทำศัลยกรรมมาแน่ๆแต่พวกเธอก็ไม่ได้ยอมรับ ล้วนแต่บอกว่า สวยด้วยธรรมชาติมีใครกันบ้างลองมาเช็คเลย โดยเริ่มจากสาว มิน พีชญา นางเอกที่สวยแบบไม่ผ่านมีดหมอที่ไหนเลย จนโดนชาวเน็ตแอบสงสัยว่ามันจริงหรือ อันนี้ เดี้ยนไม่อยากฟันธงว่า นางทำอะไรมาบ้าง เอาเป็นว่าละไว้ในฐานเข้าใจก็พอนะยะ 5555

น้องสาวสุดที่รักของ อั้ม พัชรภา อย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นั้นนางก็มั่นใจนะยะว่า นางไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลย จริงมั้ยจ้ะ ปุ๊กลุก
อย่าโกหกแม่อั้มนะเพราะแม่ก็ยังทำ 555555

ทางด้าน แนท ณัฐชา นั้นก็สวยด้วยธรรมชาติจ้า พอๆกันกับสาว มิ้นต์ ชาลิดา นั้นแหละที่ยังไม่ยอมรับว่าทำอะไรมาบ้าง ของแบบนี้ไม่น่าอายหรอกนะจ้ะตัวเอง กล้าทำก็ต้องกล้ารับ โดยเฉพาะสาวมิ้นต์ เล่นไปออกรายการพร้อมปล่อยโป๊ะว่าไม่เคยทำตามา แหม น่าจับตีก้นซะจริงๆ

ยังคงเป็นปริศนา กับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ที่โดนกระแสว่าทำศัลยกรรมแล้วไม่กล้ายอมรับเรื่องฉีดผิว พอๆกันกับ นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ และ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ยืนยันมาตลอดชีวิตนี้ไม่เคยเฉียดมีดหมอ เห็นแล้วได้แต่บึนปากแล้วเออออห่อหมกตามว่า เออ ไม่ทำก็ไม่ทำก็ได้ค่ะ ช่วยกันเชื่อพวกนางหน่อย!!!

ส่วนอีกนางเอกดังที่ กล้าบอกว่าสวยแบบนี้ ธรรมชาติล้วนๆพ่อแม่ให้มา แต่กลับโดนขุดโดนแฉว่าเห็นจะมีชื่อของสองอดีตเพื่อนสาวคนสนิมอย่าง ขวัญ อุษามณี และ พิ้งกี้ สาวิกา ติดโผล สองคนนี้ ไม่ทำศัลยกรรมนะจ้ะ เชื่อกันหรือไม่ ว่าแต่วงในเขาเม้าท์กันว่าเรื่องอื่นนางยังพูดไม่จริงเลย นับประสาอะไรกับการยอมรับว่าหน้าทำศัลยกรรมมาละ

มาถึงนางเอกมหาชนอย่าง เบลล่า ราณี คนนี้ขอบอกว่า ก็โดนจับผิดเหมือนกันว่า ไม่ผ่านมีดหมอขึ้นเขียงจริงๆเหรอ !! เพราะมีบางคนบอกว่า เบลล่าเป็นคนที่จมูกสวยมาก ดั้งโด่งได้รูป ไม่มากไม่น้อยเกินไป กำลังดี ลูกครึ่งบางคนจมูกดั้งแหมบ หรือไม่ก็โด่งพุ่งเป็นสันใหญ่โต แต่ของเบลล่าสวยกำลังดี ดูเป็นธรรมชาติไม่น่าผ่านการศัลย์ เขาว่ากันอย่างนั้นนะ จริงหรือเปล่า บรรดาตัวพ่อตัวแม่วงการศัลยกรรมได้แต่เหล่ตาหากันแล้วทำปากขมุบขมิบ

Facebook Comments Box