ไม่ต้องกลัวดราม่า! เพราะคุณหมอมาเอง! ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี กับเอเจนซี่อันดับหนึ่ง BSK

อันดับหนึ่งเรื่องศัลยกรรมเกาหลีต้อง BSK (Boom Surgery Korea)” เท่านั้น บริหารงานโดย บอสสาวสุดแซบกูรูศัลยกรรมตัวแม่ “แก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” ผู้อยู่เบื้องหลังความสวยแซ่บเฟร่อของเหล่าซุปตาร์ทั้งไทยและเกาหลี ล่าสุดชวนคุณหมอศัลยกรรมฝีมือขั้นเทพอย่าง “คุณหมอชเวฮังซอก” แห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมพรีเมียร์ ที่คนในประเทศเกาหลีให้ความไว้วางใจมากที่สุด บินมาร่วมงานปรึกษาศัลยกรรมถึงประเทศไทย ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 ในวันที่ 8-9 กันยายน 2561 พร้อมกับโปรโมชั่นศัลยกรรมแรงๆ จัดหนัก จัดเต็ม ที่ลดราคาถึง 50% พร้อมฟรีกับคอร์ดบำรุงผิวฉ่ำน้ำวิ๊งค์ขาวใส วิตามินบำรุงสุขภาพผิวสูตรลับเฉพาะของทางโรงพยาบาลฯ ที่งานนี้ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเหล่าซุปตาร์ชื่อดัง อาทิ “จ๊ะ อาร์สยาม, เนย ปภาดา” ที่เคยบินไปทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลพรีเมียร์ มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ภายในงานนี้อีกด้วย ซึ่งทางคุณแก้มบุ๋ม เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า

 “ถือเป็นโอกาสดีๆ ของคนไทยที่อยากสวย อยากหล่อ ด้วยการแพทย์ศัลยกรรมของประเทศเกาหลี ซึ่งงานปรึกษาศัลยกรรมในครั้ง แก้มบุ๋มมองว่าจะทำให้หลายๆ คนมั่นใจ และกล้าตัดสินใจ ที่จะเดินทางไปทำศัลยกรรมเกาหลี แบบไม่ต้องกังวลกับกระแสดราม่า ว่าไปแล้วจะได้ทำหรือเปล่า  ปลอดภัยแค่ไหน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ โดยงานปรึกษาการทำศัลยกรรมในครั้งนี้นะคะ ทาง BSK ได้เชิญคุณหมอชเวฮังซอก คุณหมอมือผ่าตัดขั้นเทพ ที่มากประสบการณ์เรื่องการผ่าตัดศัลยกรรม จากโรงพยาบาลพรีเมียร์ มาร่วมให้คำปรึกษากับทุกๆ คนที่มาร่วมงาน ซึ่งจริงๆ คิวงานคุณหมอเองในการผ่าตัดค่อนข้างแน่นมาก เพราะคุณหมอมีคิวผ่าตัดแทบจะทุกวัน แต่คุณหมอก็ยินดีที่จะบินมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งทางหมอชเวฮังซอก จะมีความชำนาญในเรื่องของการผ่าตัดโครงหน้า ดวงตา และการทำจมูก ที่คนในประเทศเกาหลีไว้วางใจฝีมือคุณหมอมากๆ

และในส่วนของทาง BSK เรายืดหยัดอยู่ในวงการศัลยกรรมเกาหลีมานานถึงปีที่ 6 ได้ใบรับรองอย่างถูกต้องตามกฏหมายจากกระทรวงสาธารณสุขเกาหลี เองเราก็พร้อมที่จะดูแลทุกๆ คน ที่ตัดสินใจเดินทางไปทำศัลยกรรม ทางเรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน และใส่ใจกับทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตั้งแต่มาถึงที่สนามบินเกาหลี ก่อนการผ่าตัด หลังการผ่าตัด สถานที่พักฟื้น ตั๋วเครื่องบิน หรือการพาไปแหล่งท่องเที่ยวของเกาหลี หากลูกค้าคนไหนมีความต้องการที่อยากพักผ่อน ไปช้อปปิ้ง ทางเราก็พร้อมที่จะดูแล และที่สำคัญในงานปรึกษาศัลยกรรมในครั้งนี้กับส่วนลดในการทำศัลยกรรมถึง 50% ภายในงานก็จะมีนักร้อง-นักแสดง อย่าง น้องจ๊ะ อาร์สยาม, น้องเนย ปภาดา และจะมีนักแสดงอีกหลายๆ คน ที่จะเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอ ใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทางอินบล็อคเฟซบุ๊ก หรือทางไลน์ค่ะ”

สำรองที่นั่งปรึกษาสอบถามการทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกับทาง คุณหมอชเวฮังซอก ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 ในวันที่ 8-9 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. (มีค่าเข้ารับการปรึกษา 1,000 บาท / 1 ท่าน)

Gamboom Supattra

https://www.facebook.com/PremierPlasticSurgeryHospital/

LINE : gamboom99

โทร : 083-155-5506

 

Facebook Comments Box