CEO “แนน” สั่งลุย! จับมือ “แม่ทีมกวาง-หนุย” จัดขบวนความปัง! “รถตุ๊กตุ๊กโก้โก้ บุกโคราช”

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ปังๆ ต้องแบรนด์ “เดอะริชวัน” เท่านั้น โดยเฉพาะล่าสุดความฮอตของผลิตภัณฑ์ “สบู่โกโก้” (Cocoa Soap) ได้กระจายความร้อนแรงไปทุกพื้นที่ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ขึ้นทำเนียบ สบู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทุกหย่อมหญ้าใครที่ได้ใช้สบู่โกโก้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ฟิน” ติดอกติดใจความหอมกลิ่นช็อกโกแล็ต และคุณสมบัติที่ดีต่อผิวใช้แล้วผิวดี ผิวใสน่าลูบไล้อย่างแรง

ความปังของ “สบู่โกโก้” ล่าสุดได้บุกไปถึงเมืองย่าโม “โคราช”  เพราะบอสสาวแสนสวยและผิวดีมาก “แนน-เขมปัณฑา” CEOเดอะริชวัน ไฟเขียว แท็คทีม “แม่ทีมกวาง-แม่ทีมหนุย” ระดม “รถตุ๊กตุ๊กโก้โก้ ไทยแลนด์” (ประจำทาง) ติดป้ายโฆษณา “สบู่โกโก้” (Cocoa Soap) ตระเวนทั่วจังหวัดนครราชสีมา ให้ชาวโคราชได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของสบู่โกโก้ (Cocoa Soap) ที่กำลังกลายเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์พูดถึงกันทั้งประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่พื้นที่ใดของโคราชก็จะได้เห็น “รถตุ๊กตุ๊กสบู่โก้โก้ บุกโคราช” ที่พร้อมจะบอกเล่าคุณสมบัติความดีงามของสบู่โกโก้ให้ได้อัพเดตกันอย่างละเอียดยิบ เรียกว่า งบไม่อั้น CEO แนน สั่งลุย เพื่อโคราชโดยเฉพาะ

เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวโคราชที่อยากผิวดีผิวเด้งเหมือนอย่าง CEO “แนน-เขมปัณฑา”หรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่ายสบู่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง “สบู่โกโก้ (Cocoa Soap)” สามารถติดต่อไปได้ที่ ตัวแทนรายใหญ่แห่งเมืองโคราช “แม่ทีมหนุย” (Facebook : Sahatthaya Kitisorayutthanakun), “แม่ทีมกวาง” (Facebook : Kitiya Kwang) งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “สบู่โกโก้ (Cocoa Soap) ก้อนเดียวไม่เคยพอ…ใช้ก็ดีต่อผิว ขายก็ดีต่อใจ จะช้าอยู่ใยให้สบู่โกโก้ ดูแลคุณ!

Facebook Comments Box