คดีโคตรพลิก พี่ชายแท้ๆ นั่งมองน้องสาวโดนกะเทย กับพวกรุมตบ เพราะ E กะเทยคือเมียมัน

ร้อง ห เอี้ย ดังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กับคลิปตบกันจากสุรินทร์ ที่เรื่องนี้คดีพลิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างแรง จากกรณีที่ E แก๊งกะเทยนรกแตก และบรรดาผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง ทำร้ายร่างกายทั้งตบ ทั้งถีบ เด็กผู้หญิงอายุ 14 ปี จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลฯ และแล้วความจริงก็ปรากฎ เป็นเรื่องที่หลายๆ คน ต้องรับไม่ได้อย่างแน่นอน

 เพราะในเหตุการณ์สุดต่ำตมนี้ มีพี่ชายแท้ๆ ของน้องผู้หญิงวัย 14 ปี อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แถมไอ้พี่ชายใจจืดใจดำมันก็คือผัวของ E กะเทยเสื้อสีขาวนรกเปรตแปดป่าช้า ตายๆๆ พีคในพีค คือต้นเรื่องต้นราวทั้งหมดเกิดจาก น้องผู้หญิงวัย 14 ที่โดนรุมทำร้าย เข้าไปคอมเม้นท์แซวหยอกล้อพี่ชาย เพราะเห็นพี่ชายเอารูปของ E กะเทยนรกแตกขึ้นเฟสบุ๊ค น้องสาวเลยไปคอมเม้นท์แซวว่า “ปานว่าลิง” ภาษาอีสานแปลว่า เหมือนลิง

ทำให้ E เมียกะเทย เห็นแล้ว หัวร้อนหนัก จะเอาเรื่องให้ได้ เลยให้เพื่อนไปลวงน้องสาวผัวตัวเองออกมา จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ส่วนเหตุผลที่พี่ชายไม่เข้าไปช่วยน้องสาว เพราะไม่กล้า กลัว เพราะเห็นเพื่อนเมียมาเยอะ เลยปล่อยให้พวกมันทำร้ายน้องสาวตัวเอง แล้วมันก็นั่งดูชิลๆ เฉยๆ โหยยยยยย!!! ไอ้ ห เอี้ย เอ้ยยยยยยย จิตใจมึงทำด้วยอะไร สาดดดดดดดดดดดดดดดดด


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook Comments Box