หนุ่มๆ สาวๆ ระวังท่ายาก! 4 ท่าเซ็กส์โคตรอันตราย เสี่ยงกระปู๋หักใน

ถึงเซ็กส์จะเป็นเรื่องสนุกและมีความสุขสำหรับผู้ชายเราแล้ว มันก็อาจจะเป็นอันตรายต่อร่างกายของเราได้เหมือนกันนะ ซึ่งคำว่าอันตรายที่ว่านี่ก็ไม่ใช่อันตรายด้านสุขภาพอะไรระยะยาวหรอก แต่มันคืออันตรายที่เกิดจากการ กระปู๋หักใน

จากสาเหตุที่ทำท่าอะไรที่มันยาก และบ้าบิ่นเกินไปนั่นเองครับ โดยในครั้งนี้เราก็เลยจะขอนำเสนอ 4 ท่าสุดอันตราย ที่เป็นภัยต่อกระปู๋ของเราให้ได้รับชมกัน เผื่อเพื่อนๆ จะได้ระวังตัวกันเอาไว้ในการเล่นท่าพวกนี้ในครั้งต่อไปยังไงล่ะ

1 The Cowgirl Lean Back

ถึงแม้ท่านี้จะดูสนุกและสบายสำหรับผู้ชายเราก็ตามเถอะนะ แต่อันตรายของมันอยู่ที่กระปู๋ของเราอาจจะเอนไปในทิศทางที่ผิด การศึกษาจาก University of California ได้เผยว่าซึ่งในขณะที่แข็งตัวเต็มที่นั้นถ้าเกิดการปิดตัวจากแรงดันที่มากแล้ว มันอาจจะส่งผลเสียต่อกระปู๋ของเรารวมไปถึงการหักเพราะมีการใช้งานแบบผิดท่าได้อีกด้วย

2 Doggy Style

ท่าสุดโปรดของใครหลายๆ คนทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่มันก็มีความน่ากลัวผสมอยู่นะ การศึกษาจากประเทศ Brazil ได้พบว่า ท่านี้ก่อให้เกิดการหักของกระปู๋มากถึง 29% เลยทีเดียว

3 The Pogo Stick

การมีเซ็กส์ในท่ายากถือว่าเป็นอะไรที่ต้องเสี่ยงอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับท่ายืนนี่แหละ ท่านี้มีความเสียงก่อให้เกิดความตึงที่หลังของเรา ในขณะที่เราโยกย้ายบรรเลงเพลงรัก ในท่ายืนนั้นยังเสี่ยงต่อการหกล้มทำฝ่ายหญิงตกด้วยนะแบบผิดท่าในขณะที่สอดใส่อยู่ซึ่งอาจจะส่งผลเสียทำให้กระปู๋หักได้เช่นกัน

4 Girl On Top

ท่าที่ง่ายที่สุดที่ทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด แต่ก็ต้องแลกมาด้วย ความเสี่ยงของกระปู๋เรานั่นเอง การศึกษาจากประเทศ Brazil เผยว่าที่นี้มีความเสี่ยงในการหักแบบครึ่งเลยก็ว่าได้นะ สาเหตุหลักของการทำให้กระปู๋หักส่วนมากแล้วจะเกิดปัญหาจากการที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายที่ควบคุมเกมและใช้น้ำหนักของเธอในการร่วมรักนั่นเอง

คำเตือนในการเล่นท่ายาก อาจมีผลกระทบร้ายแรง

“การสืบพันธุ์” เป็นสิ่งพื้นฐานที่มนุษย์และสัตว์ทุกชนิดต่างมีอยู่ในตัว เพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ต่อไป แต่การที่จะให้คนเราจะมีเซ็กซ์ในรูปแบบเดิมๆย่อมเกิดความเบื่อหน่าย (สำหรับบางคน) ถึงกระนั้นการมีเซ็กซ์โลดโผนที่แม้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับคู่รักแต่ก็แฝงมาด้วยอันตรายที่คาดไม่ถึง

งานวิจัยข้างต้นได้ตีพิมพ์ลงในวารสารความก้าวหน้างานวิจัยระบบทางเดินปัสสาวะระบุว่า

นักวิทยาศาสตร์ชาวบราซิลทำการวิจัย “ท่าทางการมีเซ็กซ์ที่เป็นอันตราย” และอาจนำมาซึ่งอาการบาดเจ็บของอวัยวะเพศชาย จากการเก็บข้อมูลผู้ป่วยจากโรงพยาบาล 3 แห่งในเมืองแคมปินาส ประเทศบราซิล ที่มีประชากรอาศัยอยู่กว่า 3 ล้านคน ด้วยการตรวจสอบจากประวัติทางการแพทย์ของผู้ป่วยที่โรงพยาบาลบันทึกไว้และจากการสอบถามผู้ป่วยเอง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือการร่วมเพศในลักษณะ “woman on top” เป็นท่าที่อันตรายมากที่สุดเนื่องด้วย

“woman on top” ผู้หญิงอยู่บนตัวผู้ชาย

เสียวสุดๆ ไปเลย

“เมื่อผู้หญิงขึ้นคร่อมอยู่บนตัวผู้ชาย แล้วเธอจะควบคุมทุกจังหวะการเคลื่อนไหว ทุกครั้งที่เธอทิ้งน้ำหนักตัวลงมาหากอวัยวะเพศชายไม่ได้อยู่ตรงจุด จะทำให้เกิดการกดทับ และสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้ชายอย่างมาก แต่ถ้าหากผู้ชายเป็นฝ่ายควบคุมจังหวะการร่วมเพศแล้ว เขาจะมีโอกาสที่จะหยุดกิจกรรมลงชั่วขณะเพื่อลดความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น”

อาจหมดอารมณ์ได้

รายงานดังกล่าวยังระบุอีกว่าการบาดเจ็บของอวัยวะเพศชายที่เกิดจากท่าทางการร่วมรักที่เสี่ยงอันตรายยังเป็นสาเหตุให้เกิดอาการอื่นๆตามมาอาทิ 80% จากกลุ่มตัวอย่างชายที่ได้รับบาดเจ็บจากกิจกรรมทางเพศที่โลดโผน จะทำให้อวัยเพศชายไม่สามารถแข็งตัวได้อีก และก่อให้เกิดปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศตามมา

เซ็งเลยตรู

โดยในช่วงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลเผยว่าจำนวนผู้ชายที่ได้รับบาดเจ็บจากอาการหักงอของอวัยวะเพศเข้ารับการรักษาทั้งสิ้น 44 คน จากตัวเลขดังกล่าวมีผู้ป่วย 28 คน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามและอีก 4 คนที่บาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์กับเพศเดียวกัน

ขอท่าง่ายๆ นะที่รัก

ทั้งนี้ หลายฝ่ายตั้งคำถามว่า เราควรมีกิจกรรมทางเพศในลักษณะ “missionary” เพียงอย่างเดียวหรือไม่? ผู้เชี่ยวชาญมีความเห็นตรงกันว่า ′ไม่จำเป็น′

ท่าไหนดี ผมขอเบาๆ นะ

Facebook Comments Box