ป๊อก-มาร์กี้ ร่วมพิสูจน์พลังไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นไดสัน V8 Absolute+        

ไดสัน (Dyson) ผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีอันล้ำสมัยกว่า 20 ปีจากประเทศอังกฤษ ด้วยปรัชญาอันเป็นเอกลักษณ์ คือ ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาวิศวกรรมและเทคโนโลยีเพื่อท้าทายสู่สิ่งที่ดีกว่าและฉีกกฎเดิม หลังจากเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย V8 เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา

ล่าสุดยกระดับความมีสไตล์แถมเพิ่มพลังการดูดเปี่ยมประสิทธิภาพ เปิดตัว เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับรุ่นล่าสุด ไดสัน V8 Absolute+ พร้อมดึงคู่รักน่าอิจฉาที่สุดแห่งปี ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาร่วมพิสูจน์พลังไร้สายของเครื่องดูดฝุ่นไดสัน V8 Absolute+ ณ บริเวณชั้น 1 โซน A เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

งานนี้หนุ่มป๊อก และสาวมาร์กี้ มาเผยเรื่องราวินาทีที่ขอแต่งงาน และยังมาโชว์ซ้อมลีลาการเป็นว่าที่พ่อบ้านแม่บ้าน ด้วยลีลา Pillow Fight พร้อมแข่งกันทำความสะอาดห้อง ด้วยเครื่องดูดฝุ่น V8 Absolute+ ซึ่งเป็นดิจิตอลมอเตอร์สิทธิบัตรเฉพาะของไดสันที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด แต่ให้พลังที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ทำให้การดูดฝุ่นและกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ เป็นเรื่องง่าย แถมน้ำหนักที่เบาและสามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วเตรียมพร้อมเป็นคุณพ่อบ้านและแม่บ้านยุคใหม่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dyson.co.th

 

 

Facebook Comments Box