หมดยุคพระเอกผู้แสนดี! กันกัน หนุ่มแบดบอย พระเอกคนเดียวของประเทศ ที่กล้าโชว์รอยสักเต็มแผ่นหลัง

เป็นหนึ่งหนุ่มแซบเฟร่อ!!! ในโลกโซเชียลฯ ที่เก้งกวางนางชะนีทุกหมู่เหล่าต้องเก็บภาพ เอาไปฝัน เอาไปฟิน จนเฉอะแฉะคาที่นอน เพราะความหล่อแบดบอยน่าปล้ำทำหลัว ของพระเอกหนุ่ม “กันกัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ” จากอดีตเน็ตไอดอลหน้าใสวัยละอ่อนยุคโซเชียลแคม ที่ตอนนี้หนุ่มกันกันแตกเนื้อหนุ่ม โชว์ความแซบน่ากลืนกินทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า กับรอยสักสวยๆ เต็มแผ่นหลัง ที่พระเอกเบอร์ไหนของประเทศ ก็ไม่กล้าทำแบบนี้นะจ๊ะ

ก็มีแต่หนุ่มกันกันคนเดียวนี่ละ ที่กล้าแหวกกฏของวงการบันเทิง ว่าการเป็นพระเอก จะต้องผิวขาวเนียนใสไร้รอยสัก ภาพลักษณ์ต้องเป็นชายหนุ่มผู้อบอุ่นและแสนดี อุต๊ะ!!! พระเอกในฝันหล่อสไตล์จืดชืดแบบนี้ บอกเลยว่าไม่มีบนโลกใบนี้นะจ๊ะ และถ้ามีก็คงจะเป็นพระเอกที่เชยมว๊ากกกกกก เพราะนี่มันประเทศไทยยุค 4.0 แล้วนะครับพ่อแม่พี่น้อง คงไม่มีใครมานั่งตัดสิน ว่าพระเอกที่เฟอร์เฟ็กต์ในระดับนึงจะต้องไม่มีรอยสัก หรือคนที่มีรอยเป็นคนต่ำตม โนววววววว!!! บอกเลย ณ จุดๆ นี้ ว่าการที่คนเรามีรอยสัก มันไม่ได้ตัดสินภาพลักษณ์ของคน สิ่งที่ตัดสินคนมันอยู่ที่การกระทำ และผลงานมากว่านะจ๊ะ อ้าวรู้งี้!!! อย่าลืมแชร์ภาพ แชร์ข่าวนี้ให้ไปถึงดาวอังคารเลยนะคะคุ๊ณณณณณณณณณณณณณ

Facebook Comments Box

Материалы по теме:

ถ้าคืนนี้ตอนหลับโดน “ผีอำ” คุณควรจะทำยังไง
เคยเป็นไหมนอน ๆ อยู่เหมือนมีใครไม่รู้มาทับที่หน้าอก จะขยับตัวก็ทำไม่ได้ อาการแบบนี้เรียกว่า “ผีอำ” ใช่ไหม? เรียกว่าทำเอาวงการวิทยาศาสตร์มึนกันไปตาม ๆกันกับอาการข้างต้นที่คนในบ้านเราเชื่อว่าเป็นผีอำ ซึ่งในความจริงแล้วจะใช่ผีหรือเป็นเพียงโรคร้าย “ผีอำ” เป็นความเชื่อของคนหลายเชื้อชาติมาแต่โบราณว่า เมื่อเคลิ้มเกือบจนหลับไหลจะมีความรู้สึกอึดอัดเหมือนมีใครมากดทับที่ร่างกายไม่สามารถขยับตัวหรือส่งเสียงใด ๆได้ จึงเชื่อว่าเป็นการกระทำที่เกิดจากผีแต่ในทางของวิทยาศาสตร์ผีอำเกิดจากขณะที่กำลังจะหลับ มักจะเกิดจากโรคลมหลับซึ่งเป็นอาการผีอำที่เกิดขึ้นในขณะที่กำลังจะตื่น อาจจะเกิดจากโรคลมหลับหรืออาจจะเกิดในคนที่อดนอนหรือนอนไม่พอมาหลายวัน หรือเข้านอนผิดเวลาก็เป็นได้ สำหรับอาการของผีอำมักเกิดทันทีเมื่อหมดช่วงการหลับแบบตากระตุก โดยจะเป็นอยู่ไม่กี่นาที แล้วค่อย ๆหายหรือหายทันทีเมื่อถูกเรียก ถูกสัมผัส ถูกปลุกโดยใครก็ได้ ผู้ที่เป็นผีอำจะรู้สึกว่าตนนั้นตื่นอยู่ แต่ขยับเขยื้อนไม่ได้ทั้งที่ตนได้พยายามขยับเขยื้อนแล้ว ...
เปลี่ยนไปมาก! จากเน็ตไอดอลหน้าใส กลายเป็นยากูซ่าน่าฟัด
เขาเปลี่ยนไปมากจริงๆ จากอดีตเน็ตไอดอลเด็กน้อยหน้าใส ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาว ออกมายั่วน้ำลายเก้งกวางนางชะนีทั้งประเทศ มาวันนี้เขาแตกเนื้อหนุ่มได้แบบยั่วอารมณ์สุดๆ สำหรับ กันกัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง app love สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก ที่ช่วงนั้นหนุ่มกันกันยังดูใสๆ แบ๊วๆ น่าร๊ากกกกกกกกกก แต่มายุคนี้ต้องยอมๆๆ ให้กับความแซบยั่วของหนุ่มกันกัน ที่กล้าเอาร่างไปลงเข็มสัก จนกลายเป็นยากูซ่าที่น่าฟัก เอ้ย! น่าฟัดที่สุดประเทศ หูยยยยยยย!!! เห็นแค่นี้ก็เสียวไปถึงติ่งแล้วค่ะคู๊ณณณณณณณณณณณณณขาาาาาาา
ไม่เสียแรงไปสัก! “กันกัน” เตรียมโชว์รอยสักเต็มแผ่นหลัง ในหนังเรื่องใหม่
แตกเนื้อหนุ่ม แซ่บบบบบบบ!!! ขึ้นกว่าเดิมเป็นล้านเท่าสำหรับ เน็ตไอดอลหน้าใส ที่กลายมาพระเอกดาวรุ่งของวงการอย่าง กันกัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ ที่โด่งดังมาจากยุคโซเชียลแคม จนได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกรุ่นเด็ก ในซีรีส์รีเมกเกาหลี รักนี้ชั่วนิจนิรันดร Autumn In My Heart เวอร์ชั่นไทย และกลายมาเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่อง App Love สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก ประกบคู่กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดแฟนๆ ของหนุ่มกันกัน ...
“ต้อ มารุต” นำทีมบริษัท Rakoonda ประเทศไทยบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ศูนย์วิจัยโรคเอดส์
เมื่อวัน 9 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา นำโดยคนบันเทิงอย่าง "มารุต สาโรวาท" พร้อม ตัวแทนบริษัท Rakoonda ประเทศไทย แบรนด์แอมบาสเดอร์ 2 สถาบันและเอเจนซี่ยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัลจากสถานบันของประเทศสหรัฐอเมริกา ในรัฐนิวยอร์ทกว่า 2 ปีซ้อน อย่างคุณ Lee Tak influencer คนไทยที่แนะนำ และส่งต่อบริการให้เครือข่ายพันธมิตร. ...