เช็คท่าจับมือถือบอกนิสัยคุณ…เฮ้ย! ตรงมาก ลองหยิบมือถือขึ้นมากดดูสิ

ท่าทางในการถือมือถือพิมพ์ข้อความสามารถบอกนิสัยของคุณได้ จากผลการศึกษาท่าทางในการใช้มือถือ แบ่งได้ทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งทั้ง 4 แบบบอกถึงลักษณะพิเศษที่แตกต่างกัน

A. ใช้มือเดียวถือ และใช้แค่นิ้วโป้งพิมพ์

นิสัยซ่อนเร้น :

คนไม่ใช่คนง่ายๆเลยสักนิด คุณรู้ว่าใครดีกับคุณ หรือแย่กับคุณ คุณเป็นคนแบ่งแยกชัดเจน รวมไปถึงรักและเกลียด บางทีคุณก็แค่ปากไวเกินไป ที่จริงในใจไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้น คุณอยากให้โลกนี้สวยงาม ทุกคนมีความสุข

นิสัยด้านความรัก :

ถ้าคุณเชื่อใจใครสักคนแล้ว คุณจะเชื่ออย่างหมดหัวใจ คุณเป็นคนที่ปกป้องตัวเองอย่างแรงกล้า ถ้าคุณถูกทำร้ายสักครั้ง คุณจะไม่มีวันโดนทำร้ายแบบเดิมซ้ำสองอีก ยากที่จะกลับมาเชื่อได้อีก คุณให้ความสำคัญกับความรู้สึกมาก แค่เพียงคุณตกหลุมรัก คุณก็จะยอมเสียสละทุกอย่าง คุณเป็นคนรักแสนดีที่หายาก

B. ใช้มือหนึ่งถือ ใช้นิ้วโป้งอีกมือพิมพ์

นิสัยซ่อนเร้น :

ปรารถนาที่จะถูกปกป้องดูแล ปรารถนาที่จะได้รับการปฏิบัติอย่างจริงใจ ชอบความรู้สึกที่ได้รับการยอมรับ บางทีคุณก็เป็นคนดีเกินไป ไม่แข็งข้อกับใคร ถูกใช้ประโยชน์บ่อยๆ สิ่งที่คุณต้องการแสนง่านดาย แค่อีกฝ่ายซื่อสัตย์กันอารมณ์ต่อคุณ

นิสัยด้านความรัก :

คุณแสดงออกไม่เก่ง ถ้าอีกฝ่ายรับรู้ได้ว่าคุณชอบสาม จริงๆแล้วมันมีห้า ถ้าเขาสัมผัสได้ห้า แปลว่าจริงๆแล้วมันมีเจ็ด คุณเป็นคนไม่ตรงไปตรงมากับความรู้สึก แสดงออกมาได้น้อยกว่าที่ตัวเองรู้สึก คุณปิดปังปกปิดอารมณ์ของตัวเอง คุณไม่ใช่เป็นคนไม่มีอารมณ์แต่เพื่อความรักคุณก็เลยไม่แสดงออกมา

C. ใช้สองมือถือ และ ใช้นิ้วโป้งพิมพ์

นิสัยซ่อนเร้น :

คุณเป็นคนปอดแหก จริงๆแล้วอยากทำแต่ก็กลัวผิดหวังเจ็บปวด อยากขึ้นที่สูงแต่ก็กลัวตกลงมา ต้องการกำลังใจ สิ่งที่คุณต้องการจริงๆแล้วไม่ได้มากมายอะไร แค่เพียงคุณต้องการได้เจอกับคนที่เข้าใจคุณ จริงใจและชอบที่คุณเป็นคุณจริงๆ

นิสัยด้านความรัก :

ความทรงจำที่โหดร้ายทำให้คุณไม่ลืมเลือน คุณมักจะลังเล และปรารถนาให้มีคนอยู่ข้างๆ แต่จิตใต้สำนึกข้างในกลับไม่ยอมให้ตัวเองทำเช่นนั้น เพราะว่ารักอีกฝ่ายมากเกินไป ไม่อยากให้เขาเกลียด ก็เลยอยากให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าตัวเองไม่สนใจ ก็เลยแกล้งทำเป็นว่ายังไงก็ได้

D. ใช้มือหนึ่งถือ ใช้นิ้วชี้อีกมือพิมพ์

นิสัยซ่อนเร้น :

หลายๆครั้งที่คุณเลือกที่จะอยู่เงียบๆ แต่นั่นคือด้านที่อบอุ่นของคุณ คุณยอมที่จะเสียสละ และไม่ยอมให้ใครได้รับความเจ็บปวด จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่ไม่ได้เข้าใจยากอะไรเลย คุณแค่ต้องการความ อะลุ่มอล่วย ความฝัน และคนที่เข้าใจคุณ

นิสัยด้านความรัก :

คุณไม่ชอบอะไรเอะอะมะเทิ่ง สำหรับคุณแล้ว บรรยากาศสบายๆที่คุ้นเคยถึงจะเรียกว่าเป็นสถานที่ที่ดี สำหรับความรักก็เช่นเดียวกัน จุดอ่อนที่แย่ที่สุดของคุณคือคุณเป็นคนใจอ่อน แม้จะถูกทำร้ายอย่างมากมาย แต่แค่คนรักก้มหัวขอโทษ คุณก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าไม่เป็นไร คุณไม่ชอบเห็นใครร้องไห้ เห็นเข้าก็สงสารให้อภัย

 

Facebook Comments Box