ฟรุ้งฟริ้งเฟร่อ! แนน เดอะริชวัน จัดมีสติ้งเปิดตัว ผงชงขาว (Be Snow)

ที่สุดแห่งความปัง ดังกว่าทุกแบรนด์ที่เคยมีมา เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่เขย่าวงการบิวตี้ครั้งใหญ่ของเมืองไทยก็ว่าได้ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวสุดฮือฮาที่สุดแห่งปี “ผงชงขาว” (Be Snow) ของเจ้าแม่บิวตี้แถวหน้าของเมืองไทย “แนน-เขมปัณฑา ตระกูลพร” หรือ “แนน เดอะริชวัน” ผู้บริหารคนเก่งและสวยมากแห่งแบรนด์ “เดอะริชวัน” หลังจากที่เปิดจองผลิตภัณฑ์ผงชงขาว (Be Snow) ไม่ถึงสัปดาห์ปรากฏว่ายอดจองล็อตแรกทะลุเป้าสินสินค้าเกลี้ยงสต๊อก ตัวแทนจำหน่ายแห่จองกันจ้าละหวั่นเพราะเป็นสินค้าความขาวใหม่มาแรงและอินเทรนด์มาก ที่สำคัญซีอีโอ “แนน เดอะริชวัน” จัดหนักจัดเต็มทุ่มงบการตลาด โปรโมท ผงชงขาว ทั้งเน็ตไอดอล เซเลบ ดารา งัดหนักมารีวิวผลิตภัณฑ์งานนี้ไม่ปังก็ให้มันรู้ไป

แถมล่าสุดผู้บริหารสาว “แนน เดอะริชวัน” ยังเนรมิตบ้านเดอะริชวัน อยุธยา ให้เป็นธีมสีฟ้า เพื่อจัด “งานมิตติ้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผงชงขาว Be Snow” และส่งมอบผลิตภัณฑ์ผงชงขาวBe Snow ให้ตัวแทนจำหน่าย (ล็อตที่1) ท่ามกลางตัวแทนจำหน่ายนับร้อยชีวิต ที่เดินทางมารับสินค้าที่อัดแน่นมาเต็มรถบรรทุกคันใหญ่ด้วยตนเอง ใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง กล่องลังผลิตภัณฑ์ผงชงขาว Be Snow” ที่วางเรียงรายแน่นบ้านเดอะริชวันก็หายวับไปกับตา เพราะตัวแทนจำหน่ายแห่มาขนไปส่งมอบให้กับลูกค้าที่รอผงชงขาว Be Snowกันอย่างใจจดใจจ่อ

นอกจากนั้นบอสสาวคนสวย “แนน เดอะริชวัน” ยังแอบเซอร์ไพรส์เบาๆ ด้วยการแจกทอง ให้กับตัวแทนจำหน่าย ก่อนจะปาร์ตี้อาหารเที่ยง และถ่ายรูป พูดคุยร่วมกันอย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่นตามสไตล์ครอบครัวเดอะริชวัน ก่อนที่เน็ตไอดอลคนดัง “หญิงย้วย” จะหอบช่อดอกไม้จาก “พี่เฟิร์น” มาร่วมแสดงความยินดี โดยมี “เล็กซี่ขยี้ดารา” ทำหน้าที่พิธีกร

ผู้บริหารคนเก่ง “แนน เดอะริชวัน” กล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ผลิตภัณฑ์ผงชงขาว Be Snow” ได้รับความสนใจจากตัวแทนจำหน่ายแล้วก็ลูกค้าเยอะมาก จนทำให้สินค้าล็อตแรกหมดเกลี้ยง และล็อตสองตอนนี้ก็มียอดจองเยอะมาก แนนขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์ในเครือเดอะริชวัน ขอบคุณที่รักBe Snow แนนอยากจะฝากถึงคนที่อยากมีรายได้ อยากมีธุรกิจที่ ขายง่าย กำไรดี เพียงแค่มีความตั้งใจ มีเฟซบุ๊คก็สามารถ มาเป็นครอบครับเดอะริชวันได้แล้วค่ะ ทักมานะคะ Line : @nannykiss”

Facebook Comments Box