“พิ้งกี้” เคลียร์หัวใจโสดแต่มีความสุข ดี๊ด๊าพบ “หมอเบนซ์” หมอผมระดับประเทศ


ช่วงนี้ต้องรวบผมตึง ไดร์ผม ออกงานแทบทุกวัน ทำเอานางเอกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” เกิดอาการหวั่นใจเบาๆ ว่าในอนาคตจะมีปัญหาหัวล้านมาเยือน พอมีเวลาว่างก็เลยไม่รีรอที่จะรีบมา Grow & Glow Clinic (โกรว์ แอนด์ โกลว์ คลินิก) เพื่อพบหมอผมมือท็อปของประเทศ “หมอเบนซ์-พญ.ภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” เเพทย์ชำนาญการด้านปลูกผม ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านและความงามครบวงจร ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวรีบออกตัวว่าไม่รีบ เพราะตอนนี้โสดแต่มีความสุขมาก

“ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ยังก่อน (หัวเราะ) ถามว่าเข็ดมั้ย ก็ไม่นะ แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่มากกว่า ช่วงนี้สบายตัวในการเป็นโสดมาก ใครเป็นโสดจะเข้าใจว่าไม่มีแฟนจะมีความสุขอีกแบบ ถ้ามีแฟนก็จะมีความสุขอีกแบบที่มาเติมเต็ม แต่ตอนนี้เราเติมเต็มตัวเองได้อยู่ก็แฮปปี้ต่อไปค่ะ (ยิ้ม)” แต่เรื่องที่หนักใจกว่าการมีแฟนก็เรื่องผมนี่แหละ นางเอกสาวเผยว่า “ดีใจมากที่ได้มาพบคุณหมอผมที่เก่งระดับประเทศ กี้ไม่ถึงขนาดผมร่วงนะคะ แต่กี้ทำผมทุกวัน ซึ่งปกติผมก็แข็งแรงอยู่นะ แต่สู้ความร้อนจากไดร์ไม่ไหว การรวบผมตึงทุกวัน มันทำให้ผม หน้าผากผมหาย พวกไรๆ ผมที่หน้าผากก็เริ่มหายไปบ้าง เพราะรวมตึงเยอะไปหน่อย ก็เลยต้องมาปรึกษาหมอเบนซ์ ซึ่งคุณหมอเก่งมาก คุน่ารักมาก แล้วก็สวยมาก ที่สำคัญหมอจบจากคิงส์ คอลเลจ ประเทศอังกฤษด้วย ซึ่งสุดยอดมากๆ เพราะฉะนั้นใครมีปัญหาเรื่องผมต้องมาที่นี่เลยค่ะ”

ด้าน “หมอเบนซ์” หมอผมมือท็อประดับประเทศเผยเพิ่มเติมว่า “คุณพิ้งกี้ทำงานในวงการบันเทิง ต้องทำสีผม ไดร์ผมทุกวัน แล้วก็มีปัญหาการดึงรั้งเส้นผมจากการรวบผมตึง ช่วงนี้ก็จะมีปัญหานิดหน่อย แต่ในอนาคต 4-5 ปี อาจจะมีปัญหามากขึ้น ดังนั้นเราต้องรีบดูแลค่ะ หรือมาพบแพทย์ค่ะ ซึ่งการรักษาตรงนี้ไม่ได้จบที่การปลูกผมเพียงอย่างเดียว เราสามารถรักษา ชะลอด้วยการรักษาอื่นๆ ได้ เช่น การทานยา ทรีทเม้นท์ ฉายแสง เพราะฉะนั้น ไม่ต้องศีรษะล้าน ผมร่วง ผมบางก็มาปรึกษาหมอได้ นอกจากปัญหาผมแล้ว หมอเองก็เป็นหมอผิวหนังมาก่อน ให้คำปรึกษาผิวหน้าได้แบบครบวงจรด้วย ยังไงก็ขอฝาก Grow & Glow Clinic (โกรว์ แอนด์ โกลว์ คลินิก) ด้วยนะคะ”

“เพราะเรื่องผม ไม่ใช่ใครก็ได้” ดังนั้นผู้ที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ สามารถอัปเดตข่าวสาร Grow & Glow Clinic (โกรว์ แอนด์ โกลว์ คลินิก) ได้ทาง Facebook : GROW & GLOW Clinic, Line : @clinicgrowandglow และโทร.084-501-9989

Facebook Comments Box